Travel

Relax@ ที่พักสุดหรูและสปาสุดคลู ของ ศรีพันวา

Pinterest LinkedIn Tumblr

Panwa cape
>>ในขณะที่ ภูเก็ต ได้รับการขนานนามว่าเป็น ไข่มุกแห่งอันดามัน รีสอร์ตสุดหรูอย่าง “ศรีพันวา” ก็น่าเรียกได้ว่าเป็นเพชรที่ประดับอยู่บนยอดมุก ทั้งด้วยวิวทิวทัศน์อันสุดยอดของแหลมพันวา บรรยากาศแสนอลังการของภูมิทัศน์บนทิวเขาสูง ที่มองลงมาเป็นทะเลและเมืองแบบ 360 องศา ทั้งการตกแต่งของที่พักที่แสนหรูหราสะดวกสบาย แถมใกล้ชิดกับธรรมชาติ พร้อมด้วยบริการอันครบครัน ตั้งแต่บาร์สวยๆ ห้องอาหารชั้นเลิศ การ์เดน เธียร์เตอร์ ไปจนถึงสปาแบบครบวงจร
Sri panwa
Sri panwa
ด้วยภูมิทัศน์อันสุดยอด ประกอบกับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ และบริการสุดแสนประทับใจ ทำให้ “ศรีพันวา” บนยอดเขาของแหลมพันวา ในทิศตะวันออกเฉียงใต้สุดของเกาะภูเก็ต นับเป็นสถานที่พักผ่อนที่มีชื่อเสียงระดับโลก รองรับแขกระดับวีไอพีมาแล้วมากมาย เรียกได้ว่าเป็นสวรรค์แห่งการพักผ่อนของคนท่องเที่ยวเดินทางทั้งในและต่างประเทศ
Sri panwa
Sri panwa
ห้องพักทุกห้องเป็นลักษณะ “วิลล่า” คือ ที่พักแบบเป็นส่วนตัว มีระเบียง ห้องครัว ศาลา ห้องนอน และห้องนั่งเล่น พร้อมสระว่ายน้ำแบบอินฟินิตี้พูล ที่คุณสามารถกระโดดลงน้ำได้ทั้งจากบริเวณห้องนอน ห้องน้ำ ห้องนั่งเล่น หรือศาลา และอีกด้านเป็นวิวท้องทะเลอันดามันในแบบพาโนรามา
Sri panwa
Sri panwa
ภายในห้องมีบริการครบครัน ตั้งแต่อุปกรณ์อิเลกทรอนิกส์ อย่างเครื่องเสียงที่เชื่อมต่อกับ iPod และโทรทัศน์ ซึ่งมีระบบเสียงรอบทิศทาง เลือกฟังได้ทั้งในห้องนอน ห้องน้ำ หรือศาลา พร้อมด้วยระบบ Wi-Fi แรงชัดทุกจุดในห้องพัก ซึ่งคุณสามารถเลือกพักได้ทั้งแบบ พูลวิลล่า แบบ 1 หรือ 2 ห้องนอน และแบบเรสซิเดนซ์ วิลล่า ขนาดกว้างขวาง 3-5 ห้องนอน สามารถอยู่เป็นครอบครัวและหมู่คณะได้สบาย
Cool Spa
สำหรับใครที่อยากรีแลกซ์แบบสุดๆ แนะนำให้เลือกใช้บริการ “คูล สปา” (Cool Spa) ทำให้แขกที่มาใช้บริการจะได้ผ่อนคลาย เป็นส่วนตัวและดื่มด่ำกับความสงบอย่างเต็มที่ เป็นอาณาจักรแห่งสุขภาพและความงาม ที่รวบรวมวิถีแห่งการบำบัดร่างกาย และจิตใจ ตลอดจนผิวพรรณแบบครบวงจร
Cool Spa
Cool Spa
Cool Spa
การตกแต่งแสนเก๋ กลมกลืนกับธรรมชาติและท้องทะเลตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสปาอันร่มรื่น พร้อมน้ำตกจำลองที่ไหลริน สร้างความผ่อนคลายด้วยวิวและเสียงได้อย่างลงตัว ด้วยทรีทเมนต์ที่ถูกรังสรรค์ในแบบศรีพันวาโดยเฉพาะ โดยมีส่วนผสมจากพืชพรรณผลไม้ท้องถิ่นตามฤดูกาล ที่ทางคูล สปา นำมาผลิตเป็นสูตรสครับ ซึ่งมีหลากหลายประเภทให้คุณเลือกได้เหมาะกับสภาพผิวพรรณและความชอบ เป็นการผลิตแบบสดๆ
Cool Spa
Cool Spa
Cool Spa
อาทิ
Coco Butter – น้ำมันมะพร้าว เพื่อความนุ่มชุ่มชื่นของผิว
Refreshing Orange – ส้มสดผสมกับน้ำผึ้ง น้ำนม และน้ำมันบริสุทธิ์ ผลัดผิวให้นวลเนียน สดชื่น
Sweet Delight Mango – มะม่วงผสมกับโยเกิร์ต และมินต์ อุดมด้วยวิตามินเอ บี และซี ที่เป็นอาหารผิวชั้นเลิศ
Tamarind – มะขามสูตรดั้งเดิม ที่อุดมด้วยเอเอชเอผลัดเซลล์ผิว คืนความกระจ่างใส ฯลฯ

แต่ละสูตรจะได้รับการผลิตแบบสดๆ เพื่อการคงคุณค่าธรรมชาติมาสู่ผิวคุณให้มากที่สุด
จะเลือกสครับผิว ก่อนนวดสวีดิช ตามการ Warp ตัวบำรุงผิว ทรีตเมนต์บำรุงหน้าอย่างอ่อนโยน หรือจะเลือกแบบหนักแน่นอย่างนวดไทย ใช้ลูกประคบผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ไปจนถึงนวดศีรษะแบบอินเดีย ฯลฯ เขามีให้เลือกมากมายตามแต่ความต้องการ
Cool Spa
Cool Spa
รับรองว่าการแวะมาพักผ่อนที่ศรีพันวาแห่งนี้ จะทำให้คุณได้ ด้วยบริการดีๆ และวิวสวยๆ จะทำให้คุณได้ผ่อนคลายทั้งจิตใจ ร่างกายและผิวพรรณ อย่างครบสมบูรณ์แบบ หรือถ้าใครยังไม่พอใจ จะลองเลือกใช้บริการซาลอน และเติมความอร่อยกับอาหารรสเลิศของทางโรงแรม เขาก็มีบริการให้อย่างพร้อมสรรพเช่นกัน

Fact File
ชื่อ :: ศรีพันวา ภูเก็ต (Sri Panwa Phuket)
ที่ตั้ง :: 88 หมู่ 8 ถนนศักดิเดช ตำบลวิชิต อำเภอเมือง จังหวัดภูเก็ต
ติดต่อ :: โทรศัพท์ 0-7637-1000
อีเมล์ :: Chill@sripanwa.com
เว็ปไซต์ :: www.sripanwa.com

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It