Travel

ปรนเปรอผิวหน้าให้เนียนสวยสดใสได้แบบแพ็กคู่

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โปรโมชั่นสุดพิเศษจาก “เดอะ เพนนินซูล่า สปา โดย เอสปา โรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ” ที่ให้คุณเข้ามาปรนนิบัตรผิวกายและผิวหน้ากับทรีทเมนต์ที่มีให้เลือกหลากหลายในราคาซื้อ 1 แถม 1 ให้คุณพาคุณแม่หรือคนสนิท เข้ามารับบริการไปพร้อมๆ กันได้ในแบบสุดคุ้มค่า รวมไปถึงทรีทเมนต์ใหม่ล่าสุดอย่าง “เซลลูล่าร์ ไฮเดรชั่น เฟเชียล” ที่ช่วยให้คุณมีผิวหน้าที่อ่อนเยาว์และเปล่งปลั่ง

อาคารทรงไทยที่ตกแต่งอย่างงดงามด้วยสถาปัตยกรรมผสมผสานระหว่างไทยและโคโลเนียลหลังโตความสูง 3 ชั้น ที่ตั้งอยู่บริเวณด้านข้างของโรงแรมเพนนินซูล่า กรุงเทพฯ ที่แยกออกเป็นสัดส่วนอย่างสวยงามและแสนสงบ เป็นที่ตั้งของเดอะ เพนนินซูล่า สปา โดย เอสปา The Peninsula Spa by ESPA สถานที่คุณจะได้พบกับความผ่อนคลายและปรนนิบัติผิว เรือนร่างและจิตใจได้อย่างสมบูรณ์

พื้นที่ทั้งหมดได้ถูกจัดสรรเป็น 14 ห้องทรีตเม้นต์ และ 4 ห้องสวีท ซึ่งแยกออกเป็น 2 ห้องสวีทแบบส่วนตัว และ 2 ห้องสวีทแบบส่วนตัวซึ่งสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ที่คุณสามารถใช้เครื่องไม้เครื่องมือให้บริการความสะดวกสบายได้อย่างครบครัน

นอกจากนี้ยังมีห้องรับรองหรือ Asian Tea Lounge ที่มีชาสมุนไพรชนิดต่างๆ ไว้บริการ ตลอดจนห้องพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศแสนผ่อนคลาย ด้วยเตียงนอนเอนที่มองเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยา ให้ลูกค้าของสปานี้ทุกคนสามารถมานั่งพักผ่อนหย่อนใจได้ ซึ่งทรีทเมนต์ที่เขามีบริการมีตั้งแต่การนวดแบบแผนไทย แบบตะวันตก ไปจนถึงแบบอายุรเวทศาสตร์ มีทั้งนวดหน้า นวดขา นวดตัว ไปจนถึงนวดที่จัดมาโดยเฉพาะสำหรับผู้หญิง หรือ ผู้ชาย

สำหรับทรีทเมนต์ที่จะพาคุณไปรู้จักในวันนี้ คือทรีทเมนต์ดูแลผิวหน้า นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ทางเอสปา จัดสรรขึ้น เพื่อการบำรุงและดูแลผิวหน้าที่สุดล้ำลึกอย่างแท้จริง ช่วยฟื้นฟูและดูแลสุขภาพผิวหน้าให้มีความชุ่มชื่นและเปล่งปลั่งสวยใส กับทรีทเม้นท์ “เซลลูล่าร์ ไฮเดรชั่น เฟเชียล” ที่ใช้ทั้งผลิตภัณฑ์ดูแลผิวหน้าของเอสปา ควบคู่กับการบำบัดแผนไทยโดยใช้ลูกประคบสมุนไพร ซึ่งเป็นการผสมผสานความรู้แบบตะวันตกและตะวันออกไว้ในบริการเดียวได้อย่างลงตัว และมีบริการที่เอสปาสาขานี้ที่เดียวเท่านั้น

โดย พนักงานผู้เชี่ยวชาญในการปรนนิบัติผิวจะเริ่มต้นด้วย สามขั้นตอนของการทำความสะอาดผิวหน้าด้วยการใช้ผลิตภัณฑ์ของเอสปาและการอบไอน้ำ ให้ผิวหน้าสะอาดใสและเพิ่มออกซิเจนให้กับผิวเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการบำรุง

ก่อนจะถึงขั้นตอนของการเพิ่มสารอาหารที่สำคัญให้กับผิวหน้าและรอบดวงตา ด้วย Super Active Cellular Hydration Intensive Serum ที่มีส่วนประกอบสำคัญของ Codium Tomentosum และ Monostroma ซึ่งมีคุณสมบัติในการเพิ่มคอลลาเจนและกระชับผิว และ Inca Inchi oil ที่เป็นส่วนประกอบหลักของเซรั่มสำหรับดวงตา มีประสิทธิภาพในการลดจุดด่างดำและถุงใต้ตา พร้อมกระชับผิวไม่ให้เกิดรอยเหี่ยวย่น

หลังจากพนักงานนวดครีมทั่วใบหน้าและรอบดวงตาเพื่อช่วยกระตุ้นให้เนื้อครีมทำงานอย่างมีประสิทธิภาพ ก็จะตามด้วยการนวดประคบใบหน้าอย่างแผ่วเบาด้วยลูกประคบสมุนไพรนั้นมีจุดประสงค์เพื่อผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ก่อนจบด้วยการมาส์คหน้าและดวงตาทิ้งไว้เพื่อให้ประสิทธิภาพของเนื้อครีมและเซรั่มทำหน้าที่เพิ่มน้ำและความชุ่มชื้นให้กับผิวซึ่งเป็นองค์ประกอบที่สำคัญในการช่วยชะลอริ้วรอยช่วยยกกระชับ และทำให้ผิวหน้าเปล่งปลั่งดูอ่อนเยาว์อยู่เสมอ

ระยะเวลาในการทำทรีทเมนต์ทั้งหมด 1 ชั่วโมง 20 นาที ราคา 3,800 บาท ซึ่งพิเศษสำหรับวันนี้ถึงวันที่ 15 กันยายน เขามีโปรโมชั่นพิเศษ 1 แถม 1 “Gift of Wellness” จ่ายเพียงราคา 1 ท่านแต่สามารถมาเข้ารับบริการได้ 2 คน ในช่วงวันจันทร์ถึงวันศุกร์ เปิดโอกาสให้คุณเกี่ยวก้อยคนสนิท หรือ คุณแม่เข้ามาใช้บริการ จัดเป็นของขวัญวันแม่ย้อนหลังที่แสนพิเศษได้ด้วย

ซึ่งโปรโมชั่นนี้ไม่ได้ใช้ได้เฉพาะทรีทเมนต์ “เซลลูล่าร์ ไฮเดรชั่น เฟเชียล” นี้เท่านั้น แต่ยังสามารถใช้ได้กับทรีทเมนต์นวดตัว นวดหน้า ที่มีระยะเวลาบริการตั้งแต่ 1 ชั่วโมง 20 นาที ขึ้นไป ซึ่งเขามีหลากหลายแบบ ให้คุณได้เลือกเพื่อตอบสนองทุกความต้องการที่คุณมองหา

อยากปรนนิบัติส่วนใด ดูแลส่วนไหน เสริมสวยจุดใดเป็นพิเศษลองไปใช้บริการของโปรโมชั่นที่แสนคุ้มค่านี้ได้ ที่เพนนินซูล่า สปา โดย เอสปา ของโรงแรม เพนนินซูล่า กรุงเทพฯ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2861-2888 ต่อ 6020 เว็บไซท์ www.peninsula.com หรืออีเมล spapbk@peninsula.com

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net






Comments are closed.

Pin It