Travel

Escape Journey นวดสงบจิตพิชิตความเครียดที่ eforea spa

Pinterest LinkedIn Tumblr


eforea เป็นสปาระดับหรูรูปโฉมใหม่ที่ซ่อนตัวอยู่ในโรงแรม มิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ท่ามกลางสวนสวยอันร่มรื่นเงียบสงบซึ่งจะทำให้ลูกค้าทุกคนที่มาสัมผัสรู้สึกผ่อนคลายและบังเกิดจิตใจสงบขึ้นมาทันที
ลูกค้าทุกคนที่เหยียบย่างเข้าสู่สปาแห่งนี้จะได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นด้วย wellcome drink ด้วยชาตะไคร้เย็น ๆ พร้อมกับผ้าเย็นหอมสดชื่นไว้เช็ดหน้าเพราะลูกค้ามาเหนื่อย ๆ ร้อน ๆ

จุดเด่นของeforea นอกจากเป็นสปาที่ตกแต่งอย่างสวยงามแล้ว ยังมีบริการครบวงจรตั้งแต่นวดผ่อนคลาย ทรีตเม้นต์บำรุงผิวจนถึงซาลอน เรียกได้ว่าเข้ามาแล้วสวยตั้งแต่ศีรษะจรดปลายเท้าทีเดียว
ส่วนเรื่องนวดนั้นมีบริการอันเป็นเอกลักษณ์เฉพาะของที่นี่หลากหลายแต่ที่แปลกและไม่เหมือนใครคือ Escape Journey เป็นการทำสปาเพื่อหนีความวุ่นวายและเกิดความนิ่งสงบ จึงใช้การผสมพิธีกรรมของชนเผ่าอบอริจินจากประเทศออสเตรเลีย โดยก่อนที่จะนวดสปานั้น เธอราปิสจะทำพิธีกรรม “คีอาวู” เปรียบเสมือนการยินดีต้อนรับ ด้วยการใช้ใบโอยารังมาจุดให้เกิดควันเล็กน้อยแล้วให้ลูกค้าหลับตาทำสมาธิ ขณะที่เธอราปิสจะวนควันใบไม้ไปรอบ ๆ ตัว เพื่อเป็นการเคลียร์จิตใจให้สงบก่อนจะเริ่มการนวด

จากนั้นจึงให้ลูกค้าปิดตาอีกครั้งเพื่อเลือกกลิ่นอโรมาที่ใช้นวดด้วยวิธีดมกลิ่น ที่เลือกใช้วิธีนี้เพราะเชื่อว่ากลิ่นที่ลูกค้าเลือกนั้นจะมาจากความต้องการภายในของร่างกาย ซึ่งมีให้เลือก3 กลิ่นคือ
รีจูวีเนติ้ง เป็นกลิ่นลาเวนเดอร์ เน้นปรับสมดุลย์ของร่างกาย อารมณ์ และจิตใจ ช่วยลดการปวด
รีฮาโมไนซ์ เป็นกลิ่นกระดังงา ช่วยคลายเครียด ปรับจิตวิญญาณให้สดชื่น กระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต
ดีทอกซ์ เป็นกลิ่นส้มและมะนาว ช่วยขับสารพิษ ลดเซลลูไลซ์ เพื่อมระบบการไหลเวียนของน้ำเหลือง เป็นต้น

วิธีการนวดEscape Journey นั้นจะต้องมีจังหวะพร้อมลีลาและลงน้ำหนักมือให้ถูกต้องด้วย ซึ่งต้องฝึกฝนโดยเฉพาะ โดยใช้ฝ่ามือนวดวนเป็นเลขแปดเพื่อการสัมผัสที่ผ่อนคลายไล่ความตึงเครียดของกล้ามเนื้อ นอกจากนี้ยังมีการใช้นิ้วโป้งกดไปตามจุดต่าง ๆ ทั่วร่างกาย ฝีมือของเธอราปิสที่ถูกฝึกมาอย่างเชี่ยวชาญนั้นจับทุกเส้นโดนทุกจุด เรียกได้ว่านวดเสร็จก็ตัวเบาสบาย หรือถ้าใครต้องการให้นวดจุดไหนเป็นพิเศษก็ สามาารถบอกได้
หลังจากนวดตัวเสร็จแล้วถ้าไม่รีบร้อนไปธุระต่อก็สามารถนั่งจิบชาร้อน ๆ ในห้องพักผ่อนที่จัดเตรียมไว้ในบรรยากาศเงียบสงบส่วนตัวมองเห็นต้นไม้ใหญ่และระลอกคลื่นของแม่น้ำเจ้าพระยาล้อไปกับเรือสัญจรไปมา

สนนราคาค่านวดEscape Journey ชัวโมงละ 2,200 บาท++ และช1.30 ชั่วโมงราคา 3,200 บาท++ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2442-2000

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It