Travel

ต๊ะต่อนยอนไปสัมผัสความงามอันอมตะกับ Shiseido Trip

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> เพราะต้องการให้เหล่าบิวตี้เอดิเตอร์ทั้งหลายได้ทดลอง “Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum” ก่อนวางจำหน่าย “มร.มาซาโตะ ยามาดะ” ผู้บริหารของชิเซโดจึงจัดทริปพิเศษ “The Future Of Infinite Beauty” ซึ่งเหตุผลที่เลือกจังหวัดเชียงใหม่นี้ก็เพราะที่นี่เป็นจังหวัดที่มีการสืบสานศิลปะไทยอย่างไม่เสื่อมสลายไปโดยง่ายดาย เช่นเดียวกับผลิตภัณฑ์ “Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum” ที่เกิดจากการผสมผสานความล้ำค่าของคุณภาพผลิตภัณฑ์บำรุงผิวของชิเซโด้

อาจเป็นเพราะหลายเดือนมาแล้วที่ไม่ได้ไปเยือนเชียงใหม่ ทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นไปกับการเก็บเสื้อผ้าไป “ต๊ะต่อนยอน” ที่เชียงใหม่ในครั้งนี้มาก!! และทันทีที่มาถึงสายฝนก็โปรยปรายต้อนรับเราในทันที พาลให้ชวนนึกถึงที่นอนอันแสนนุ่มซะอย่างนั้น แต่ก็ขัดแย้งกับน้ำย่อยในกระเพาะอาหารที่ส่งสัญญาณว่า “หิว” แล้ว โดยร้านอาหารมื้อแรกที่มาถึงเราเดินทางไปยังอำเภอสันทรายเพื่อกินอาหารไทยล้านนาฟิวชั่นที่ ร้านอาหาร “นาซิ จำปู๋” ที่แปลว่า “ข้าวและกับข้าว” ก่อนที่จะเข้าไปเช็ก-อินยัง โรงแรมโฟร์ซีซั่น รีสอร์ต ที่มีความเป็นส่วนตัวเหมาะแก่การพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติเป็นอย่างมาก

จากนั้นก็ถึงเวลาที่เราต้องเวิร์กช็อปเพื่อทำความรู้จักกับผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของชิเซโด และเพื่อนำพาผิวดูอ่อนเยาว์สู่อนาคตใหม่อย่างแท้จริง ชิเซโดยังเชิญ “ดร.ชิกะ คะตะงิริ” จากศูนย์วิจัยและพัฒนาวิทยาศาสตร์ประยุกต์ กลุ่มงานวิจัยชีววิทยาผิว ผู้ที่ได้รับรางวัล International Federation of Societies of Cosmetic Chemists (IFSCC) เมื่อปี 2006 บินตรงมาเองจากประเทศญี่ปุ่น เพื่อมาให้ความกระจ่างและตอกย้ำความมั่นใจของผลิตภัณฑ์สำหรับงานนี้โดยเฉพาะ

จากนั้นคณะสื่อมวลชนทุกคนได้มีโอกาสสัมผัสกับผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิดก่อนใคร โดยมี “พี่จิ๊บ-ดาริน พูลสยามพงศ์” ผู้จัดการฝ่ายฝึกอบรมคนสวยเป็นผู้แนะนำผลิตภัณฑ์ Shiseido Future Solution LX ซึ่งตั้งแต่หยดแรกที่สัมผัสลงบนหลังมือเพื่อการทดสอบ จากการมองด้วยตาเปล่าเนื้อครีมดูราวกับมีเม็ดแคปซูลเล็กๆ ผสมอยู่ในเนื้อครีมซึ่งเม็ดแคปซูลเล็กๆ เหล่านั้นคือเทคโนโลยีในการเก็บกักสารอันทรงประสิทธิภาพในการคงความสวยงามของผิวไว้ และเมื่อลูบไล้ไปแล้วเม็ดแคปซูลก็แตกตัวและซึมซาบลงสู่ผิวอย่างอ่อนโยน พร้อมกับมีกลิ่นหอมละมุนอ่อนๆ โชยมาให้ความรู้สึกอ่อนโยนกับผิวอีกด้วย

และในค่ำคืนนั้น “มร.มาซาโตะ ยามาดะ” ก็ขอเป็นเจ้าภาพจัดดินเนอร์สุดหรูในธีมสีดำ-ทองที่แสนจะหรูหรา พร้อมกับเตรียมการวาดรูปภาพเหมือน เพื่อถ่ายทอดผิวหน้าสวยของแต่ละคนลงบนผืนผ้าใบให้เราได้เก็บความงามนี้ตราบนานเท่านาน และปิดส่งท้ายค่ำคืนนั้นด้วยโชว์พิเศษศิลปะแบบล้านนาประยุกต์เพื่อถ่ายทอดวัฒนธรรมอันงดงาม และมนต์เสน่ห์แห่งศิลปะที่ไม่มีวันสิ้นสุด

ในเช้าวันรุ่งขึ้นก่อนที่ทริปนี้จะสิ้นสุดลง. ตามแบบฉบับของชิเซโด้ทริปแล้วคณะผู้ที่ร่วมเดินทางไปด้วยทุกคนจะได้มีโอกาสไปทำบุญร่วมกัน ครั้งนี้เราได้ไปถวายสังฆทานด้วยกันที่วัดป่าดาราภิรมย์ อำเภอแม่ริม ก่อนที่จะโบกมือลาเชียงใหม่แต่ความประทับใจและความงามตามแบบฉบับชิเซโดจะยังคงอยู่ในในของเราเสมอไป

:: Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum เพื่อผิวสวยสู่อนาคต

เพราะความต้องการของผู้หญิงที่แท้จริงก็คือการต้องการให้คงความงามแห่งผิวให้ได้ยาวนานอย่างต่อเนื่อง ชิเซโด้ได้พบกุญแจสำคัญในการให้ผิวคงความงามได้ กับผลิตภัณฑ์ดูแลผิวแนวใหม่เพื่อผิวสวยสู่อนาคต “Shiseido Future Solution LX Ultimate Regenerating Serum” เซรั่มชะลอวัยชั้นเยี่ยม เพื่อสภาพผิวดีขึ้นกว่าเคย พร้อมคุณสมบัติในการช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัยได้อย่างทรงประสิทธิภาพ ผิวจะดูอวบอิ่ม รู้สึกกระชับ และเปล่งประกายอย่างแตกต่าง

เซรั่มเนื้อสัมผัสบางเบา แต่มากด้วยประสิทธิภาพให้ผิวดูสวยงาม สุขภาพดีส่องประกายดั่งผิวเกิดใหม่ ด้วยเทคโนโลยีเปิดความลับกระบวนการทำงานที่สำคัญที่เกิดขึ้นของผิว เพิ่มศักยภาพลดเลือนริ้วรอยของผิวให้เป็นไปตามธรรมชาติ มีส่วนผสมของ Skingenecell 1P ชนิดเข้มข้นสูง เอกสิทธิ์เฉพาะของชิเซโด้ ในรูปแบบอณูแคปซูลขนาดเล็ก ด้วยเทคโนโลยีการกักเก็บคุณค่าทุกอย่างให้อยู่ในแคปซูล Condensed Capsule Technology ช่วยเพิ่มการปกป้องผิวได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ สัมผัสFuture Solution LX Ultimate Regenerating Serum ได้แล้ววันนี้ที่เคาน์เตอร์ชิเซโดทุกสาขา ปริมาตร 30 มิลลิลิตรราคา 12,000 บาท :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net















Comments are closed.

Pin It