Travel

ผ่อนคลายแบบเหนือระดับกับ Elemis Spa

Pinterest LinkedIn Tumblr


>> สมกับเป็นสปาที่ตั้งอยู่ในโรงแรมเดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นโรงแรมระดับ 6 ดาวแห่งล่าสุดของกรุงเทพฯ “เอเลมิส สปา” (Elemis Spa) แห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ที่มีพื้นที่กว้างขวาง ตกแต่งอย่างสวยงาม พร้อมบริการที่ครบครัน ให้คุณเลือกใช้สอยแบบมีระดับได้อย่างคุ้มค่า
Reception-crop
เอเลมิส (Elemis) เป็นแบรนด์สปาและสกินแคร์ระดับชั้นนำของโลกจากประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นที่รู้จักและนิยมในหมู่ดารา และ เซเลบริตี้ทั่วโลกด้านการบำรุงและดูแลผิว โดยเฉพาะการต่อต้านการเกิดและลดเลือนริ้วรอย สปาแห่งแรกของเอเลมิส กำเนิดลอนดอน ปี พ.ศ. 2544 และปัจจุบัน เอเลมิส ได้เปิดตัวสปาหรูระดับพรีเมียมแห่งแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่ของโรงแรม เดอะ เซนต์รีจิส กรุงเทพฯ ที่ตั้งอยู่บนถนนราชดำริ ซึ่งแม้จะเป็น เอเลมิสสปา ลำดับที่ 4 ถัดมาจาก ที่ลอนดอน ไมอามี่ และฮ่องกง ที่เป็น Day Spa แต่ที่นี้นับเป็น Spa แบบ Full Option ที่กว้างขวางและครบครันกว่าที่อื่นๆ

ด้วยบริเวณพื้นที่เกินครึ่งของชั้นที่ 15 ของโรงแรม ทำให้เอเลมิส สปา มีสถานที่โอ่โถงกว้างขวาง ตกแต่งด้วยสีขาวสะอาดตายิ่งเพิ่มความรู้สึกโปร่งโล่งสบาย โดยแบ่งเป็นช่วงพื้นที่ในการรับแขก ซึ่งมีบริเวณให้นั่งพัก นั่งรอ พร้อมด้วยห้อง Consultant ที่จะให้คุณได้นั่งรับบริการคำปรึกษาและเลือกทรีทเมนต์อย่างเป็นสัดส่วน
Sensory Journey Suite
โดยการบริการของเอเลมิสสปา จะเริ่มต้นด้วยพูดคุยและปรึกษาในเรื่องไลฟสไตล์เฉพาะบุคคล โดยพนักงานที่มีประสบการณ์ และได้รับการฝึกฝนมาเป็นอย่างดี รวมถึงการใช้เทคโนโลยี รวมถึงมีเครื่องมือเช็คสภาพผิวหน้าสุดทันสมัย ให้ Elemis Skin Lab เทคโนโลยีล่าสุดจากอังกฤษเพื่อใช้ตรวจวิเคราะห์สภาพผิวอย่างละเอียดด้วยภาพถ่าย พร้อมจับคู่ทรีตเมนต์ และแนะนำผลิตภัณฑ์ ให้เหมาะกับสภาพผิวและไลฟ์สไตล์ของแต่ละบุคคล

หลังจากเลือกทรีทเมนต์ที่คุณต้องการได้ ซึ่งเขามีบริการแบบครบครันสุดๆ ไม่ว่าคุณจะต้องการการนวดแบบไทย นวดน้ำมัน การอาบ การแช่ การสครับผิว การพอกโคลนและอาบน้ำแบบราซูของอาหรับโบราณ วารีบำบัดแบบฮามาน ของตะวันออกกลาง นวดมือ นวดเท้า ทำเล็บ ไปจนถึงไฮไลท์เด็ดสุดของที่นี่คือ Sensory Journey Suite with Color Light Therapy ซึ่งเป็นให้คุณได้บำบัดด้วยแสง สี เสียง กลิ่น รส และสัมผัส ซึ่งเป็นสัมผัสทั้ง 5 ในห้องส่วนตัวที่สามารถควบคุมทุกปัจจัยที่กล่าว ที่สร้างขึ้นพื่อให้คุณได้รับการบำบัดแบบนี้โดยเฉพาะ เป็นการผ่อนคลายที่มีระดับอย่างที่หาที่ไหนไม่ได้
Single suite
Couple Suite
Relexation Zone2
ที่นี่มีห้องบริการทรีทเมนต์ถึง 15 ห้อง ที่ทั้งห้องเดี่ยวและห้องคู่ แต่ละห้องสร้างมาให้เหมาะกับทรีทเมนต์แต่ละชนิด ซึ่งบางก็มีอ่างแช่น้ำ พร้อมห้องน้ำในตัว บางก็เป็นเบาะเตี้ยที่เหมาะกับการนวดไทย หรือเป็นห้องทรีทเมนต์สำหรับคุณแม่ที่จะเป็นเบาะบีนแบ็กนั่งสบาย ซึ่งห้องสวีททั้งหลายจะเป็นวิวกระจกเปิดโล่งให้เห็นวิวของราชกรีฑาสโมสรและวิวมุมสูงของใจกลางกรุงเทพมหานคร

บริการที่สำคัญอีกอย่างของที่นี้ คือ การมีพื้นที่ Relaxation Zone ที่แบ่งออกเป็นหญิง-ชาย ที่นอกจากจะมีห้องสำหรับอาบน้ำชำระร่างกาย เปลี่ยนเสื้อผ้า และนั่งพักผ่อนแล้ว เขายังมีห้องอาบน้ำรูปทรงแคปซูลที่คุณสามารถเลือกปรับระดับแรงดันน้ำ แสง สี และเลือกเสียงเพลงขับกล่อมระหว่างอาบได้ด้วยตัวของคุณเองเพราะเขามี Dock เชื่อมต่อไอพอด ไอโฟน


พร้อมทั้งมีสระจากุซซี่ร้อน (อุ่นจัด) และเย็น (เย็นจัด) ให้คุณแช่ตัวผ่อนคลายกล้ามเนื้อ กระตุ้นการไหลเวียนโลหิต และนอกจากนี้ภายในโซนห้องล็อคเกอร์ยังมีเลาจน์ที่คุณยังสามารถพักผ่อนอย่างเพลิดเพลินด้วยเก้าอี้แขวน รูปทรงไข่ ที่อยู่ในตำแหน่งลอยสูงอยู่เหนือสระจากุซซี่ให้คุณได้รู้สึกเสมือนลอยอยู่เหนือระดับน้ำ

ซึ่งพื้นที่บริเวณนี้เปิดให้ลูกค้าของสปาเข้ามาใช้บริการได้ในวันทำทรีทเมนต์ทั้งก่อนและหลังการทำทรีทเมนต์โดยไม่จำกัดเวลา คุณสามารถหอบหนังสือมานั่งอ่านเล่น หรือจะมานอนฟังเพลงในบรรยากาศแสนสบายนี้ก็ตามสะดวก แต่ทางพนักงานแนะนำว่า ถ้าอยากจะแช่น้ำหรืออาบน้ำควรจะเข้ามาใช้บริการก่อนทำทรีทเมนต์เนื่องจากบางทรีทเมนต์ที่มีการนวดน้ำมัน ควรทิ้งช่วงก่อนการอาบน้ำให้ผิวได้ซึมซับน้ำมันอย่างเต็มที่สัก 2 ชั่วโมง ดังนั้นหลังอาจไม่เหมาะกับการแช่จากุซซี่ได้


สำหรับทรีตเมนต์ที่วันนี้เราจะมาแนะนำเป็นการผสมผสานของการทำราซู และการนวด Well Being ที่ผสมผสานเทคนิกแบบตะวันตกและตะวันออกไว้ด้วยกัน โดยเริ่มจากการทำราซู ในห้อง Rassoul (ราซู) ทรีตเม้นต์ที่ทำให้คุณได้ชำระล้างร่างกายและฟื้นฟูผิวในแบบฉบับของอาหรับโบราณ ด้วยการพอกโคลนที่เปี่ยมไปด้วยคุณค่าแห่งสารอาหารและแร่ธาตุที่จำเป็นต่อผิว ในห้องอบไอน้ำที่เนรมิตภายในห้องดั่งคุณนั่งท่ามกลางดวงดาวระยิบระยับ

ซึ่งโคลนที่ใช้จะมี 3 ชนิด ทั้งโคลนสีขาวที่ช่วยขจัดสารพิษที่ตกค้างในผิว ช่วยผ่อนคลายกล้ามเนื้อกระตุ้นการไหลเวียนโลหิต ใช้พอกบริเวณหน้าท้อง หน้าอก คอ ไหล่และหลังส่วนล่างเพื่อ โคลนสีชมพู ที่ช่วยลดเซลลูไลท์ กระชับผิว และปรับให้ผิวเรียบเนียน ใช้พอกในส่วนต้นขา สะโพก และก้น โคลนสีเขียวช่วยฟื้นฟูผิวบำรุงการทำงานระบบภายในต่างๆ ใช้พอกส่วนของมือ แขน ขา เพิ่มสารอาหารให้ผิวและร่างกาย

หลังจากพอกผิวทิ้งไว้และนั่งอบไอน้ำสัก 30 นาทีแล้วจึงล้างออก ก่อนจะไปต่อด้วยการนวดตัว Well-Being Massage การนวดเพื่อความผ่อนคลายกล้ามเนื้อ ร่วมกับการใช้กลิ่นบำบัด ซึ่งมีให้เลือก 4 กลิ่นแล้วแต่ความต้องการ ทั้งแบบคลายเครียด, ดีท๊อกซ์ขจัดของเสียออกจากผิว, คลายกล้ามเนื้อความเมื่อยล้า และบำรุงผิวเสริมความงาม เป็นระยะเวลา 60 นาที ระยะเวลาแพ็คเกจนี้ทั้งสิ้นประมาณ 2 ชั่วโมง ราคาปกติ 6,600 บาท เหลือราคา 4,800++ บาท เป็นโปรโมชั่นพิเศษถึงวันที่ 31 ตุลาคมนี้เท่านั้น

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองทรีทเมนต์ได้ที่ 0-2207-7778 หรือ www.elemisspabangkok.com :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It