Travel

ขับรถอึดใจเดียวก็ถึงพัทยา กับที่พักที่สะดวกสบายที่สุดอย่าง “คอร์ตยาร์ด บาย แมริออท”

Pinterest LinkedIn Tumblr


เดี๋ยวนี้พอใกล้วันหยุดสุดสัปดาห์หลายคนก็มักจะมองหาที่พักผ่อนไม่ใกล้ไม่ไกลจากมหานครกรุงเทพมากนัก พัทยาก็จัดว่าเป็นตัวเลือกแรกๆ สำหรับใครหลายคนให้เลือกเดินทางไปพักผ่อน ด้วยเพราะเส้นทางการเดินทางที่รวดเร็ว แถมเดี๋ยวนี้ที่พัทยามีไลฟ์สไตล์ใหม่ๆ ที่น่าสนใจมากมาย โดยแนะนำให้เลือกปักหมุดที่พักตั้งแต่พัทยาเหนือเป็นต้นไป และที่โรงแรมคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท ก็น่าจะเป็นตัวเลือกที่ดีที่สุดสำหรับคุณ


จริงๆ แล้วคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท เป็นแบรนด์ภายใต้กลุ่มโรงแรมที่ใหญ่ที่สุดในโลก หนึ่งใน 30 แบรนด์ที่โดดเด่นในเครือ แมริออท บอนวอย ส่วนที่พัทยาเหนือตั้งอยู่ไม่ไกลจากหาดวงศ์อมาตย์ ตำบลนาเกลือ ใช้เวลาในการขับรถเพียง 2 ชั่วโมงจากกรุงเทพฯ และ 1 ชั่วโมงครึ่งจากสนามบินสุวรรณภูมิ พร้อมเพลิดเพลินไปกับสถานที่น่าสนใจในตัวเมืองมากมาย ตั้งแต่สวนน้ำระดับเวิลด์คลาสและห้างสรรพสินค้า ทั้งเทอร์มินอล 21 และเซ็นทรัลเฟสติวัล ไปจนถึงสถานที่สำคัญทางวัฒนธรรม เช่น ปราสาทสัจธรรมและตลาดน้ำ สนามกอล์ฟระดับแชมเปี้ยน ชายหาดที่สวยงาม และถนนคนเดินอันเลื่องชื่อของพัทยา


การออกแบบร่วมสมัยที่โดดเด่นสอดประสานความสะดวกสบายเข้ากับการใช้งาน การตกแต่งของโรงแรมแห่งใหม่นี้ ยังได้นำองค์ประกอบและรูปแบบของทรายและชายหาดมารวมไว้ด้วยกัน สร้างให้เกิดการเชื่อมโยงกับชุมชนท้องถิ่น แขกสามารถเลือกพักห้องธรรมดาและห้องสวีทรวม 233 ห้อง เริ่มตั้งแต่ห้องซูพีเรียร์และพรีเมียร์ขนาด 28 ตารางเมตร ไปจนถึงห้องดีลักซ์ขนาดใหญ่ขึ้น 37 ตารางเมตร, ห้องดีลักซ์ สวีท ที่กว้างขวางขนาด 41 ตารางเมตร และห้องคอร์ทยาร์ด สวีท ขนาดพรีเมียม 44 ตารางเมตร ทุกห้องมีเตียงแสนสบาย พื้นที่ทำงานที่สะดวกเหมาะกับการทำงาน ทีวีจอแอลซีดี ฟรีไวไฟ และห้องน้ำหินอ่อนที่กว้างขวาง พร้อมฝักบัวแบบเรนชาวเวอร์


ทั้งหมดเพื่อมอบการเข้าพักที่สุขสงบและการทำงานที่มีประสิทธิภาพ โดยห้องพักยังได้นำเสนอซิกเนเจอร์ อย่างเลานจ์ริมหน้าต่างซึ่งเป็นจุดที่เหมาะมากสำหรับการเอนหลัง พักผ่อน และเพลิดเพลินกับวิวทิวทัศน์


สำหรับการรับประทานอาหารที่โรงแรม Cafe 22 ร้านอาหารที่เปิดบริการตลอดวันที่โดดเด่น เสิร์ฟอาหารท้องถิ่นและอาหารตามฤดูกาลที่มีให้เลือกหลากหลาย พร้อมด้วยอาหารนานาชาติจานโปรดในบรรยากาศคึกคักกับครัวแบบเปิด

นี่คือสถานที่เหมาะอย่างยิ่งในการเริ่มต้นแต่ละวัน พร้อมด้วยอาหารเช้าที่ให้พลังงาน หรืออาหารเช้าแบบเบาๆ เพื่อสุขภาพ และของว่างตลอดทั้งวัน พร้อมเพลิดเพลินไปกับอาหารมื้อเย็นที่น่าประทับใจ อีกสถานที่ที่เหมาะมากสำหรับเครื่องดื่มเพื่อความสดชื่น พร้อมชมเส้นขอบฟ้าของเมืองพัทยา คือ Surf Bar บาร์ริมสระว่ายน้ำ นอกจากนั้นแล้วแขกยังสามารถพักผ่อนกับค็อกเทลที่บรรจงรังสรรค์ขึ้น กาแฟแบบโคลด์บรูว์ และอื่นๆ อีกมาก โดยมิกโซโลจิสต์และบาริสต้าผู้เชี่ยวชาญของเรา ที่ Spart’s Bar อีกด้วย


เมื่อผู้มาเยือนไม่ได้ทำงานหรือออกไปท่องเที่ยวในบริเวณใกล้เคียง ก็สามารถออกกำลังกายในฟิตเนส เซ็นเตอร์ ซึ่งมีอุปกรณ์ทันสมัย พร้อมห้องเปลี่ยนเสื้อผ้า และห้องอาบน้ำ หรือเพลิดเพลินกับการอาบแดดที่สระว่ายน้ำชั้นดาดฟ้า ในขณะที่เด็กๆ ก็สามารถสนุกสนานได้อย่างเต็มที่ที่คิดส์คลับซึ่งมีสนามเด็กเล่นทั้งในร่มและกลางแจ้ง


สำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ และนักวางแผนจัดการประชุม ห้องแกรนด์ บอลรูม ของคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ สามารถจัดงานอีเวนต์ที่พิเศษสุด ห้องจัดงานพื้นที่ 230 ตารางเมตรนี้ เป็นห้องที่ไม่มีเสา ทำให้สามารถจัดการประชุมขนาดกลาง หรืองานสังคมต่างๆ หรือสามารถกั้นแบ่งเป็น 2 ห้องสำหรับอีเวนต์ที่เป็นส่วนตัวยิ่งขึ้น โดยห้องโถงของโรงแรมยังเป็นข้อเลือกที่ดีสำหรับช่วงคอฟฟี่เบรก และงานเลี้ยงค็อกเทล


คอร์ตยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ เป็นโรงแรมแบรนด์คอร์ตยาร์ดแห่งที่ 3 ในประเทศไทย ร่วมกับคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท แบงค็อก ที่ยอดนิยม และคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท ภูเก็ต ทาวน์ ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานมานี้ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแบรนด์คอร์ตยาร์ด บาย แมริออท กรุณาคลิกได้ที่ courtyard.marriott.com.


ในช่วงปลายฝนต้นหนาวนี้ที่โรงแรมคอร์ตยาร์ด บาย แมริออท พัทยาเหนือ มีห้องพักที่ออกแบบมาเพื่อความผ่อนคลายอย่างสมบูรณ์แบบที่สุด พร้อมด้วยโปรโมชั่นห้องพักสุดพิเศษ “Elevate & Enjoy” จองห้องพักได้แล้วตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2565 และเข้าพักได้จนถึง 31 มีนาคม 2566


สิทธิพิเศษสูงสุดสำหรับโปรโมชั่น “Elevate & Enjoy”
– ห้องพักรวมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน
– ของกำนัลวันเช็คอินเข้าพัก
– เครดิต 500 บาท/คืน
– จองเลยวันนี้ https://bit.ly/THELEVATEandENJOY
– หรือเยี่ยมชมเว็บไซต์ภาษาไทยและจองห้องพักของเราได้ที่ https://bit.ly/THCourtyardbyMarriottNorthPattaya
– ติดตามได้ที่ Line Official: https://lin.ee/0iifXxM

Comments are closed.

Pin It