Travel

ตราตรึงใจไปกับ “แม่พลอย” เวอร์ชัน “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล”

Pinterest LinkedIn Tumblr



เปิดม่านการแสดงไปแล้ว สำหรับละครเวที “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ที่ได้นำวรรณกรรมชิ้นเอกแห่งกรุงรัตนโกสินทร์ จากปลายปากกาของ ม.ร.ว.คึกฤทธิ์ ปราโมช มาสร้างสรรค์ใหม่ในรูปแบบละครเวทียิ่งใหญ่แห่งปี “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” กับเรื่องราวการเปลี่ยนแปลงของประเทศและความภักดีต่อสถาบันพระมหากษัตริย์ของคนไทยทุกยุคทุกสมัย ผ่านสายตาของ “แม่พลอย” สาวชาววังผู้จงรักภักดีและเทิดทูนในสถาบันพระมหากษัตริย์ ซึ่งมีชีวิตในช่วงรัชกาลที่ 5 จนถึงรัชกาลที่ 8 ชีวิตของเธอผ่านเหตุการณ์ทั้งสุขและทุกข์ ต้องพบกับความผันผวนของครอบครัว จนถึงความเปลี่ยนแปลงของชาติบ้านเมืองในสมัยนั้น ผลงานการกำกับโดย บอย-ถลกเกียรติ วีรวรรณ



ด้านนักแสดงก็เต็มเปี่ยมไปด้วยคุณภาพ อาทิ สินจัย เปล่งพานิช, เกรียงไกร อุณหะนันท์ , รัดเกล้า อามระดิษ, ตี๋ ดอกสะเดา, อาณัตพล ศิริชุมแสง (อาร์ เดอะสตาร์), สิงหรัตน์ จันทร์ภักดี (สิงโต เดอะสตาร์), นภัทร อินทร์ใจเอื้อ (กัน เดอะสตาร์), ยุทธนา เปื้องกลาง (ตูมตาม เดอะสตาร์), มัดหมี่-พิมดาว พานิชสมัย และนักแสดงรุ่นเยาว์ที่มีพลังเสียงมหัศจรรย์ในการขับกล่อมบทเพลง ด.ญ ณัฐนิช รัตนเสรีเกียรติ (น้องพินต้า)
“สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” เวอร์ชันนี้บอกได้คำเดียวว่า สามารถสะกดและจับอารมณ์คนดูได้อย่างลึกซึ้ง อีกทั้งยังนำเราย้อนไปสู่อดีตประวัติศาสตร์ในแต่ละช่วงของยุค “รัตนโกสินทร์สี่แผ่นดิน” ได้อย่างคล้อยตาม พร้อมทั้งตื่นตา ตื่นใจ ประทับใจไปกับฉากที่สร้างสรรค์ได้อย่างลงตัว อลังการยิ่งใหญ่ ทั้งแสงสี เครื่องแต่งกาย การแสดงหลากหลายของตัวละคร ที่จะทำให้คุณผู้ชมที่รับชมอยู่ด้านล่างเวที รับรู้ถึงความรู้สึกที่จับต้องได้ กับการรักและการเทิดทูนสถาบันพระมหากษัตริย์อันเป็นที่รักยิ่ง
ร่วมพิสูจน์ฝีมือของเหล่านักแสดงพร้อมบทเพลงแสนประทับใจ และตระการตากับฉากอันยิ่งใหญ่ใน “สี่แผ่นดิน เดอะมิวสิคัล” ณ เมืองไทยรัชดาลัย เธียเตอร์ ได้แล้ววันนี้-22 ม.ค. 2555 ดูรายละเอียดเพิ่มเติม www.rachadalai.com


 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It