Travel

เที่ยวหาดไฮโซในราคาสบาย กระเป๋า @IBIS Hua Hin

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หัวหินนับเป็นเมืองที่ขึนชื่อว่า เมืองชายหาดอันเป็นแหล่งพักผ่อนของชนชั้นสูงมาแต่ไหนแต่ไร ด้วยความเป็นชายหาดสวยๆ น้ำใสๆ ที่อยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพนัก เหล่าผู้ดีมีสกุลทั้งหลายต่างมีบ้านพักตากอากาศอยู่เรียงรายมาตั้งแต่รุ่นปู่รุ่นย่ามาจนทุกวันนี้ไฮโซไฮซ้อเมืองไทยก็ยังพากันเดินทางไปยังหาดนี้ยามถึงเทศกาลฮอลิเดย์ต่างๆ

ด้วยบรรยากาศแห่งความคลาสสิกที่หัวหินยังคงอนุรักษ์ไว้ได้อย่างไม่แปรเปลี่ยน หัวหินจึงเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ชาวกรุงทั้งหลายพากันมุ่งหน้าไปในทุกวันหยุด หัวหินจึงนับเป็นเมืองชายทะเลที่ค่าห้องแพงติดอันดับต้นๆ ของเมืองไทย ดังนั้น ถ้ายากพักสบาย บริการดี โรงแรมมีมาตรฐาน คุณก็ต้องจ่ายแพงราวหลักพันปลายๆ ไปจนถึงหลักหมื่น ถ้าจะประหยัดงบก็ต้องทนอยู่โรงแรมห้องแถว การบริการไม่ได้คุณภาพกันไป เรียกว่าได้อย่างก็ต้องเสียอย่าง

แต่วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับโรงแรมที่ให้คุณทั้งได้กับได้แบบไม่มีเสีย นั่นคือ โรงแรมน้องใหญ่ล่าสุดของหัวหิวอย่าง “ไอบิส หัวหิน” (ibis Hua Hin) โรงแรมชั้นประหยัดแบรนด์ดัง บริการมาตรฐานระดับโลก ซึ่งนับเป็นไอบิสแห่งที่ 8 ในเมืองไทย ตามหลังกรุงเทพฯ พัทยา ภูเก็ต และสมุย

ไอบิส หัวหิน ตั้งอยู่บริเวณเขาตะเกียบไม่ไกลจากชายหาด และยังเดินทางไปยังแหล่งท่องเที่ยวในหัวหินได้สะดวกสบาย ด้วยห้องพักขนาดกะทัดรัด ตกแต่งทันสมัยและมีอุปกรณ์อำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งโทรทัศน์ LCD, อินเตอร์เนตไร้สาย ฯลฯ สระว่ายน้ำ ห้องอาหารที่บริการอาหารเช้าตั้งแต่เวลา 04.00-12.00 น. บาร์เปิดขายของว่างและเครื่องดื่มตลอด 24 ชั่วโมง

ซึ่งทั้งหมดนี้มาในราคาห้องพักที่ย่อมเยาว์เพียง 1 พันกว่าบาทเท่านั้น เรียกได้ว่าให้คุณสามารถเที่ยวพักผ่อนที่หาดหรูอย่างหัวหิน พร้อมรับบริการมีระดับในราคาที่ไม่ทำร้ายกระเป๋า ไม่ต้องรัดเข็มขัดให้เอวกิ่วก่อนไปทริปและไม่ต้องกลัวตัวเลขบัตรเครดิตมาหลอกหลอนหลังทริปแต่อย่างใด :: Text by FLASH







:: Hot Summer
ช่วงนี้ถึง 30 เมษายนนี้ ไอบิส หัวหิน ฉลองการเปิดโรงแรมด้วยโปรโมชั่นพิเศษห้องพักสแตนดาร์ด เริ่มต้นเพียงคืนละ 1,080++ บาท และห้องพักสำหรับครอบครัวเริ่มต้นคืนละ 1,580++ บาท เท่านั้น

สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ www.ibishotel.com/thailand หรือโทรศัพท์ 0-2659-2888

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It