Travel

สวรรค์แห่งเวลเนสที่ คามาลายา เกาะสมุย

Pinterest LinkedIn Tumblr


เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดการท่องเที่ยวในประเทศไทย คามาลายา เกาะสมุย สวรรค์สำหรับคนรักสุขภาพ พร้อมยกระดับประสบการณ์การผ่อนคลาย พร้อมมอบทรีตเมนต์นวดแผนไทย หรือ นวดน้ำมันฟรีทันที สำหรับท่านที่จองโปรแกรมดูแลสุขภาพ 5 วันภายในวันที่ 31 กรกฏาคมนี้ และสามารถเข้าพักได้ตลอดถึงวันที่ 30 กันยายน นี้


ข้อเสนอข้างต้นสามารถใช้ร่วมกับ Stay Longer and Save More ซึ่งเป็นข้อเสนอสุดพิเศษจากคามาลายา ที่มาพร้อมราคาห้องพักที่ประหยัดขึ้นกว่าเดิมถึง 25 เปอร์เซ็นต์

ปัจจุบันนี้ การดูแลสุขภาพและการดูแลรักษาจิตใจเป็นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง โดยเฉพาะหลังจากการระบาดของโควิดทั่วโลกในปีที่ผ่านมานี้ ที่ทำให้ทุกคนต้องรับมือกับการกักตัว ความวิตกกังวล และความเครียดต่างๆ ดังนั้น โปรแกรมดูแลสุขภาพจากคามาลายาจึงตอบโจทย์ และสามารถฟื้นฟูร่างกายและจิตใจได้อย่างเต็มอิ่ม


โปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมจากคามายาได้ถูกออกแบบมาเพื่อดูแลสุขภาพและจิตใจโดยเฉพาะ เช่นโปรแกรม Embracing Change และ Resilience & Immunity ที่เหมาะสำหรับท่านที่ต้องการท่องเที่ยวและดูแลสุขภาพไปพร้อมๆ กัน

เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักท่องเที่ยวที่เดินทางเข้ามาในประเทศไทย นักท่องเที่ยวต่างชาติเพียงแค่แสดงใบรับรองการฉีดวัคซีน หรือแสดงผลการตรวจหาเชื้อโควิดเป็นลบด้วยวิธีตามที่กำหนด ในกรณีที่ยังไม่ได้ฉีดวัคซีนหรือฉีดไม่ครบโดส 72 ชั่วโมงก่อนเดินทางเข้าประเทศ


คามาลายา เกาะสมุยยินดีต้อนรับทุกท่านกลับสู่สวรรค์แห่งการดูแลสุขภาพ ในประเทศไทยอีกครั้ง

สามารถค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับสถานที่ ที่รายล้อมไปด้วยธรรมชาติแห่งนี้ และ โปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวมที่ได้รับรางวัลของคามาลายา ได้ที่ kamalaya.com

Comments are closed.

Pin It