Travel

ลัลลาช่วงหน้าฝน กับแพกเกจดีๆ จากโรงแรมทั่วไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>สำหรับตลาดการท่องเที่ยว ฤดูฝนถือเป็นโลว์ซีซัน ที่นักท่องเที่ยวจะบางตาเพราะกลัวเรื่องสภาพอากาศแปรปรวนที่เกรงว่าจะทำให้เที่ยวไม่สนุก แต่สำหรับใครที่ไม่ได้มุ่งหวังจะไปตะลุยเที่ยว ทำกิจกรรมอะไรมากมาย หากมองหาสถานที่ตากอากาศต่างจังหวัด ไปพักผ่อนเปลี่ยนอิริยาบถ ฤดูกาลนี้นับเป็นช่วงเที่ยวที่คุ้มค่าที่สุด เพราะบรรดาบริษัทท่องเที่ยวต่างๆ พากันจัดสรรโปรโมชันต่างๆ มานำเสนอ อย่างเช่นแพกเกจสุดคุ้มจากเครือโรงแรมดังเหล่านี้
อมารี ออคิด พัทยา
อมารี โนวา สวีท พัทยา
– อมารีชวนเที่ยวทั่วไทยแบบสบายกระเป๋า

อมารี เชิญชวนทุกท่านท่องเที่ยวทั่วไทยแบบสบายกระเป๋า ด้วยข้อเสนอพิเศษจากโรงแรมในเครืออมารีทั่วประเทศทั้ง 5 แห่ง อมารี โนวา สวีท พัทยา, อมารี ออคิด พัทยา, อมารี เอมเมอรัลด์ โคฟ เกาะช้าง, อมารี โวค กระบี่ และ อมารี ปาล์ม รีฟ เกาะสมุย ที่มีโปรโมชันสำรองห้องพักตั้งแต่ 2 คืนขึ้นไป คุณจะได้รับส่วนลด 15% สำหรับค่าห้อง จากราคาอินเทอร์เน็ต, มีบริการอินเทอร์เน็ตฟรีตลอดการเข้าพัก, ได้รับส่วนลดค่าอาหาร 10% พร้อมใช้บริการสปาด้วยค่าใช้จ่ายแบบมา 2 จ่ายเพียง 1

ราคาพิเศษนี้ใช้ได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2555 นี้เท่านั้น โดยเข้าไปที่เว็บไซต์ www.amari.com แล้วกรอกรหัส PROTHRES หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.0-2255-4588
ออเวย์ สวนสวรรค์ เชียงใหม่
เซ็นทารา ดวงตะวัน เชียงใหม่
– แอ่วเชียงใหม่ด้วย 2 แพกเกจสุดคุ้ม

ข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับวันนี้ถึงสิ้นเดือนตุลาคม ของ 2 โรงแรมในจังหวัดเชียงใหม่ อย่าง โรงแรมอเวย์สวนสวรรค์ เชียงใหม่ เซ็นทาราบูติกคอลเลกชัน โรงแรมขนาด 25 ไร่ ในอำเภอแม่ริม ที่ห้อมล้อมด้วยหุบเขา ท่ามกลางธรรมชาติแสนสวยงาม มอบส่วนลดทันที 20%  เมื่อจองและเข้าพักเป็นเวลา 3 คืนติดต่อกัน ในราคาเริ่มต้นเพียง 950 บาท++ สำหรับห้องสุพีเรีย และ 1,500 บาท++ สำหรับห้องเดอลุกซ์พูลไซด์ โดยดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/FlexinetRate.asp

และโรงแรมเซ็นทาราดวงตะวันเชียงใหม่ โรงแรมที่ตั้งอยู่ใจกลางเมือง ใกล้กับไนต์บาซาร์ ที่มอบห้องพักฟรี 1 คืนทันทีเมื่อจองและเข้าพักติดต่อกัน 3 คืนขึ้นไป ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,450 บาท++ สำหรับห้องสุพีเรีย และเพียง 1,650 บาท ++ สำหรับห้องเดอลุกซ์ (ราคานี้ไม่รวมอาหารเช้า) ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.centarahotelsresorts.com/WebSaver.asp

แพกเกจของทั้งสองโรงแรมนั้น ให้สิทธิ์ในการพักฟรีสำหรับเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี (ไม่เกิน 2 คน) ที่พักร่วมห้องกับคุณพ่อ คุณแม่ และราคาดังกล่าวเป็นราคาต่อห้องต่อคืน สำหรับ 2 ท่าน ยังไม่รวมภาษีและค่าบริการ แต่สิทธิพิเศษนี้ไม่สามารถใช้ได้กับการจองห้องพักสำหรับหมู่คณะ สัมมนา และการประชุม
บียอน รีสอร์ท กระบี่
เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่
เซ็นทารา อันดาเทวี รีสอร์ทและสปา กระบี่
– เยือน 2 หาดสวยของจังหวัดกระบี่

ที่แรกคือ บียอน รีสอร์ท กระบี่ รีสอร์ตริมหาดแห่งใหม่ในเครือกะตะกรุ๊ปรีสอร์ท ตั้งอยู่บนหาดคลองม่วง จัดโปรโมชันฉลองการเปิดตัว Great Time in Krabi แพกเกจห้องพักแบบคอตเทจรูมแสนโรแมนติก 3 วัน 2 คืน ในราคาพิเศษสุดๆ 7,500 บาท สำหรับ 2 ท่าน (รวมภาษีและค่าบริการ) โดยจะได้รับบริการระดับเอ็กซ์คลูซีฟ ตั้งแต่บริการรับ-ส่งจากสนามบินกระบี่ มีบริการอาหารเช้าและอาหารค่ำแบบไทย อินเทอร์เน็ตไร้สายฟรี และส่วนลด 20% สำหรับใช้บริการสปาทรีตเมนต์ตลอดการเข้าพัก

สำรองเข้าพักได้ตั้งแต่วันนี้-31 ตุลาคม 2555 แพกเกจนี้มีจำนวนจำกัด สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 0-2616-3140-4 หรือ (https://www.facebook.com/BeyondResortKrabi)

อีกที่คือหาดนพรัตน์ธารา กับโรงแรมเซ็นทาราอันดาเทวีรีสอร์ทและสปา กระบี่ ที่มีโปรโมชันรับหน้าฝนด้วยราคาห้องพักส่วนลดพิเศษสำหรับผู้ที่จองผ่านเว็บไซต์ สำหรับห้องเดอลุกซ์การ์เดนวิว เริ่มต้นเพียง 1,508 บาท (จากราคาปกติ 2,900 บาท) และห้องเดอลุกซ์ พูล แอ็กเซส เริ่มต้นเพียง 1,976 บาท (จากราคาปกติ 3,800 บาท) สำหรับการเข้าพักตั้งแต่วันที่ 1 พฤษภาคม-31 ตุลาคมนี้

โดยราคาดังกล่าว เป็นราคาสำหรับห้องพัก 1 ห้อง 1 คืน สำหรับผู้ใหญ่ 2 ท่าน (ไม่รวมภาษีและค่าบริการ) และเด็กอายุต่ำกว่า 12 ปี ไม่เกิน 2 คน (ไม่มีเตียงเสริม) พร้อมอภินันทนาการอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน สำรองที่พักและสอบถามเพิ่มเติมที่www.centarahotelsresorts.com/package/CentaraAndaDheviIntroSale.asp หรือโทรศัพท์ 0-2101-1234 ต่อ 1 หรืออีเมล reservations@chr.co.th :: Text by FLASH

 
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net หรือ App Store ได้แล้วที่ celeb online ipad edition

Comments are closed.

Pin It