Travel

The Ocean of White สีสันประสบการณ์ดนตรีระดับโลก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เตรียมสัมผัสปรากฏการณ์ดนตรีรูปแบบใหม่ ครั้งแรกในประเทศไทยกับ “Heineken Presents SENSATION : THE OCEAN OF WHITE” สุดยอดปรากฏการณ์ดนตรีระดับโลกจากประเทศเนเธอแลนด์ที่ได้รับการยอมรับจากผู้ที่ชื่นชอบและร่วมสร้างสรรค์มามากกว่า 20 ประเทศ ปรากฎการณ์ดนตรีระดับโลกจากประเทศเนเธอร์แลนด์ทั้งประเทศแถบยุโรปและอเมริกา สำหรับประเทศไทยนับว่าเป็นปรากฎการณ์ครั้งแรกที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยได้เนรมิตพื้นที่ของอิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีให้เต็มไปด้วยบรรยากาศของท้องมหาสมุทรสีขาวที่สามารถจุคนได้มากกว่า 10,000 คน ในวันที่ 18 สิงหาคมนี้

พร้อมสุดยอดโปรดักชั่นโชว์ระดับโลก ซึ่งสร้างสรรค์ด้วยทีมงานระดับมืออาชีพจากประเทศเนเธอร์แลนด์อัดแน่นด้วย แสง สี เสียง และ โชว์สุดอลังการ บนเวทีรูปแบบพิเศษที่สามารถมองเห็นได้ทุกมุมมองทั้ง 360 องศา พร้อมแล้วที่จะสร้างความประทับใจแก่ทุกประสาทสัมผัสของคุณอย่างเต็มอิ่มตลอด 8 ชั่วโมงเต็มๆ ควบคู่ไปกับดนตรีสุดมันส์จากดีเจที่สับเปลี่ยนหมุนเวียนมาสร้างความสนุกสนานตลอดทั้งคืน อาทิ
mr white
“Mr. White” ไอคอนนิคดีเจของSENSATIONที่นับว่าเป็นผู้นำทุกคนเดินทางเข้าสู่ดินแดนของ SENSATION อย่างแท้จริง ด้วยประสบการณ์ด้านดนตรีสไตล์ House Music และอิเล็กทรอนิกส์ที่ร่วมงานกับ SENSATION มาเป็นเวลานาน ทำให้สามารถสร้างสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ในแนวดนตรีแบบ Subtle Deep และและTechhouse ประกอบกับความโดดเด่นของแต่งกายและหน้าด้วยโทนสีขาวตลอดทั้งตัวทำให้ Mr. White ถูกเรียกขานในนามของไอคอนิคดีเจของ SENSATION
RivaStarr
“Riva Starr” อีกหนึ่งอินเตอร์เนชั่นแนลดีเจระดับโลกที่เปลี่ยนประสบการณ์ด้านดนตรีทุกมุมมองในรูปแบบเดิมๆ ของเพลงสไตล์ House Music ด้วยการนำประสบการณ์ความเป็นดีเจและโปรดิวเซอร์ ทำให้ “Riva Starr” สามารถมิกซ์เพลงต่างๆ จนเกิดเป็นสไตล์ดนตรีเฉพาะตัวที่เรียกว่า “Snatch” ซึ่งเกิดจากการนำเพลงต่างๆ มามิกซ์ในแบบ “Bootleg Remix Technique” ซึ่งนับว่าในครั้งนี้ เค้าเตรียมมาสร้างประสบการณ์ด้านดนตรีรูปแบบพิเศษให้ผู้ชมของประเทศไทยโดยเฉพาะ
Fedde-le-Grand
“Fedde le Grand” สุดยอดดีเจที่ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นศิลปินด้านอิเล็กทรอนิกส์แดนซ์ที่ดีที่สุดอีกคนหนึ่ง โดยได้รับการจัดอันดับให้เป็นดีเจชั้นนำ 1 ใน 100 ของโลก ในอันดับที่ 14 จากนิตยสาร DJ Mag ปี 2012 ด้วยสไตล์การมิกซ์เพลงที่หลากหลายทำให้ “Fedde le Grand” ได้ร่วมงานกับศิลปินระดับโลกหลายคน อาทิ “Will.i.am”, Robbie Williams และ Madonna ในเพลง “Give It 2 Me” ซึ่งถือได้ว่าประสบการณ์ด้านดนตรีต่างๆ เป็นตัวการันตีความมันส์อันไร้ขีดกำจัดที่คุณจะได้รับจากงานในครั้งนี้




เตรียมชุดขาวของคุณให้พร้อมแล้วมาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของมหาสมุทรสีขาวในค่ำคืนแห่ง SENSATION ในวันที่ 18 สิงหาคม 2555 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ผู้ที่สนใจสามารถติดตามความเคลื่อนไหวแห่งความสนุกได้ที่ www.facebook.com/heineken หรือ www.sensation.com/thailand :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It