Travel

“แสนสิริ” เปิดเลานจ์วีไอพีที่หัวหินเอาใจลูกบ้าน

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดุษฎี,สมัชชา
ภายหลังการเปิดตัวอย่างสวยงามของ “แสนสิริ เลานจ์” ไลฟ์สไตล์สเปซแห่งสุนทรียภาพ บนชั้น 3 สยามพารากอนไปเมื่อช่วงต้นปีที่ผ่านมา แสนสิริ ก็ขอสานต่อเพื่อเอาใจลูกบ้านด้วยการเดินหน้าเปิดตัว “แสนสิริ ฮอลิเดย์ เลานจ์” ไลฟ์สไตล์สเปซแห่งที่สอง ที่เมืองตากอากาศยอดนิยม อ. หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ สำหรับลูกบ้านแสนสิริได้สัมผัสบริการด้านไลฟ์สไตล์เหนือระดับ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายจาก “แสนสิริ แฟมิลี่”

งานนี้ ดุษฎี ตันเจริญ โต้โผใหญ่แห่งแสนสิริ เผยว่า หลังจากที่แสนสิริมีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมในหัวหินมาแล้วถึง 13 โครงการนับตั้งแต่ปี 2531 รวมครอบครัวแสนสิริในหัวหินแล้วกว่า 3,500 ครอบครัว จึงอยากจะขอบคุณลูกค้าและตอบโจทย์ความต้องการด้านไลฟ์สไตล์ของลูกบ้านด้วยการเปิด “แสนสิริ ฮอลิเดย์ เลานจ์” บนถนนเขาตะเกียบ ไม่ไกลจากสวนศรี (Cicada) ซึ่งเป็นแหล่งฮิปแห่งใหม่ของหัวหินขึ้นเพื่อเป็นเสมือนห้องรับแขกแห่งที่สองของลูกบ้านเพื่อพักผ่อน พบปะสังสรรค์ และทำกิจกรรมร่วมกันในช่วงวันหยุดอย่างมีความสุข นอกจากนี้เรายังได้ผนึกกับ 4 ไลฟ์สไตล์แบรนด์ คือ พาซาญ่า, ปัญญ์ปุริ, ชา No.57 และ LOVEiS เพื่อมอบ 5 ประสาทสัมผัสแห่งการใช้ชีวิตผ่านรูป รส กลิ่น เสียงและสัมผัส

โทนสีของเลานจ์จะเน้นสีของธรรมชาติ เช่น สีขาว-ครีม-น้ำตาลจากหาดทราย สีฟ้าจากท้องฟ้าและน้ำทะเล รวมทั้งสีเขียวแซมดำที่แสดงถึงความชุ่มชื่นและสะท้อนเสน่ห์ของธรรมชาติใต้ทะเล ทั้งหมดนี้เพื่อเป็นแรงบันดาลใจให้กับการใช้ชีวิตรูปแบบ coastal lifestyle ที่ให้ความรู้สึกรื่นรมย์และผ่อนคลาย” ดุษฏี กล่าว

ขณะที่ สมัชชา พรหมศิริ เสริมเพิ่มว่า “เล้านท์แห่งนี้ไม่ได้เป็นเพียงสถานที่ให้ลูกบ้านมารื่นรมย์กับสุนทรียรสแห่งการใช้ชีวิตเท่านั้น แต่ยังเป็นสถานที่ ที่ครอบครัวแสนสิริจะได้รับประสบการณ์ความสุขมากมายจาก “แสนสิริ แฟมิลี่” อาทิ การรับสิทธิพิเศษ voucher เพื่อลิ้มรสอาหารและขนมจากร้านค้าชื่อดังของ อ.หัวหิน ฟรี เช่น ข้าวเหนียวมะม่วงป้าเจือ หมูปิ้งลุงแต หรือ ขนมป้าเก็บ นอกจากนั้น ลูกบ้านแสนสิริยังได้สามารถรับส่วนลดพิเศษในร้านอาหาร โรงแรม หรือสปาชื่อดังอีกมากมายผ่านการใช้บัตร SCB Sansiri Platinum Card อีกด้วย”


หากลูกบ้านท่านใดผ่านมาพักผ่อนแถวหัวหินลองแวะมาใช้บริการที่ “แสนสิริ ฮอลิเดย์ เลานจ์” ตั้งอยู่ใกล้กับสวนศรี (Cicada) อ.หัวหิน เปิดให้บริการตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 02-201-3999

Text by : ASTV ผู้จัดการรายวัน: สังคม-สตรี

 
>> อัพเดตข่าวในแวดวงสังคม ก็อซซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It