Travel

ลุคใหม่ของ “โรงแรม เลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ กับสไตล์ที่สุดประณีต และสปิริตของ Au Soleil

Pinterest LinkedIn Tumblr


โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ ต้อนรับนักเดินทางทั่วโลกกลับสู่เมืองแห่งสีสันของประเทศไทย หลังจากได้ปรับโฉมใหม่ที่ยกทุกระดับของความมีสไตล์และได้แรงบันดาลใจจากงานศิลปะของโรงแรมแห่งนี้ โดยตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ ล้อมรอบไปด้วยร้านอาหาร บาร์ และชีวิตยามราตรีของย่านสีลม เข้าถึงได้ง่ายด้วยสถานีรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีศาลาแดง และรถไฟฟ้าใต้ดิน สถานีสามย่าน โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ ช่วยให้แขกได้อยู่ท่ามกลางแหล่งกิจกรรมที่หลากหลาย โรงแรมมีความสะดวกในการเข้าถึงสถานที่ต่างๆ ที่นักเดินทางห้ามพลาดในการไปเยี่ยมเยือน เช่น


ย่านเยาวราช เดินทางด้วยรถยนต์เพียง 10 นาที หรือ 4 นาที โดยรถไฟใต้ดิน ไปยังสถานีวัดมังกร
ศูนย์การค้าสยามพารากอน เดินทางด้วยรถยนต์ 11 นาที หรือ 4 นาที โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ไปยังสถานีสยาม
ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ เดินทางด้วยรถยนต์ 13 นาที หรือ 5 นาที โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ไปยังสถานีชิดลม
ศูนย์การค้ามาบุญครอง เดินทางด้วยรถยนต์ 7 นาที หรือ 6 นาที โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ไปยังสถานีสนามกีฬาแห่งชาติ
ตลาดนัดจตุจักร เดินทางด้วยรถยนต์ 45 นาที หรือ 19 นาที โดยรถไฟฟ้าบีทีเอส ไปยังสถานีหมอชิต
ตลาดกลางคืนพัฒน์พงษ์ ใช้เวลาเดินเพียง 1 นาที
ธนิยะพลาซ่า ศูนย์กลางอุปกรณ์กีฬากอล์ฟที่ใหญ่ที่สุด ใช้เวลาเดินเพียง 6 นาที
ทางด่วนพระราม 4 เดินทางด้วยรถยนต์ 15 นาที ซึ่งสามารถไปถึงสนามบินสุวรรณภูมิได้ภายใน 30 – 60 นาที (ขึ้นอยู่กับการจราจร)


เมื่อกรุงเทพฯ เปิดต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติแล้วในขณะนี้ โดยไม่มีข้อจำกัดทางการเดินทาง แขกสามารถพบห้องพักที่ปรับปรุงใหม่พร้อมคอนเซปต์การรับประทานอาหารที่ได้แรงบันดาลใจจากประเพณีเก่าแก่ของกรุงเทพฯ วัฒนธรรมที่เพียบพร้อมด้วยศิลปะ และบรรยากาศที่แสนคึกคักของเมืองหลวง ความประทับใจแรกเห็นเกิดจากการรังสรรค์ล็อบบี้ ที่ “ไอ้จุด” รูปปั้นหมาสีขาวขนาดยักษ์รอต้อนรับอย่างร่าเริง


ผ่อนคลายในห้องพักที่สดชื่น และยอดเยี่ยม ซึ่งการออกแบบคำนึงถึงหลักสรีรศาสตร์ และข้าวของเครื่องใช้ที่ทันสมัย เช่น โทรศัพท์ทัชสกรีน, สมาร์ททีวีจอ LED และลำโพงเชื่อมต่อด้วยบลูทูธ เติมเต็มด้วยโซฟานุ่มสบาย กระจกบานใหญ่สูงจากพื้นจดเพดาน โต๊ะทำงานที่มีขนาดยาวเป็นพิเศษพร้อมด้วยช่องต่อสายไฟเหมาะสำหรับนักเดินทางเพื่อธุรกิจ อ่างอาบน้ำที่แช่ได้ทั้งตัว และฝักบัวอาบน้ำที่แยกต่างหากเพื่อให้ความรู้สึกสงบสุขอย่างล้ำลึก พร้อมด้วยวิวน่าตื่นตาตื่นใจของเมือง มองเห็นตั้งแต่ถนนจนถึงท้องฟ้า ห้องพักที่จะคืนความสดชื่นให้เหล่านี้เป็นเสมือนเวทีเตรียมพร้อมให้กับการผจญภัยในเมืองได้เป็นอย่างเต็มที่


ที่ Latitude 13 Indoor มีบริการของว่างในรูปแบบอะลาคาร์ตแบบท้องถิ่น และอาหารว่างแบบสากล พร้อมทั้งอาหารที่สามารถแชร์กันได้ตลอดทั้งวัน จานที่เป็นซิกเนเจอร์มีตั้งแต่ของหวานน่าลิ้มลองอย่างบอมโบโลนี ไปจนถึงอาหารคาวอย่างครอสทินี บาริสต้าคนสำคัญของห้อง ปรุงกาแฟแบบไนโตร โคลด์บรูว์ และคลาสสิก พื้นที่ใหม่สำหรับพาสุนัขมาด้วยซึ่งใกล้จะเปิดแล้ว ที่ Latitude 13 Outdoor เปิดโอกาสให้เพื่อนรักสี่ขาได้เข้าสังคมกับเพื่อนๆ ตัวอื่นๆ


ยอมใจให้กับความเอร็ดอร่อยชุ่มฉ่ำ ที่ Rolling Ribs Brew Bar & BBQ ที่ซึ่งต่อมรับรสจะถูกปรนเปรอด้วยซี่โครงย่าง หมูนุ่ม เนื้อวัวส่วนอก ไก่ย่าง และอื่นๆ อีกมาก พร้อมเครื่องเคียงให้เลือกมากมาย เช่นโคลด์สลอว์ และข้าวโพดปิ้งทั้งฝัก แกล้มด้วยเครื่องดื่มค็อกเทลซิกเนเจอร์ที่สั่งตรงจากไวด์เวสต์


Tempo บาร์ใหม่เอี่ยม มีมิกโซโลจิสต์ที่น้อมรับความเป็นญี่ปุ่น และใช้พืชผักสมุนไพรท้องถิ่น เพื่อรังสรรค์ค็อกเทล สำหรับที่ Latest Recipe ร้านอาหารนานาชาติจะเพิ่มอรรถรสให้ทุกประสบการณ์ของการรับประทานอาหารด้วยโปรโมชั่นสุดห้ามใจ 2 แบบ “La Cantine” คือแนวใหม่สไตล์บราสเซอรีของร้านอาหารแห่งนี้ ที่ผู้รับประทานอาหารสามารถเข้ามาผ่อนคลายในระหว่างวัน กับเมนูอาหารยุโรปชวนน้ำลายสอ ตั้งแต่ราวิโอลีผักโขมชิ้นยักษ์ ทอร์เทลลีล็อบสเตอร์ ไปจนถึงซุปซีฟู้ดไวน์เมอร์โลต์ เนื้อวัวตุ๋น ปลากระพงย่าง และอีกมากมาย เลือกชุดเมนูอาหารกลางวัน 02, 03 หรือ 04 คอร์ส ได้ทุกวัน ตั้งแต่ 12:00 น. – 14:30 น. ในราคา 390, 490 และ 590 บาทสุทธิ ตามลำดับ ตัวเลือกสำหรับเมนูอะลาคาร์ตก็มีบริการ จากนั้นในตอนค่ำ “Creative Hour” นำเสนอโปรแกรมเครื่องดื่มฟรีโฟลว์ 120 นาที และของว่างเบาๆที่หรูหรา ระหว่าง 19:00 และ 22:00 น. ราคาเพียง 950 บาทถ้วนต่อคน!


ด้วยแรงบันดาลใจจากธรรมเนียมที่รุ่มรวยของสปายุโรป SPA by Le Méridien ให้ความแตกต่างด้วยการตีความใหม่ ที่สะท้อนถึงวิถีอันลึกซึ้งของนักเดินทางระหว่างประเทศของทุกวันนี้ ห้องทรีทเมนต์ 7 ห้องมีรูปทรงวงกลมเพื่อเป็นตัวแทนของเส้นเมอริเดียน (เส้นแวง) ที่มอบพลังชีวิตให้กับแบรนด์นี้ ทุกทรีทเมนต์และการบำบัดจัดขึ้นเพื่อการชำระล้างที่บริสุทธิ์ การฟื้นฟูพลังธรรมชาติ และความกลมเกลียวของร่างกายและจิตใจ ซึ่งที่ SPA by Le Méridien แห่งนี้ถูกจัดอันดับอยู่ในระดับท็อปตลอดกาลของ Tripadvisor ทรีทเมนต์ที่ได้รับความชื่นชอบที่สุด ได้แก่ การนวดน้ำมันแบบดิสคัฟเวอรี่ ในสไตล์ไทย-บาหลี และออนเซ็นส่วนตัว โดยได้แรงบันดาลใจจากชีวิตในแม่น้ำเจ้าพระยา และชุมชนริมน้ำดั้งเดิมของประเทศไทย


เพื่อฉลองให้กับการกลับมาของการบริการแบบยุโรปที่สุดประณีต ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพ แขก และผู้อาศัยในท้องถิ่นได้รับเชิญในประสบการณ์ Au Soleil by Le Méridien ปรนเปรอตัวคุณด้วยน้ำชายามบ่าย สปาทรีตเมนต์ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากภายใต้ธีม Au Soleil ที่ โรงแรมเลอ เมอริเดียน กรุงเทพฯ คลิกเพื่อเช็กข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ : www.lemeridienbangkoksurawong.com เฟซบุ๊ก : www.facebook.com/LeMeridienBangkok และ Line : @lemeridienbangkok

Comments are closed.

Pin It