Travel

เปิดตัวสปาในโรงหนังแห่งแรกของเมืองไทย VIE MOVIE Spa

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พบการบริการแบบใหม่ ด้วยสปาในโรงภาพยนตร์ สปาสาขาใหม่ล่าสุดของ VIE Slim Beauty Spa ที่พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน โดยให้บริการสปาแบบครบวงจรให้คุณใช้เวลาผ่อนคลายได้อย่างเต็มที่

VIE Slim Beauty Spa สปาที่ยึดหลัก “Perfect Body, Perfect Mind” สร้างสรรค์ความงามที่แท้จริงด้วยการสร้างความงามภายในสู่ภายนอก เพราะสุขภาพร่างกายที่ดี คือ ผลลัพธ์ของเรือนร่างที่งดงาม โดยได้ผู้เชี่ยวชาญอย่าง “แองเจิล ชาน” ผู้บริหารที่เป็นกูรูด้านสุขภาพและความงาม ช่วยรังสรรค์การบริการที่มุ่งตอบโจทย์ความงามให้แก่ทุกคน

โดยมีบริการตั้งแต่ทรีตเมนต์ที่ช่วยกระชับสัดส่วน ทำให้รูปร่างของสาวๆ ดูดีขึ้น ทั้งผลิตภัณ์และนวัตกรรมเครื่องมืออันทันสมัยจากประเทศฝรั่งเศส, การนวดและการบำบัดเรือนกาย ให้ความสดชื่นแก่ร่างกายด้วยการผสมผสานเทคนิคการนวดทั้งแบบตะวันตกและตะวันออกเข้าด้วยกัน, การดูแลผิวหน้าด้วยนวัตกรรมอันทันสมัย ทั้งทำความสะอาดและให้ความชุ่มชื่น ลดปัญหาสุขภาพผิว รวมไปถึงการนวดหน้า กระชับดูแลผิวพรรณ ฯลฯ พร้อมทั้งเทคนิคนวดสไตล์ใหม่ๆ โดยเปิดบริการบำรุงความงามให้สาวๆ ไทยมากว่า 3 ปีแล้ว ที่บริเวณชั้น 2 ศูนย์การค้าเอสพลานาด สาขางามวงศ์วาน-แคราย

และเพื่อตอบโจทย์ให้ตรงใจคุณรุ่นใหม่มากที่สุด ทาง วี สลิม บิวตี้ สปา จึงเปิดสาขาใหม่ขึ้นที่โรงภาพยนตร์ระดับหรูอย่าง พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ชั้น 5 สยามพารากอน บริเวณทางเข้า “บางกอก แอร์เวย์ บลูริบบอน สกรีน

อันนับเป็นการผ่อนคลายแบบเหนือระดับ ไม่ว่าคุณจะอยากหาที่ผ่อนคลาย แบบเดินทางไปมาสะดวกสบาย หรือจะฆ่าเวลาในการรอรอบหนัง ไปจนถึงพักผ่อนร่างกายหลังจากเดินชอปปิ้งมาจนเหนื่อยแล้ว

ที่สาขาใหม่นี้มีการให้บริการสปาครบวงจร เป็นห้องส่วนตัวทำทรีตเมนต์ และห้องนวด โดยมีคอร์สที่พร้อมบริการถึง 5 คอร์สได้แก่ Vie Slim perfect, Vie Perfect Body, Vie Perfect Face, Vie Massage Therapies, Vie Extra Beauty Treatment พร้อมเครื่องมือและผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมให้บริการคุณอย่างมืออาชีพ

สัมผัสกับสปาในโรงหนังแห่งนี้ได้ที่ VIE MOVIE SPA ชั้น 5 พารากอน ซีนีเพล็กซ์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน รายละเอียดเพิ่มเติม www.vieslim.com หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ 0-2591-3688

:: ทรีตเมนต์ดีๆ จาก VIE Spa

ที่วี สปา จะมีการปรับปรุงพัฒนาทรีตเมนต์อยู่ตลอด โดย 2 ตัวล่าสุดที่คิดค้นขึ้นใหม่นั้น เหมาะกับสาวไทยมาก ทั้งBody Candles Massage สปาเทียนจากน้ำนมถั่วเหลือง อันเป็นสูตรความงามลับเฉพาะจากคุณแองเจิล ที่ช่วยทำให้ผิวชุ่มชื่นนุ่มนวลกระจ่างใส โดยการนำเทียนสูตรพิเศษที่มีส่วนผสมหลักจากน้ำนมถั่วเหลืองบริสุทธิ์ พร้อมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติ Cocoa Butters (โกโก้บัตเตอร์), Shea Butter (เชียบัตเตอร์), jojoba (โจโจบา) และ Sweet almond oil (น้ำมันอัลมอนด์หวาน) ซึ่งอุดมไปด้วยวิตามินอีที่จะช่วยฟื้นความชุ่มชื่นให้แก่ผิว โดยขั้นตอนการนวดเทอราพีสจะจุดเทียนเพื่อให้กลิ่นหอมของเทียน สร้างความผ่อนคลายให้กับผู้ใช้บริการ และนำน้ำตาเทียนละลายมานวดบำรุงผิวในอุณหภูมิ 37 – 38 องศาเซลเซียส ซึ่งเป็นอุณหภูมิปกติของร่างกายมนุษย์ เพื่อช่วยในการคลายกล้ามเนื้อที่ตึงเครียด และช่วยให้เลือดไหลเวียนได้ดีขึ้น รวมถึงช่วยให้สารบำรุงผิวสามารถเข้าสู่ผิวหนังได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยไม่เป็นอันตรายแก่ผิวหนัง ซึ่งจะสร้างผลลัพธ์ผิวชุ่มชื่น นุ่มนวล กระจ่างใสดูดีตั้งแต่ครั้งแรก ใช้เวลานวดทั้งสิ้น 60 นาที

อีกทรีตเมนต์คือ Honey Massage เป็นสูตรลับความงามจากน้ำผึ้งแท้ ที่ช่วยบำรุงผิวและลดเซลลูไลต์ โดยนำสรรพคุณเด่นของน้ำผึ้งที่ช่วยรักษาและฟื้นบำรุงผิว พร้อมคุณสมบัติพิเศษในการช่วยขับสารพิษตกค้าง มาผสมผสานกับเทคนิคการนวดแบบพิเศษที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการดูดซึมน้ำผึ้งสู่ผิวหนังเพื่อให้ทำหน้าที่บำรุงผิวและดูดซึมสารพิษที่ตกค้างบนผิวออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ ส่งผลให้เกิดการฟื้นบำรุงผิวอย่างล้ำลึกทำให้ผิวนุ่มนวลอ่อนเยาว์ พร้อมลดเลือนริ้วรอยและเซลลูไลต์ ควบคู่ไปกับการกระตุ้นระบบการไหลเวียนของเลือดและระบบเผาผลาญ รวมถึงการแก้ปัญหาคนนอนหลับยาก ไมเกรน เนื่องจากน้ำผึ้งมีสารที่สามารถลดความตึงเครียดและทำให้สมองปลอดโปร่ง รวมถึงช่วยปรับความสมดุลของของเหลวภายในร่างกายให้เกิดการไหลเวียนดียิ่งขึ้น

แบ่งเป็นการนวดแผ่นหลัง Honey Back Massage (60 นาที) เน้นการนวดบริเวณแผ่นหลังเพื่อความผ่อนคลายและดูดซับสารพิษที่ตกค้างอยู่ในผิวหนังชั้นลึกบริเวณกระดูกสันหลัง เพื่อบรรเทาและรักษาอาการปวดเมื่อยและกล้ามเนื้อตึงบริเวณหลัง หรือ Honey Massage for Thigh and Buttock (60 นาที) เน้นการนวดบริเวณต้นขาและสะโพกเพื่อช่วยบำรุงผิวและดูดซับสารพิษ ควบคู่กับการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดเพื่อลดปัญหาเซลลูไลต์ และ Honey Joint Massage (60 นาที) เน้นการนวดบริเวณข้อต่อของร่างกาย เพื่อลดอาการปวดเมื่อยตามข้อ :: Text by FLASH


>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It