Travel

ชวนเที่ยวตลาดนัดสไตล์อเมริกัน บนดาดฟ้าตึกกลางสีลม

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>วันเสาร์-อาทิตย์ที่ 22-23 ธันวาคมที่จะถึงนี้ ถ้าหนุ่มสาวคนไหนอยู่กรุงเทพฯ และยังไม่มีแผนจะไปแฮงเอาต์ เรามีงานเก๋ๆ ใจกลางกรุง มาชวนไปเดินเล่นรับลมเย็นๆ ฟังดนตรีชิลชิล และชอปปิ้งของวินเทจสไตล์อเมริกัน ณ ดาดฟ้าอาคารสีบุญเรือง สีลม ในงาน “Flea Market by MADE BY LEGACY”

ภายในงานคุณจะพบร้านค้าที่มีเอกลักษณ์ นักสะสม และช่างฝีมือที่มีงานอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยสินค้าที่นำมาเสนอนั้นมีกลุ่มเป้าหมายหลักเป็นผู้ชายในเมืองกรุงที่มีใจรัก และสนใจในรูปแบบการดำเนินชีวิตแบบอเมริกันดั้งเดิม ซึ่งสินค้าส่วนใหญ่ในงานจะเป็นของสไตล์วินเทจ และยุคหลังการปฏิวัติอุตสาหกรรม ตั้งแต่เครื่องแต่งกายหัวจดเท้า ของแต่งบ้านอย่างโคมไฟ และกระถางต้นไม้ นอกจากนี้ยังมียีนส์ นาฬิกา แผ่นเสียง และของสะสมอีกมากมาย

นอกจากนี้ยังมีบริการตัดผมแบบอเมริกัน การแสดงดนตรีแนวโซลและฟังก์ รวมไปถึงดีเจรุ่นเก๋าที่สะสมแผ่นเสียงยุค 70s และ 80s ไว้มากมาย คลอเคล้าไปกับบรรยากาศดาดฟ้าที่เห็นเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ รอบทิศ และที่ขาดไม่ได้คือ โซนบริการอาหารและเครื่องดื่ม ซึ่งเมนูอาหารต่างๆ จะได้แรงบันดาลใจมาจาก American Food Truck & BBQ รวมทั้งร้านขนมและร้านกาแฟ

จุดเด่นอีกอย่างของงานในครั้งนี้ คือ การตกแต่งงานด้วยเฟอร์นิเจอร์วินเทจเพื่อที่ผู้ร่วมงานจะได้ซึมซับบรรยากาศ และชมทิวทัศน์ฟ้าโปร่งจากหนึ่งในย่านสำคัญที่สุดของกรุงเทพฯ คือสีลม งานนี้เป็นการส่งเสริมการรวมตัวของกลุ่มคนรักวินเทจที่ชัดเจน และมีเอกลักษณ์ที่สุดเท่าที่เคยมีมา ผู้เข้าร่วมงานจะได้ลิ้มรสประสบการณ์ใหม่ที่มีกลิ่นโบราณแบบตะวันตกใจกลางเมืองกรุงเทพฯ อย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

Made By Legacy คือกลุ่มคนที่รักในวัฒนธรรมอเมริกันดั้งเดิม ตั้งแต่ยุคต้นจนถึงกลางศตวรรษที่ 20 ได้มารวมตัวกัน เพื่อจัดกิจกรรมงานตลาดนัดแบบอเมริกันชน (Flea Market) บนดาดฟ้าตึกใจกลางเมืองซึ่งมีประวัติอันยาวนาน ตึกนี้มีชื่อว่าสีบุญเรือง เป็นตึกสูงตึกแรกที่มีการก่อสร้างบนถนนสีลม โดยมีสถาปัตยกรรมแบบ Modern Colonial :: Text by FLASH








>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It