Travel

พักผ่อนชมวิวงามๆ ของช้างตัวสวยบนเขาใหญ่

Pinterest LinkedIn Tumblr

Boutique Resort
>>โครงการอสังหาริมทรัพย์แห่งใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้นบนเขาใหญ่ “Che Elpend Khaoyai” ที่พักอาศัยสุดหรูติดเขาลูกช้าง บนพื้นที่เกือบ 30 ไร่ ที่มีครบทุกความต้องการของการพักผ่อน ไม่ว่าจะเป็นที่พักหลากหลายรูปแบบ บริการและกิจกรรมมากมาย

บริษัท พี.พี.เอส พร็อพเพอร์ตี้ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทอสังหาริมทรัพย์น้องใหม่ ที่สานต่อความสำเร็จจากบริษัทรับเหมาก่อสร้างที่ดำเนินธุรกิจมากว่า 40 ปี กำลังดำเนินการก่อสร้างโครงการหรูที่มีแหล่งพักอาศัยหลากหลายรูปแบบที่ตั้งอยู่ใจกลางเขาใหญ่ ในชื่อ “Che Elpend Khaoyai” กับคอนเซ็ปต์ A Private Natural Hideaway ที่เดินทางไปได้อย่างสะดวกสบาย แค่ขับรถไปจากกรุงเทพฯ เพียงราวๆ 90 นาที คุณก็จะพบกับสถานที่พักผ่อน หลบร้อนไปชิลท่ามกลางอากาศอันแสนบริสุทธิ์แห่งธรรมชาติได้อย่างง่ายดาย

สถานที่โครงการตั้งอยู่ริมทางถนนผ่านศึก-กุดคล้า เป็นถนนสายแสนสงบ อยู่ท่ามกลางขุนเขา และทุ่งหญ้าเขียวชอุ่ม มีแมกไม้นานาพันธุ์ ซึ่งในโครงการมีทั้งคอนโดมิเนียม 6 ชั้น ขนาด 63 ยูนิต บ้านเดี่ยวสไตล์พูลวิลล่า 8 หลัง พร้อมด้วยคลับเฮาส์ที่มีทั้งบ่อน้ำร้อนออนเซ็น สระว่ายน้ำ สวนและสปา มีบูติกรีสอร์ต 7 หลัง ร้านอาหารและไวเนอรี

มุมด้านหนึ่งมองไปเห็นวิวของอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ และเขาลูกช้างซึ่งเป็นทิวเขาทรงเหมือนลูกช้างนอนหมอบ ยามกลางวันสดใสสวยงามด้วยทิวพรรณไม้เขียวชอุ่ม ส่วนยามค่ำคืนแสนโรแมนติกด้วยสายลมเย็นที่พัดให้อากาศแสนสบายตลอดทั้งปี เหมาะสำหรับเป็นสถานที่ตากอากาศสำหรับคนเมืองกรุงที่หาสถานที่หลบหลีกหนีความวุ่นวายไปหาที่พักผ่อนหย่อนใจ โดยใครที่อยากจับจองเป็นเจ้าของแหล่งพักผ่อนท่ามกลางธรรมชาตินี้ สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ 0-2937-2228 :: Text by FLASH
Condo Exterior
Main Entrance
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net

Comments are closed.

Pin It