Travel

ใครๆ ก็บินได้ที่ Flight Experience

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>พาคุณไปทำความรู้จักกับ Flight Experience สถานที่ที่เปิดโอกาสให้ทุกคนได้สวมบทนักบิน ติดปีกทะยานขึ้นฟ้า กับบริการการจำลองการบินแบบเสมือนจริง แบบที่คุณไม่ต้องไปลำบากเรียนรู้ หรือต้องเก็บประสบการณ์ชั่วโมงบิน เพียงแค่การอบรมล่วงหน้านิดหน่อย คุณก็พร้อมนำเครื่องโบอิ้งขึ้นบินโฉบได้ทันที

โดย Flight Experience ซึ่งมีต้นกำเนิดจากประเทศออสเตรเลีย ได้เข้ามาเปิดสาขาในเมืองไทยที่กรุงเทพฯ ที่บริเวณอาคารศรีบุญเรืองบนถนนสีลม โดยเปิดโอกาสให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ในห้องนักบิน ที่จำลองมาจากเครื่องบิน Boeing 737-800 NG ซึ่งนับเป็นเครื่องบินขนาดใหญ่

โดยห้องซิมมูเลเตอร์ของ Flight Experience ได้รับการยอมรับให้ใช้ฝึกอบรมนักบินจริงของสายการบินในประเทศออสเตรเลีย ที่ผ่านการรับรองจาก CASA และ NZCAA อีกทั้งยังได้รับการรับรองเครื่องช่วยฝึกวิธีการบิน Flight Procedures Trainer Certificate ระดับ 6 จากสำนักมาตรฐานการบิน กรมบินพลเรือน อุปกรณ์ในห้องจำลองการบินทั้งหมดถูกออกแบบมาเสมือนจริงที่สุด

ผู้ที่เข้ามาใช้บริการ สามารถสัมผัสกับการเป็นกัปตันได้โดยไม่จำเป็นต้องมีความรู้หรือประสบการณ์ในด้านการบินมาก่อน เพียงแค่เข้ารับการอบรมเบื้องต้นที่ใช้เวลาราว 10 นาทีก่อนการบินเท่านั้น และคุณสามารถเข้ามาสัมผัสประสบการณ์แบบนี้ได้ทุกเพศทุกวัย เริ่มตั้งแต่เด็กวัย 5 ขวบขึ้นไป (เด็กอายุ 5-10 ขวบ ต้องอยู่ภายใต้การดูแลของผู้ปกครอง)

โดยเขามีโปรแกรมการบินตั้งแต่ 30 นาที ไปจนถึง 1 ชั่วโมงครึ่ง โดยคุณสามารถเลือกบรรยากาศ ทิวทัศน์ของสนามบินกว่า 24,000 สนามบินให้คุณได้เลือก จะเลือกแบบบินชมวิว บินชมเมือง ฝึก Take Off และ Landing ไปจนถึงการเข้ารับบรีฟประชุมก่อนการบิน และขั้นตอนการบินในแบบสายการบินพาณิชย์ทุกท่าน หรือจะเลือกแข่งบินกับเพื่อนก็สามารถทำได้เช่นเดียวกัน

ที่ Flight Experience เปิดให้บริการทั้งการบินเพื่อความบันเทิง การฝึกบินตามขั้นตอนจริงของสายการบิน มีบริการจัดกิจกรรมพิเศษสำหรับงานเลี้ยงสังสรรค์ขององค์กร หรือเป็นกิจกรรม Team building สอนความรู้พื้นฐานด้านการบินสำหรับเด็ก, การเตรียมตัวเพื่อสัมภาษณ์สายการบิน (Airline Prep.) ไปจนถึงโปรแกรมสำหรับผู้ที่กลัวการขึ้นเครื่องบิน (Fear flying)

สำหรับใครที่อยากจะลองสัมผัสประสบการณ์การเป็นกัปตันควบคุณอากาศยานขนาดยักษ์แบบนี้ ลองไปสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2237-9895 หรือที่ www.flightexperience.com, www.facebook.com/flightexperiencebangkok นอกจากนี้คุณยังสามารถหาซื้อบัตรกำนัลเพื่อมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษให้คนพิเศษของคุณได้มาสัมผัสกับประสบการณ์ครั้งสำคัญของชีวิตแบบนี้ รวมไปถึงที่นี่ยังมีสินค้าและของที่ระลึกจากโบอิ้ง (Boeing) แบบถูกลิขสิทธิ์ของ The Boeing Store Inc. , Washington, USA จำน่ายอีกมากมาย :: Text by FLASH












>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It