Travel

พาน้องหมาเที่ยวภูเก็ต นอนพูลวิลล่า ที่ “The Slate Phuket”

Pinterest LinkedIn Tumblr


“The Slate Phuket” (เดอะซเลท ภูเก็ต) ลักชัวรี่รีสอร์ตสุดอาร์ต ริมหาดในยาง จังหวัดภูเก็ต เอาใจคนรักสุนัข เปิดวิลล่าต้อนรับน้องหมาขนาดเล็กให้ได้มาดื่มด่ำวันพักผ่อนระดับ 5 ดาวพร้อมกับเจ้าของ ด้วยแพ็คเกจ “The Slate Sanctuary” ที่จะมอบความเป็นส่วนตัวให้ทั้งเจ้าของและเจ้าสี่ขาได้สนุกเต็มที่อย่างเป็นส่วนตัวภายในพูลวิลล่าสุดหรู พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมาย ราคาเริ่มต้น 13,000++ บาทต่อคืน


ผู้เข้าพักที่จองแพ็คเกจ “The Slate Sanctuary” ของ The Slate Phuket สามารถพาน้องหมาแสนน่ารักมาเที่ยวด้วยได้อย่างลงตัว ในขณะที่เจ้าของจะได้สัมผัสการพักผ่อนอันหรูหราในวิลล่าพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ที่มีให้เลือกทั้งแบบ 1 และ 2 ห้องนอน โดยสุนัขที่สามารถพามาพักในวิลล่าได้ ต้องเป็นสุนัขขนาดเล็ก ไม่เกิน 2 ตัวต่อวิลล่า มีน้ำหนักสูงสุด 7.5 กิโลกรัมต่อตัว ไม่มีหมัดหรือเห็บ และได้รับการฉีดวัคซีนครบถ้วน มีค่าธรรมเนียม 1,500 บาทต่อสุนัขต่อคืน


ภายในวิลล่าจะมีบริการเตียงนอนแสนสบายและสระว่ายน้ำส่วนตัวของพวกน้อง ๆ โดยเฉพาะ มีชามอาหารและน้ำติดตั้งไว้อย่างครบครัน พร้อมบริการอาหารสุนัขทุกวันด้วยเมนูอาหารรสเลิศที่มีคุณค่าทางโภชนาการ เจ้าของยังจะได้รับกระเป๋าห้องน้ำพกพาสำหรับสุนัข และป้ายลายเซ็นพร้อมสายจูงตลอดการเข้าพัก และบริการอื่น ๆ มากมายที่จะทำให้เจ้าสุนัขตัวน้อยแฮปปี้ (มีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติม) อาทิ บริการ “Furry Services” (ตัดแต่งขน) พาไปเดินเล่นในสวนหรือชายหาด บริการฝากเลี้ยง รวมถึงบริการสัตวแพทย์ทางโทรศัพท์


นอกจากนั้น ในแพ็คเกจยังมีสิทธิพิเศษมากมายเติมเต็มความสุขที่สมบูรณ์แบบสำหรับผู้เข้าพัก อาทิ บริการรับส่งสนามบินฟรี อาหารเช้าในวิลล่า, น้ำชายามบ่ายทุกวัน, แชมเปญ 1 ขวด, อาหารว่างต้อนรับในวิลล่า, บริการเปิดกระเป๋าและจัดของ, มินิบาร์ฟรี, บริการซักรีด, กิจกรรมสำหรับเด็กและครอบครัว, ประสบการณ์รับประทานอาหาร “Meet the Chef”, มวยไทยหรือพิลาทิสส่วนตัว, บริการนวด Coqoon Rebirth 120 นาทีสำหรับ 2 ท่าน, ส่วนลด 10% ที่ KRU Precision Wellness, และส่วนลด 20% สปาทรีตเมนต์อื่น ๆ ราคาแพ็คเกจเริ่มต้นเพียง 13,000++ บาทต่อคืน


“The Slate Phuket” คือลักซัวรี่ดีไซน์รีสอร์ตที่มีการตกแต่งและการบริการที่ผสานศิลปะและวัฒนธรรมท้องถิ่นเข้าด้วยกันอย่างกลมกลืน ด้วยคอนเซ็ปต์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “เหมืองแร่ดีบุก” ฝีมือนักออกแบบร่วมสมัยระดับโลกอย่าง Bill Bensley ผู้เข้าพักสามารถเพลิดเพลินกับสไตล์การตกแต่งแบบ One-Of-A-Kind ที่โดดเด่นตั้งแต่ประตูทางเข้าไปจนถึงห้องพัก พร้อมสัมผัสความพิเศษมากมายที่ถ่ายทอดวัฒนธรรมของภูเก็ตไว้ในทุกย่างก้าวบนพื้นที่กว่า 63 ไร่ ไม่ว่าจะเป็นสวนที่สวยเหมือนในฝัน สระว่ายน้ำ 3 แห่งที่มีดีไซน์แตกต่างกัน ห้องอาหารไทยและอาหารใต้พื้นเมืองแท้ “Black Ginger” ที่ตั้งอยู่ภายในคฤหาสน์ทรงไทยกลางน้ำ ซึ่งจะต้องนั่งแพไม้ข้ามไปเท่านั้น และอยู่ในร้านอาหารแนะนำของ Michelin Guide Thailand


สำรองแพ็คเกจได้ที่ https://www.theslatephuket.com/offers/the-slate-sanctuary.html หรืออีเมล reservations@theslatephuket.com โทร. 076 327 006 ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.theslatephuket.com/

Comments are closed.

Pin It