Travel

เซ็นทารา เปิดตัวบัตรสมาชิกใหม่ ยิ่งใช้ยิ่งเพิ่มค่า

Pinterest LinkedIn Tumblr

Centara Grand Beach Resort and Villas Hua Hin
>>เปิดโอกาสให้คุณได้มีสิทธิรับห้องพักในเครือโรงแรมเซ็นทาราฟรีๆ ด้วยการสะสมแต้มผ่านบัตรสมาชิก เซ็นทารา-เดอะวันการ์ด โปรแกรมใหม่ล่าสุดที่เซ็นทาราคิดค้นขึ้นมาเพื่อมอบสิทธิประโยชน์แสนพิเศษให้กับคุณลูกค้าทุกคน

โดยบัตรเซ็นทารา เดอะวันการ์ดนี้ แบ่งออกเป็น 4 ระดับด้วยกัน ได้แก่ ระดับคลาสสิก ซึ่งเป็นระดับเริ่มต้น ตามด้วยระดับซิลเวอร์, โกลด์ และแพลทินัม อีลิท การเลื่อนระดับสมาชิกจะขึ้นอยู่กับการที่สมาชิกสะสมคะแนนได้มากขึ้น โดยบัตรสมาชิกที่มีสถานะสูงขึ้น รางวัลก็จะเพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย

การสะสมแต้มสามารถทำได้อย่างง่ายดาย เพียงแค่ใช้จ่ายทุก 30 บาท ที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ไม่ว่าจะเป็นค่าห้องพัก หรือเพียงแค่มารับประทานอาหาร หรือมาผ่อนคลายที่สปาของเซ็นทารา คุณจะได้รับ 5 คะแนน และหากจองห้องพักผ่านทางเว็บไซต์ของเซ็นทาราโดยตรง คุณจะได้รับคะแนนสะสมเพิ่มขึ้นเป็น 2 เท่า

รวมไปถึงการใช้จ่ายเพื่อซื้อสินค้าหรือบริการที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลทุกแห่งคุณก็สามารถได้รับแต้ม หรือสมาชิกของบัตรเดอะ วันการ์ด เดิมก็สามารถนำแต้มสะสมที่มีอยู่มารวมเพื่อแลกรับสิทธิได้ด้วยเช่นกัน เพราะบัตรเซ็นทารา-เดอะ วันการ์ดนี้ถูกสร้างสรรค์ขึ้นให้สามารถใช้ร่วมกันกับบัตรเดอะ วันการ์ด โปรแกรมสะสมแต้มที่ประสบความสำเร็จสูงสุดของห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล เพื่อให้บัตรทั้ง 2 ใบ ทั้งเดอะ วันการ์ดของเซ็นทรัล และบัตรเซ็นทารา-เดอะ วันการ์ด ได้ทำงานร่วมกันเพื่อมอบสิทธิประโยชน์ให้กับสมาชิกอย่างเต็มรูปแบบและคุ้มค่าที่สุด
Centara Grand Beach Resort Phuket
ซึ่งสิทธิประโยชน์ที่ลูกค้าสามารถนำแต้มสะสมมาแลกได้ มีทั้งการอัปเกรดห้องพักฟรี, การเช็กอินได้ก่อนเวลา และเช็กเอาต์ได้ล่าช้ากว่าปกติ รวมทั้งการลงทะเบียนเข้าพักล่วงหน้า และการรับประกันห้องพักว่างสำหรับสมาชิกตลอดเวลา ตลอดจนสิทธิพิเศษอีกมากมายที่โรงแรมและรีสอร์ตในเครือเซ็นทาราทั้งในประเทศไทยหรือต่างประเทศ ซึ่งปัจจุบันนี้มีอยู่ทั้งสิ้นเกือบ 60 แห่ง

ที่สำคัญคุณสามารถขอแลกรางวัลได้โดยไม่มีการกำหนดช่วงเวลาที่ห้ามใช้สิทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นวันหยุดสุดสัปดาห์ หรือวันหยุดตามเทศกาลต่างๆ คุณก็สามารถติดต่อขอใช้สิทธิ์ได้ไม่ต่างจากการจองห้องพักแบบปกติ

โดยทุกท่านสามารถสมัครสมาชิกบัตรเซ็นทารา-เดอะ วันการ์ดได้อย่างง่ายดายโดยไม่เสียค่าบริการใดๆ ที่เว็บไซต์ www.centara1card.com สำหรับผู้ที่ถือบัตรเดอะ วันการ์ด อยู่แล้ว จะได้รับสิทธิเป็นสมาชิกบัตรเซ็นทาราเดอะ วันการ์ด โดยอัตโนมัติ ซึ่งคุณเพียงยืนยันการรับสิทธิได้ในเว็บไซต์เช่นกัน

สอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2769-1234 ต่อ 2 หรือ www.centara1card.com :: Text by FLASH
Centara Grand Mirage Beach Resort Pattaya




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It