Travel

สปาไทยดังไกลถึง “มอริเชียส”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เกาะมอริเชียสแม้จะเป็นเกาะเล็กๆ ที่คนส่วนใหญ่อาจไม่รู้จักเท่าไรนัก แต่กลับเป็นจุดหมายปลายทางที่คนดังระดับโลกนิยมไปพักร้อน เล่นน้ำทะเลกัน ซึ่งที่เกาะแห่งนี้เองนอกจากจะมีโรงแรม รีสอร์ต วิลล่าชื่อดังก้องโลกเปิดให้บริการมากมายแล้ว ยังมีโรงแรมและสปาแบรนด์ไทยเปิดให้บริการด้วยเช่นกัน

โดยโรงแรมแบรนด์ไทยที่ว่านั่นคือ ”เซ็นทารา รีสอร์ทและสปา มอริเชียส” รีสอร์ตในเครือเซ็นทารา ที่ขนเอาความเป็นไทยไปสร้างชื่อบนเกาะสวรรค์แห่งนี้ มีทั้งห้องพัก ร้านอาหารไทย บริการแบบไทยๆ ไปจนถึงสปาในนาม “สปาเซ็นวารี” แบรนด์สปาระดับพรีเมียมมาตรฐานระดับสากลของเครือเซ็นทารา ที่โดดเด่นในวิถีสปาแบบไทย

ทั้งการผสมผสานโดยคัดสรรสมุนไพรพื้นเมืองชั้นเลิศใช้ควบคู่ไปกับการบำบัดแผนไทยโบราณเพื่อการฟื้นฟูสุขภาพร่างกาย โดยให้บริการเมนูสปาทรีตเมนต์ที่หลากหลาย จากทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่มีประสบการณ์ส่งตรงจากประเทศไทยโดยเฉพาะ นับเป็นสปาแบรนด์ไทยแท้แห่งแรกของมอริเชียส

ภายในสปาเซ็นวารี ประกอบไปด้วย ห้องทำสปาทรีตเมนต์แบบเป็นคู่พร้อมมีวิวชมสวนและอ่างจากุซซีส่วนตัวจำนวน 1 ห้อง ห้องทำสปาทรีตเมนต์คู่จำนวน 2 ห้อง ห้องทรีตเมนต์ที่บริการการนวดเพื่อฟื้นฟูประสาทสัมผัสทุกส่วนในร่างกาย 2 ห้อง ห้องอบไอน้ำสมุนไพร เลานจ์สำหรับการพักผ่อน ห้องนวดกดจุดสะท้อนที่ฝ่ามือและฝ่าเท้า พร้อมด้วยห้องออกกำลังกายอันทันสมัย เรียกได้ว่ามีครบครันสำหรับบริการได้ทุกทรีตเมนต์เลยทีเดียว

สำหรับทรีตเมนต์พิเศษที่ทุกคนไม่ควรพลาดคือ “มอริเชียสซีแซนด์ แอนด์ เซนส์ซิกเนเจอร์มาสสาจ” ที่เขาคิดค้นขึ้นมาเพื่อสปาแห่งนี้เป็นพิเศษ ซึ่งจะช่วยกระตุ้นประสาทสัมผัสให้ทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและช่วยฟื้นฟูสภาพร่างกายและจิตใจให้ดียิ่งขึ้น โดยเริ่มจากการนำทรายทะเลมาขัดเท้าเพื่อขจัดพลังงานลบ ตามด้วยการนวดผ่อนคลายตั้งแต่ศีรษะจดปลายเท้าด้วยน้ำมันมะพร้าวบริสุทธิ์ แล้วจึงใช้ถุงทรายร้อน ซึ่งมีส่วนผสมของทรายทะเลร้อนๆ งาบด ขิงขูด และพริกไทยดำ ซึ่งจะนำไปจุ่มลงในน้ำมันมะพร้าว นำมานวดประคบตามร่างกายเพื่อคลายความอ่อนล้าของกล้ามเนื้อส่วนต่างๆ ทำให้รู้สึกสบายและผ่อนคลายอย่างแท้จริง ขณะเดียวกันก็สามารถเติมเต็มความสดชื่นคืนความมีชีวิตชีวาให้กับผิวหน้าด้วยการใช้หินเย็นนวดปรับสมดุลระบบต่อมน้ำเหลืองบนใบหน้าอีกด้วย

นอกจากทรีตเมนต์พิเศษนี้แล้ว เขายังมีอีกหลายบริการไม่ว่าจะเป็นโปรแกรมฟื้นฟูร่างกายที่ใช้เวลาในการบำบัดอย่างต่อเนื่องหลายวัน โดยเน้นการขับสารพิษ การผ่อนคลายความเครียด ทรีตเมนต์เพื่อความงาม ทรีตเมนต์ปรนนิบัติผิวหน้าที่ใช้ใบชา ช่วยรักษาและคืนความชุ่มชื้นให้กับผิวไปจนถึงการช่วยต่อต้านริ้วรอยแห่งวัย ฯลฯ

ปัจจุบัน สปาเซ็นวารี เปิดให้บริการทั้งหมด 25 สาขา ทั่วทั้งประเทศไทยและต่างประเทศ ซึ่งนอกจากที่มอริเชียสนี้แล้ว ยังเปิดให้บริการที่ เวียดนาม บาหลี มัลดิฟส์ ฯลฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2101-1234 ต่อ 1 หรือเว็บไซต์ www.centarahotelsresorts.com :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It