Travel

เจ้าสาวไม่กลัวฝน

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ย่างเข้าเดือนมิถุนายน ช่วงกลางของปี นับเป็นเวลาทองของเหล่าเวดดิ้ง แพลนเนอร์ ทั้งหลาย เพราะช่วงนี้คู่บ่าวสาวนิยมจูงมือกันวางแผนการแต่งงาน เพื่อให้ทันงานใหญ่ของชีวิตคู่ที่มักจะจัดกันในช่วงหน้าหนาวสิ้นปี จึงไม่แน่แปลกใจที่ช่วงนี้จะมีงานเวดดิ้ง แฟร์มากมายให้คนมีรักไปลองสำรวจดูกัน

ถ้างานใหญ่สุดก็ต้องยกให้กับ “Wedding Fair 2013” ที่จะจัดขึ้นในช่วงระหว่างวันที่ 13-16 มิถุนายน 2556 ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ที่จะมีบรรดาเวดดิ้งสตูดิโอ โรงแรม ร้านอาหาร ทั้งหลายไปร่วมจัดโปรโมชันดีๆ มาให้คุณพิจารณากัน แต่ถ้าใครไม่ว่างในช่วงนั้น ลองไปดูที่งานเวดดิ้ง แฟร์ของโรงแรมต่างๆ ที่ทยอยจัดกันเกือบทั้งเดือนมุถินายนนี้เลยทีเดียว

งานแรกในช่วงต้นเดือนนี้ ต้องที่โรงแรมคอนราด กรุงเทพฯ ที่จัดงานคอนราด เวดดิ้ง แฟร์ ในวันเสาร์ที่ 8 มิถุนายน 2556 นี้ เวลา 10.00 – 19.00 น. ที่ห้องบอลรูม โรงแรมคอนราด พบกับบรรยากาศของงานวิวาห์ในหลากหลายรูปแบบ พร้อมคำแนะนำจากทีมงานผู้เชี่ยวชาญ ที่จะช่วยรังสรรค์งานวิวาห์ในฝันสำหรับคู่รักทุกคู่ที่ต้องการจัดงานวิวาห์ในสไตล์เรียบหรูมีเอกลักษณ์ไม่ซ้ำใคร

โดยในงานมีการสาธิตการตกแต่งเค้กแต่งงานจากเชฟขนมหวานคนเก่งของโรงแรม โชว์บาร์เทนเดอร์เทคนิคความพลิ้วไหวในการจัดบาร์เครื่องดื่มจากบาร์เทนเดอร์มือโปร สัมภาษณ์ผู้เชี่ยวชาญด้านอัญมณีที่จะแนะนำเคล็ดลับการเลือกเพชร สาธิตวิธีการแต่งหน้าและทำผมเจ้าสาว จากเมกอัพอาร์ทิสต์ชื่อดัง คุณกมล ฉัตรเสน และอีกมากมาย

สำหรับคนที่จองแพกเกจในวันงานจะได้ลุ้นรับรางวัลพิเศษ อย่างห้องพักทั้งในและต่างประเทศ บัตรรับประทานอาหาร ฯลฯ นอกไปจากนี้ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือสำรองที่นั่งได้ที่หมายเลข 0-2690-9999

ช่วงสุดสัปดาห์เดียวกัน ที่โรงแรมอีสติน แกรนด์ สาทร ก็จัดเวดดิ้ง แฟร์ เช่นกัน โดยจัดขึ้น 2 วัน คือในวันเสาร์และอาทิตย์ที่ 8-9 มิถุนายน 2556 เวลา 10.00-18.00 น.

งานนี้ได้จัดจำลองบรรยากาศจริงให้เห็นกันอย่างใกล้ชิด ทั้งการจัดเวที การจัดดอกไม้ พิธีหมั้น งานเลี้ยงแบบค็อกเทล แบบโต๊ะจีน และแบบบุฟเฟต์ เรียกว่าขนมาทุกสไตล์ มีเหล่ามืออาชีพมาคอยให้คำแนะนำ ไม่ว่าจะเป็น สตูดิโอถ่ายถาพแต่งงานมืออาชีพ ห้องชุดแต่งงานสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว แหวนเพชรและเครื่องประดับ ร้านของชำร่วยและบัตรเชิญ และรีสอร์ตชื่อดังสุดโรแมนติกสำหรับคู่ฮันนีมูน นำสินค้าและบริการมานำเสนอในราคาพิเศษภายในงานนี้ เรียกว่ามาที่เดียวครบทุกความต้องการสำหรับคู่รักที่กำลังจะร่วมเป็นคู่ชีวิต

โดยไฮไลต์เด็ดคือ ห้องสุรศักดิ์ บอลรูม ที่ใช้สำหรับจัดงาน กว้างขวาง โอ่โถง สามารถรองรับผู้ร่วมงานได้สูงสุดถึง 600 ท่าน มีกระจกจากเพดานสูงจดพื้นเพื่อเปิดรับแสงธรรมชาติ และชมวิวเมืองกรุงเทพฯ ได้แบบพาโนรามา พร้อมระบบแสงสีเสีงอันทันสมัย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2210-8100

ด้าน โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ ก็จัดงานเวดดิ้งแฟร์ของตนเอง ในธีม “Love in Paradise” ที่ให้คู่รักที่วางแผนเตรียมงานวิวาห์ในฝันสำหรับวันพิเศษ เปิดโอกาสให้คู่รักได้ชมรูปแบบการจัดงานแต่งงานที่รวบรวมไอเดียที่กำลังได้รับความนิยมด้วยแพกเกจงานเลี้ยงสมรสแบบมืออาชีพ ทั้งสไตล์พิธีสมรสแบบไทยร่วมสมัย งานเลี้ยงแบบโต๊ะจีน งานเลี้ยงแบบบุฟเฟต์ดินเนอร์ และงานเลี้ยงสไตล์ค็อกเทล โดยมีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านการวางแผนงานแต่งงานที่พร้อมจะให้คำปรึกษาและสร้างสรรค์งานแต่งงานในทุกรายละเอียด รวมถึงการแสดงภาพบรรยากาศการตกแต่งอันสวยงามของห้องจัดเลี้ยง การจัดดอกไม้ เค้กแต่งงาน และตัวอย่างอาหารสำหรับงานแต่งงานที่รังสรรค์โดยเชฟผู้เปี่ยมด้วยประสบการณ์มาตรฐานระดับห้าดาวให้ทุกคู่รักได้พิจารณาตามความพึงพอใจ

โดยสามารถพบเจอกับแพกเกจดีๆ พร้อมส่วนลดพิเศษมากมาย และลุ้นรางวัลฮันนีมูนฟรี ได้ที่ บูท P46 ณ ห้องเพลนนารี ฮอลล์ ในงานเวดดิ้ง แฟร์ ที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ หรือจะไปดูสถานที่จริงกับงานเวดดิ้ง แฟร์ที่โรงแรมสวิสโฮเต็ล เลอ คองคอร์ด กรุงเทพฯ นี้ได้ในวันที่ 30 มิถุนายนนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายจัดเลี้ยง โทร.0-2694-2222 ต่อ 1505


ส่วนที่นี่ไม่ได้จัดงานเวดดิ้ง แฟร์ แต่เขาก็มีแพกเกจดีๆ มาให้คู่รักทั้งหลายได้เลือก กับแพกเกจวิวาห์หวาน ณ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์และบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เซ็นทรัลเวิลด์ ชวนคู่รักลั่นระฆังวิวาห์ตราตรึงใจเหนือเส้นขอบฟ้ากรุงเทพฯ โดยที่นี่เขามีพื้นที่จัดงานหลากหลายสไตล์ อาทิ ห้องบางกอกคอนเวนชันเซ็นเตอร์ เวิลด์บอลรูม โลตัสสวีท โลตัสการ์เด้น หรือห้องเอ็ม 23 ซึ่งเป็นพื้นที่จัดงานแต่งงานสุดเก๋แห่งใหม่บนชั้น 23 ในหลากหลายรูปแบบเมนูทั้งโต๊ะจีน บุฟเฟต์ หรือ ค็อกเทลปาร์ตี้


โดยราคาเริ่มต้นที่ 250,000 บาท พร้อมอภินันทนาการอย่าง พักเอ็กเซกคูทีฟสวีตจำนวน 1 ห้อง พร้อมอาหารเช้าในวันแต่งงานสำหรับ 2 ท่าน, เค้กแต่งงาน, สมุดอวยพร, พวงมาลัยสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว, ช่อดอกไม้เจ้าสาว, การตกแต่งและจัดดอกไม้ภายในงาน, แบ็กดร็อปบนเวที, รูปสลักน้ำแข็ง 2 ชุด, จอแอลซีดีโปรเจกเตอร์ 1 ชุด รวมถึงรูมเซอร์วิส เสิร์ฟชุดน้ำชายามบ่ายสำหรับเจ้าบ่าวและเจ้าสาว, อาหารค่ำ 2 ท่านที่ห้องอาหารเดอะเวิลด์ ฯลฯ สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2100-1234 ต่อ 6746 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It