Travel

ข่าวดีของหนุ่มสาวนักรูดปื๊ด “แลกแต้มเที่ยว”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ช่วงเวลาดีๆ สำหรับคนชอบเที่ยวมาถึงแล้ว เมื่อการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ผนึกพันธมิตรธุรกิจท่องเที่ยว บัตรเครดิตธนาคารชั้นนำ โรงแรม ร้านอาหาร และผู้ประกอบการท่องเที่ยวต่างๆ เปิดโครงการ “Redeem Travel Fair 2013” ใช้แต้มบัตรเครดิตสารพัดใบ แลกรับส่วนลดสำหรับทริปเที่ยวต่างๆ ได้อย่างจุใจ และคุ้มค่ากว่าที่ไหนๆ โดยหนุ่มๆ สาวๆ สาวกบัตรเครดิตทั้งหลายสามารถตรงไปแลกได้ในงานพร้อมรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมอีกมากมาย

เนื่องจากในปัจจุบันผู้บริโภคส่วนมากจะมีการใช้บัตรเครดิตในการใช้จ่ายซื้อสินค้า และบริการต่างๆ แทนการใช้เงินสด และทุกสถาบันการเงินที่ให้บริการบัตรเครดิต จะมีการกระตุ้นการใช้จ่ายของผู้บริโภคโดยการให้เก็บสะสมคะแนนจากการใช้จ่ายบัตรเครดิต เพื่อนำมาแลกรับของรางวัลต่างๆ ซึ่งปัจจุบันผู้บริโภคมีตัวเลือกจากการใช้คะแนนสะสมแลกรับของรางวัลต่างๆ ที่ยังไม่หลากหลาย และของรางวัลส่วนใหญ่ไม่ใช่สินค้าและบริการที่เกี่ยวข้องกับการท่องเที่ยว

ดังนั้นทางการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทยจึงได้คิดโครงการ Redeem Travel Fair 2013 ขึ้น โดยจะเป็นแหล่งรวบรวมสินค้าและธุรกิจการบริการที่เกี่ยวเนื่องกับการท่องเที่ยวมาให้แก่ผู้บริโภคได้มีโอกาสเพิ่มมากขึ้นในการแลกเปลี่ยนคะแนนสะสมของบัตรเครดิตที่ใช้ผ่านแต่ละสถาบันการเงินต่างๆ มาเป็นสินค้าและบริการเกี่ยวกับการท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ที่พักโรงแรม ตั๋วเครื่องบิน รถเช่า แพกเกจท่องเที่ยว สปา ร้านอาหาร ฯลฯ”

โดยงานนี้มีคอนเซ็ปต์ :Point Plus Play “ทุกคะแนนแลกได้ทุกความสุข” คือใช้คะแนนแลกได้สิทธิประโยชน์ที่มากว่าการแลกทั่วๆ ไป โดยมีพันธมิตรเป็นบัตรต่างๆ ดังนี้ ธนาคารกรุงเทพ, เซ็นทรัล เครดิตคาร์ด, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารสแตนดาร์ดชาร์เตอร์ด, เดอะ วัน การ์ด, ธนาคารยูโอบี ซึ่งแต่ละบัตรก็จัดโปรโมชันมาสู้กันสุดฤทธิ์ ไม่ว่าจะเป็นแลกด้วยแต้มที่น้อยลงแต่ได้สิทธิประโยชน์มากขึ้น หรือแลกแล้วได้ของแถมเป็นบัตรเงินสด หรือของสมนาคุณทั้งหลาย ซึ่งรับรองว่าคุ้มค่ากว่าแลกแต้มบัตรเครดิตเป็นสินค้าและบริการอื่นๆ ตามปกติ

สินค้าและบริการการท่องเที่ยวที่เปิดให้แลกภายในก็อย่างเช่น โรงแรม จำนวนไม่ต่ำกว่า 100 แห่ง (เข้าพักได้ถึงวันที่ 31 ตุลาคม 2556), รถเช่า, แพกเกจทัวร์, สายการบิน (เอเยนต์จำหน่ายตั๋วเครื่องบิน), แพกเกจสปา, ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับการท่องเที่ยว, Buffet Voucher บัตรรับประทานอาหารจากร้านอาหารชื่อดัง ฯลฯ

งานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 5-7 กรกฎาคม 2556 ที่ชั้น 1 โซนเอเทรี่ยม ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ หรือถ้าใครไม่ทันแลกในงานก็สามารถเข้าไปแลกได้เว็บไซต์ www.redeemtravelfair.com ในช่วงตั้งแต่วันที่ 8 กรกฎาคม-30 กันยายน 2556 นี้เท่านั้น :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It