Travel

พาทัวร์ The LAB สาขาใหม่ เอาใจหนุ่ม-สาวรักสุขภาพ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ตอบสนองเทรนด์รักสุขภาพของหนุ่ม-สาวรุ่นใหม่ ที่ต่างใส่ใจกับการดูแลร่างกายให้แข็งแรง มีทรวดทรงที่ดี ที่ปัจจุบันนี้มีการออกกำลังกายมากมายหลายวิธี แล้วแต่ความต้องการ ซึ่งหนึ่งในทางเลือกที่หลายคนมองหา คือ การออกกำลังกายสไตล์ The LAB ที่เน้นถึงความแข็งแรง เพิ่มประสิทธิภาพสุขภาพและการทำงานของร่างกายได้อย่างตรงจุด ที่ตอนนี้ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก จนขยายมาเปิดสาขา 2 เพื่อตอบรับความต้องการของผู้รักสุขภาพได้หลากหลายยิ่งขึ้น

วันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักกับ The LAB สาขาใหม่ ที่จะช่วยเปิดประตูสู่การค้นหาความเป็นนักกีฬาในตัวคุณได้ครบครันยิ่งขึ้น โดยจากสตูดิโอออกกำลังกายแห่งแรกของ The LAB บนชั้น 3 ตึกอาร์เอสยู หัวมุมถนนสุขุมวิท 31 The LAB แห่งใหม่ขยายมาอยู่ที่ชั้น 2 ด้วยพื้นที่กว้างขวางกว่าเดิม

พื้นที่ภายในเกือบ 500 ตารางเมตร ถูกออกแบบเพื่อประสิทธิภาพในการออกกำลังกายและความสนุกถึงขีดสุดของเหล่าหนุ่ม-สาวผู้รักสุขภาพ เพราะเขาคัดสรรอุปกรณ์ซึ่งได้ชื่อว่าเป็นสุดยอดแห่งเครื่องออกกำลังกายเข้ามาเสริมในสตูดิโอแห่งใหม่ อาทิ Olympic bars, dumbbells, kettlebells, TRX suspension trainers, ViPR, Free Form, Big Tyres, ceiling ropes และ gymnastic rings ช่วยให้ครูฝึกสอนของ The LAB สามารถใช้อุปกรณ์ดังกล่าวเพื่อออกแบบโปรแกรมให้เหมาะสมกับแต่ละบุคคลยิ่งขึ้น

ทั้งในด้านความแข็งแรง การออกกำลังกายแบบเข้มข้นสูง (high intensity intervals) การออกกำลังกายเพื่อบริหารกล้ามเนื้อลำตัว (core stability) การออกกำลังกายเพิ่มพิสัยการเคลื่อนไหวได้อย่างถูกต้อง การฝึกความรวดเร็วคล่องตัว (increased range and correctional movement) และการออกกำลังกายเพื่อลดน้ำหนักให้คุณรู้สึกสนุกไปกับทุกการเคลื่อนไหวของร่างกาย ตอบคอนเซ็ปต์ของ มร.ริชาร์ด โคเฮน เจ้าของ The LAB เทรนเนอร์ส่วนตัว ผู้เชี่ยวชาญด้านการออกกำลังกายเพื่อความแข็งแรงและการปรับสภาพ และมาสเตอร์เทรนเนอร์ด้านการบำบัดฟื้นฟูสุขภาพ

ที่ The LAB สาขาใหม่นี้ มีการจัดคลาสออกกำลังกายแบบกลุ่ม พร้อมนำเสนอคลาสและเวลามากยิ่งขึ้นเพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้รักการออกกำลังกาย ขณะที่สตูดิโอแห่งแรกจะใช้เป็นสถานที่ฝึกสอนคลาสส่วนตัวและคลาสสำหรับเพื่อนคู่หูและคนรู้ใจ

ใครอยากสัมผัสกับสถานที่ออกกำลังกายที่จะช่วยพัฒนาร่างกายและสุขภาพของคุณให้แข็งแรงและคล่องแคล่วประหนึ่งนักกีฬาอย่างนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 0-2662-1618 หรือ www.tbtlab.com :: Text by FLASH








>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It