Travel

อีกครั้งกับความทรงจำ ณ หัวหิน ทริปเปี่ยมมนต์ขลังเพื่อลูกค้าคนพิเศษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กลับมาอีกครั้งกับกิจกรรมอันน่าประทับใจ เอไอเอ ประเทศไทย จัดทริปพิเศษ “AIA VIP Exclusive Trip: Hua Hin in Memories” เพื่อขอบคุณลูกค้าวีไอพีในบรรยากาศเปี่ยมมนต์ขลังของเมืองหัวหิน โดยมี อนุชา เหล่าขวัญสถิตย์ ผู้จัดการทั่วไปและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายลงทุน และแซง ฮุย ลี ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาด ให้การต้อนรับและร่วมทำกิจกรรมสนุกๆ ที่ เอไอเอ คัดสรรเพื่อมอบประสบการณ์ความสุขสำหรับลูกค้าคนสำคัญโดยเฉพาะ

ไม่ว่าจะเป็นการต้อนรับด้วยอาหารกลางวันเมนูพิเศษจาก อาจารย์ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ พ่อครัวคนดังที่นอกจากจะมาแสดงฝีมือปรุงอาหารแสนอร่อยแล้ว ยังสร้างสีสันมอบความบันเทิงให้ทุกคนได้รื่นเริงกันทั่วหน้า และนานากิจกรรมตามอัธยาศัย อาทิ มุมจิบไวน์ การตกแต่งภาพพิมพ์จากกระดาษทิชชูแนววินเทจ (Decoupage) การแต่งหน้าคัพเค้ก การทำขนมลูกชุบ เพนต์ผ้าบาติก กิจกรรมขี่ม้า ถ่ายภาพ รวมถึงไฮไลต์ประสบการณ์การผ่อนคลายจากสปาระดับโลก บาราย สปา…

ส่งท้ายค่ำคืนนั้นด้วยงานเลี้ยงอาหารค่ำสุดโรแมนติก ที่มีเสียงเพลงไพเราะจาก ปั่น-ไพบูลย์เกียรติ เขียวแก้ว และแอน-ธิติมา ประทุมทิพย์ มาขับกล่อมเพิ่มความอิ่มเอิบใจให้กับค่ำคืน นอกจากนี้ เอไอเอ ยังจัดกิจกรรมร่วมทำบุญตักบาตรพระสงฆ์ริมชายหาด และเอาใจคนรักการออกกำลังกายด้วยกอล์ฟคอร์สที่ Black mountain Golf Course และการฝึกโยคะกับคุณป๊อป-อารียา ศิริโสภา เพื่อฟื้นฟูสุขภาพกายและใจเหมือนชาร์จแบตอย่างเต็มอิ่ม เรียกได้ว่าครบครันทั้งการผ่อนคลาย และเติมพลังให้พร้อมกลับมาใช้ชีวิตประจำวันได้อย่างสุดเพอร์เฟกต์สำหรับลูกค้าคนพิเศษของ เอไอเอ เท่านั้น :: Text by FLASH







>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It