Travel

ปรนเปรอความสุขให้ร่างกายด้วยบริการระดับราชวงศ์อังกฤษ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเนรมิตความงามให้กับคนดังระดับโลกมากมายมาถึงเมืองไทยแล้ว Heaven by Deborah Mitchell เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “ออร์แกนิก” จากประเทศอังกฤษ ที่นอกจากนำสินค้าดีๆ มาช่วยบำรุงผิวพรรณสาวๆ บ้านเราแล้ว ยังได้เปิดสตูดิโอ Heaven Anti-aging Studio มีทรีตเมนต์ที่ช่วยดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกายแบบครบสมบูรณ์

Heaven by Deborah Mitchell เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “ออร์แกนิก” ที่มีถิ่นกำเนิดมาจากเมืองเล็กๆ อย่าง Shifnal ในประเทศอังกฤษ ที่แผ่ขยายไปทั่วโลก ทั้งที่ สหรัฐอเมริกา ฮอลแลนด์ สเปน ไต้หวัน ญี่ปุ่น ดูไบ ฯลฯ เป็นแบรนด์ที่เกิดจากนักบำบัดเพื่อความงาม “เด็บบอร่า มิชเชล” ผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์การบำบัดผิว มามากกว่า 30 ปี ด้วยแนวคิดที่นำธรรมชาติซึ่งมีพลังที่สมบูรณ์แบบในตัวอยู่แล้วประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยตอบโจทย์ความงามของสาวๆ ทั้งหลายได้ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิกล้วน ปราศจากสารเคมีอันอาจก่อให้เกิดการสะสมและทำอันตรายต่อผิวในวันข้างหน้า

สาวๆ คนดังที่ต่างเลือกหยิบฝช้ผลิตภัณฑ์ของ Heaven by Deborah Mitchell ไล่เรียงมาตั้งแต่ คามิลล่า ดัชเชสแห่งคอร์นวัลล์, เจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งแคมบริดจ์ ที่เลือกเป็นตัวช่วยมาปรนบัติผิวให้สวยสุดๆ ในวันอภิเษกสมรส, กวินเนธ พัลโธรว, วิกตอเรีย เบ็กแฮม, แดนนี่ มิโน้ก ฯลฯ

นอกจากผลิตภัณฑ์ Heaven by Deborah Mitchell จะมาช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์ให้กับผิวของสาวๆ แล้ว เขายังเปิด Heaven Anti-aging Studio สตูดิโอความงามที่นำเอาโปรแกรมปรนนิบัติดูแลผิวที่มีความพิเศษอันเป็นลักษณะเฉพาะของเด็บบอร่า มิชเชลเองมาไว้ในเมืองไทย

ที่สตูดิโอแห่งนี้ไม่ได้โฟกัสเฉพาะแต่เพียงความงามเท่านั้น แต่ยังมุ่งเน้นให้ผู้หญิงมีแรงบันดาลใจที่จะดูแลสุขภาพจากภายในอันเป็นส่วนสำคัญที่ส่งผลออกไปถึงภายนอกไปพร้อมๆ กัน บริการทรีตเมนท์ต่างๆ ของที่นี่มีทั้งการดูแลผิวหน้าและผิวกายที่สร้างสรรค์ขึ้นโดยเฉพาะ ด้วยคุณภาพของผลิตภัณฑ์และการบริการที่ใส่ใจรายละเอียดของลูกค้า และได้รับการเลือกสรรมาอย่างละเอียดว่าเหมาะสมกับคนไทยแน่นอน รับรองได้ว่าทุกคนที่เข้าไปใช้บริการจะได้รับความประทับใจกลับออกมา

การบริการของที่ Heaven Anti-aging Studio ไม่ได้กำหนดจากลักษณะของสภาพผิวเท่านั้น แต่เป็นการกำหนดจากความต้องการหรือความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของแต่ละคน ทั้งปัญหาด้านริ้วรอยแห่งวัย การดีท็อกซ์ระบบของร่างกาย หรือแม้แต่ต้องการความผ่อนคลายร่างกายจากความเหนื่อยล้า ต่างถูกขจัดไปโดยมือแห่งความเชี่ยวชาญของเธอราปิสท์ที่ใส่ใจในการนวดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นองศา น้ำหนักของมือหรือแม้กระทั่งท่วงท่าที่ใช้นวดในการนวดเพื่อให้ผู้ถูนวดได้รับการบริการได้อย่างสมบูรณ์ที่สุด

นอกจากบริการทรีตเมนต์ต่างๆ แล้ว ใครที่ติดใจกับผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ ยังสามารถใช้เวลาสำรวจสตูดิโอตกแต่งอย่างประณีตสวยงามและสบายตา เหมือนดั่งเป็น gallery สำหรับแนะนำผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ Heaven by Deborah Mitchell คุณสามารถเข้ามาสรรหาผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสมกับตัวเองในบรรยากาศที่อบอุ่น ผ่อนคลาย แสนสบายสุดๆ แบบนี้ที่ ชั้น LG ตึก Ei8ht ทองหล่อ บริเวณปากซอยทองหล่อ 8 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ เบอร์โทรศัพท์ 0-2726-9338 หรือ 081-991-3905 เว็บไซต์ heavenskincarethailand.com และที่ เฟซบุค facebook.com/HeavenInThailand :: Text by FLASH




>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It