Travel

สถานที่น่าเที่ยวสำหรับวันพ่อปีนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ไม่ว่าคุณจะเป็นลูกวัยหนุ่มที่มองหาสถานที่พาคุณพ่อไปเที่ยว หรือจะเป็นคุณพ่อที่อยากใช้เวลาวันว่างๆ กับลูกน้อย สถานที่แห่งนี้น่าจะตอบคำถามคุณได้ เริ่มจาก

:: จูงมือพ่อ-ลูกชมสุดยอดคุณพ่อแห่งโลกใต้ท้องทะเล

เพราะสยาม โอเชี่ยน เวิร์ล เป็นสถานที่เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ที่ชี้ชวนกันมาพบกับความงามใต้ท้องทะเล และเรื่องราวน่ารู้ของสารพัดสัตว์น้ำ ยิ่งในช่วงเดือนธันวาคม ด้วยวาระสำคัญอย่างวันพ่อนี้ ที่นี้ก็ได้จัดให้ความรู้เกี่ยวกัสุดยอดคุณพ่อแห่งสัตว์น้ำ อย่างเจ้าม้าน้ำ สัตว์ที่โชว์ความเสียสละของยอดคุณพ่อได้อย่างสุดอัศจรรย์ เพราะได้รับหน้าที่ดูแลและฟักไข่ จนกว่าลูกๆจะโตพอและพร้อมออกไปเผชิญโลกกว้างด้วยตัวเอง

ไม่ว่าจะเป็นม้าน้ำท้องป่องออสเตรเลียม้าน้ำที่มีขนาดใหญ่ที่สุดชนิดหนึ่งในตระกูลม้าน้ำทั้งหมดชื่อของม้าน้ำชนิดนี้ได้ชื่อมาจากท้องที่มีขนาดใหญ่กว่าม้าน้ำทั่วไป และอีกหนึ่งสุดยอดคุณพ่อม้าน้ำอย่าง มังกรทะเลวี้ดดี้ซึ่งเป็นสัตว์หายากมีรูปร่างหน้าตาที่มีลักษณะเฉพาะและสามารถพบได้ที่เดียวในโลกคือทางตอนใต้ของประเทศออสเตรเลียและเกาะแทสมาเนียโดยธรรมชาตินั้น ม้าน้ำจัดเป็นยอดคุณพ่อ เพราะจะเฝ้าฟูมฟักและปกป้องไข่ที่เพศเมียวางไว้ที่หน้าท้องโดยที่พ่อม้าน้ำเป็นผู้อุ้มท้องและคลอดลูกมากถึง 490 ตัวในคราวเดียว และจะดูแลลูกไปจนกว่าลูกจะดูแลตัวเองได้

ใครที่อยากเห็นความมหัศจรรย์ของยอดคุณพ่อเหล่านี้ตรงไปได้ที่ สยาม โอเชี่ยน เวิร์ล หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.siamoceanworld.com

:: สารพัดกิจกรรมสนุกที่งาน “The Happiness Season”





กิจกรรมดีๆ ที่รอคุณอยู่อย่างมากมายที่เมกาบางนา ที่เขาจะทำให้ช่วงสัปดาห์นี้ ได้กลายเป็นช่วงเวลาแห่งความสนุก และความอบอุ่นให้ผู้คนทั้งหลายมาใช้เวลาแสนพิเศษร่วมกับครอบครัวได้

โดยงาน “The Happiness Season” มหัศจรรย์แห่งความสุข ตระการตากับสุดยอดโชว์นานาชาติในรูปแบบวอล์คกิ้ง สตรีท โดยบรรยากาศภายในงานถูกเนรมิตพื้นที่หน้าศูนย์การค้ามีการแสดงโชว์ต่างๆ มากมาย ทั้งขบวนพาเหรดสุดอลังการที่มาร่วมสร้างสีสันให้ความสนุกสนาน พร้อมกับการแสดงโชว์ละครใบ้ที่จะมามอบความสุขและเสียงหัวเราะ นอกจากนี้ยังสามารถเพลิดเพลินกับกิจกรรม D.I.Y อาทิ เพ้นท์เสื้อ เพ้นท์หน้ากาก การสอนมายากล ประดิษฐ์การ์ด ฯลฯ

ยกตัวอย่างโชว์สุดพิเศษอย่างเช่นโชว์มายากลระดับโลกโดย “เจฟ ลี” นักมายากลชาวไต้หวันเจ้าของรางวัลหลายสถาบัน, กลุ่มละครใบ้ “เบบี้ไมม์” ที่สร้างสรรค์งานจากแรงบันดาลใจของเด็กๆ และการแสดง“เอเรียล อะโครแบท” กลางแจ้งของ นุ๊ก สุทธิดา ที่มาดารานักแสดงชื่อดังที่มาโชว์หุ่นฟิต & เฟิร์ม พร้อมลีลาพลิ้วไหวบนผืนผ้าให้ทุกคนได้ชม

สำหรับงาน “The Happiness Season” นี้จัดขึ้นตั้งแต่วันนี้ – 8 ธันวาคม 2556 ณ ศูนย์การค้าเมกาบางนาพร้อมให้ทุกท่านมาร่วมสนุกกับกิจกรรมที่พาคุณไปพบกับสีสันแห่งความสุข สัมผัสบรรยากาศแห่งความสนุกกันได้ทั้งครอบครัว

:: ปิดท้ายค่ำคืนด้วยการจุดเทียนชัยริมฝั่งน้ำ

เป็นการปิดท้ายค่ำคืนวันพ่อที่แสนพิเศษ ด้วยไม่เพียงแต่เป็นการแสดงความรักต่อพ่อของตนเอง แต่ยังร่วมกันแสดงความรักและเทิดทูนพ่อของชาติ ด้วยกิจกรรมดีๆ ที่ศูนย์การค้าริเวอร์ซิตี้ กับกิจกรรมจุดเทียนชัยถวายพระพร พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวฯ เนื่องในวโรกาส วันเฉลิมพระชนมพรรษา ที่จะมีขึ้นในช่วงเวลาฤกษ์ดี 18.09น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 ธันวาคมนี้ ที่บริเวณริเวอร์ซิตี้แกรนด์ฮอลล์

และตั้งแต่วันที่ 2-5 ธันวาคมนั้น ตลอดทั้งวันทางริเวอร์ซิตี้จะมีการจัดแสดงนิทรรศการ “พ่อขวัญหลวง” นำเสนอเรื่องราว พระจริยวัตรแบบผสมผสาน ระหว่าง พระบรมฉายาลักษณ์ กับ สื่อรูปแบบต่างๆ อาทิ ภาพจากสิ่งทออันวิจิตรบรรจง, ภาพบอกเล่าพระจริยวัตรจากโครงการในพระราชดำริ แถมเปิดให้ประชาชนร่วมลงนามถวายพระพร

ที่สำคัญกิจกรรมแสนน่ารักสำหรับวันพิเศษของพ่อนี้ ทางริเวอร์ซิตี้ยังมีการจัดเตรียมไปรษณียบัตรพิเศษไว้แจกให้แก่ผู้เช็คอินผ่านสมาร์ทโฟน ณ จุดลงทะเบียน เพื่อเขียนข้อความบอกความในใจถึงพ่อ พร้อมให้บริการจัดส่งไปรษณีย์บัตรไปให้ตามที่อยู่ แถมด้วยของที่ระลึกอีกด้วย ใครอยากสนุกกับกิจกรรมเหล่านี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 0-2237-0077 :: Text by FLASH

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It