Travel

ตระเวนชมต้นคริสต์มาสสวยๆ ทั่วกรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


1. ต้นคริสต์มาสฝีมือการออกแบบของศิลปินระดับโลก ที่สยามเซ็นเตอร์ ซึ่งมีหลากหลายสไตล์ โดยต้นที่เด่นสุดคือ ECO Christmas Tree ต้นคริสต์มาสไอเดียรักษ์โลก ที่ตั้งอยู่ด้านหน้า ฝีมือ ศรุตา เกียรติภาคภูมิ นักออกแบบผลิตภัณฑ์ มาสร้างสรรค์ต้นคริสต์มาสจากเศษเหล็กเหลือใช้จากการปั๊มชิ้นงานอุปกรณ์ฮาร์ดแวร์จำนวนนับพันชิ้นนำมาพับขึ้นรูปประกอบบิดเกลียว สูงตระหง่านกว่า 8 เมตร ส่วนด้านในห้างมีต้น “INvertical” ต้นคริสต์มาสกลับหัว ฝีมือทีมออกแบบจากนิวยอร์ก ภายใต้คอนเซ็ปต์ Upside Down เป็นต้นขนาดใหญ่สูงกว่า 10 เมตร แขวนตัวลงมาจากเพดานเหนือโถงบริเวณเอเทรี่ยม 2 ภายในสยามเซ็นเตอร์ รังสรรค์จากวัสดุแผ่นพลาสติกไมล่าชนิดพิเศษที่ SOFTlab คิดค้นด้วยเทคนิคเฉพาะทาง พร้อมติดตั้งไฟ LED เพื่อให้เกิดประกายแสงไฟแวววาว ซึ่งทีม SOFTlab ใช้เวลากว่าสามเดือนในการผลิตและเตรียมวัสดุแผ่นไมล่าจำนวนกว่า 4,000 แผ่นที่นิวยอร์ก จากนั้นจึงทำการขนส่งมายังประเทศไทยเพื่อนำมาประกอบร้อยเรียงด้วยมือทุกชิ้นอย่างละเอียดประณีต นอกจากนี้ทั่วบริเวณยังมีต้นคริสต์มาสฝีมือศิลปินไทยหลากหลายรูปแบบจัดแสดงอยู่โดยรอบ

2. ต้นคริสต์มาสสูง 12 เมตร ของโครงการเดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไลฟ์สไตล์ซิตี้ ที่ตั้งตระหง่านต้อนรับลมหนาวแห่งเทศกาลเฉลิมฉลองส่งท้ายปี ซึ่งพื้นที่รอบโครงการตกแต่งไฟประดับกว่า 700,000 ดวง แถมมีอุโมงค์ไฟรอบ Circle of Love ความยาวกว่า 80 เมตร พร้อมตื่นตากับตุ๊กตาเสมือนจริงขนาดใหญ่ที่สุดในเอเชียในชุดวินเทอร์คอลเลกชัน

3. ต้นคริสต์มาสที่ตกแต่งด้วยด้วยเครื่องประดับเต็มต้น พร้อมด้วยแสงไฟระยิบระยับ และดวงดาวสุกสกาวบนยอด ตั้งให้คุณรอชมอยู่ที่ล็อบบี้โรงแรมรอยัล ออคิด เชอราตัน ริมแม่น้ำเจ้าพระยา

4. “ต้นคริสต์มาสน้องหมีแลนด์มาร์ค” ต้นคริสต์มาสสีขาวขนาดใหญ่ที่เรียงรายด้วย “Nom Yen” ตุ๊กตาหมีสีชมพูสุดน่ารักพร้อมผ้าพันคอไหมพรมสีครีมแสนอบอุ่นต้อนรับลมหนาวทั่วต้น กลางล็อบบี้โถงสูงของโรงแรมแลนด์มาร์ค กรุงเทพฯ ซึ่งตุ๊กตาหมีตัวน้อยพวกนี้จัดทำขึ้นเพื่อจัดจำหน่ายในราคาเพียง 250 บาท โดยรายได้ทั้งหมดจะนำไปสมทบทุนเพื่อบำรุงพื้นที่ป่า เพื่อร่วมสร้างความสุขสีเขียวและรณรงค์ให้ร่วมกันช่วยลดภาวะโลกร้อน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “Landmark Goes Green VI – Plant Trees with ME!!” สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมและสั่งจองตุ๊กตาหมีได้ที่ โทรศัพท์ 0 – 2254 – 0404

5. ต้นคริสต์มาสโคมไฟแบบห้อยหัวอันเป็นเอกลักษณ์ของโรงแรมมิลเลนเนียม ฮิลตัน กรุงเทพ ที่ส่องสว่างไสวด้วยดวงไฟนับพันดวง

6. ต้นคริสต์มาสในโลกใต้ท้องทะเล ของสยาม โอเชี่ยนเวิร์ล ด้วยต้นสีขาวที่ประดับประดาอย่างงดงามแถมด้วยหมู่บ้านซานตาคลอส ที่มีสัตว์น้ำนานาชนิดว่ายโชว์ให้ยลโฉมกัน โซนแนวปะการัง (Deep Reef Zone) สยาม โอเชี่ยนเวิร์ล ชั้นบี 1 – บี 2 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It