Travel

ฟื้นฟูผิวหน้าให้สวยใส ด้วยทรีตเมนต์ดีๆ จาก HEAVEN

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยนวัตกรรมทางด้านผลิตภัณฑ์ความงามที่ถูกใจเหล่าเซเลบริตี้ในต่างแดนหลายราย ไม่ว่าจะเป็นดาราดัง กวินเนธ พัลโธรว์, สาวแฟชั่นคนเก๋ วิกตอเรีย เบ็กแฮม ไปจนถึงระดับเชื้อพระวงศ์อย่างเจ้าหญิงเคท ดัชเชสแห่งเคมบริดจ์ของอังกฤษ ก็ต่างเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และทรีตเมนต์ดีๆ ของ Heaven by Deborah Mitchell ในการดูแลปรนนิบัติผิวกาย ผิวหน้า กันทั้งสิ้น

ในวันอภิเษกสมรสระหว่างมกุฏราชกุมารแห่งเกาะอังกฤษอย่าง เจ้าชายวิลเลียม และสาวสามัญชนอย่าง เคท มิดเดลตัน ทุกสายตาจับจองไปยังเจ้าสาวคนสวยที่เดินมาอย่างเรียบหรูสง่างาม เบื้องหลังใบหน้าสวยๆ ได้รูปที่โชว์ความเนียนใสนั้น มีเคล็ดลับมาจากการดูแลร่างกาย และการปรนบัติผิวอย่างเต็มขั้นด้วยผลิตภัณฑ์และทรีตเมนต์ชั้นเลิศของ Heaven by Deborah Mitchell แบรนด์ดังของอังกฤษ

Heaven by Deborah Mitchell เป็นผลิตภัณฑ์ดูแลผิว “ออร์แกนิก” ที่เกิดจากนักบำบัดเพื่อความงาม “เด็บบอร่า มิชเชล” ผู้มีประสบการณ์เกี่ยวกับศาสตร์การบำบัดผิวมามากกว่า 30 ปี ด้วยแนวคิดที่นำธรรมชาติซึ่งมีพลังที่สมบูรณ์แบบในตัวอยู่แล้วประยุกต์เข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ มาช่วยตอบโจทย์ความงามของสาวๆ ทั้งหลายได้ ผลิตภัณฑ์ทุกชิ้นใช้ส่วนผสมจากธรรมชาติและออร์แกนิกล้วน ปราศจากสารเคมีอันอาจก่อให้เกิดการสะสมและทำอันตรายต่อผิวในวันข้างหน้า

เขามีการคิดค้นผลิตภัณฑ์สารพัดแบบให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์และความต้องการที่หลากหลายของหญิงสาว รวมไปถึงการคิดค้นเทคนิกการนวดและการประทินผิวอย่างครบวงจร จนเป็นสตูดิโอความงามในนาม Heaven Anti-aging Studio ที่มีบริการดูแลทั้งผิวหน้าและผิวกายแบบครบสมบูรณ์ ซึ่งแต่ก่อนนั้นใครที่อยากรับบริการต้องเดินทางไปไกลถึงประเทศอังกฤษ แหล่งต้นตำรับหรือหัวเมืองดังๆ อย่าง ญี่ปุ่น ดูไบ ฯลฯ ซึ่งมีสตูดิโอเปิดบริการอยู่

ตอนนี้ใครที่อยากสวย สามารถทำได้อย่างทันใจ เพียงเดินทางไปที่ทองหล่อ Heaven Anti-aging Studio สตูดิโอความงามที่นำเอาโปรแกรมปรนนิบัติดูแลผิวที่มีความพิเศษอันเป็นลักษณะเฉพาะของเด็บบอร่า มิชเชล เปิดบริการสาขาแรกในย่านเอเชียตะวันออกเฉียงใต้นี้ ซึ่งยกเอาทรีตเมนต์เด็ดๆ มาไว้บริการอย่างครบครัน และพนักงานทุกคนผ่านการเทรนจากเจ้าของตำรับทั้งในขั้นตอนการประทินผิวและการนวดต่างๆ อยู่นานหลายเดือนกว่าจะได้รับความไว้วางใจให้แสดงฝีมือบริการลูกค้าได้

ห้องบริการมีทั้งสิ้น 4 ห้อง โดยมีห้องน้ำในตัว 1 ห้อง เป็นห้องขนาดกะทัดรัดที่จัดบรรยากาศทั้งแสง สี และเสียง ให้ความรู้สึกผ่อนคลาย โดยจะอยู่ด้านใน 2 ฝั่งของห้องสตูดิโอที่จัดอย่างน่ารักในการโชว์ผลิตภัณฑ์ของ Heaven by Deborah Mitchell ซึ่งทางร้านได้นำเข้ามาขายเกือบครบทุกไลน์ผลิตภัณฑ์ยกเว้นเพียงผลิตภัณฑ์ที่เกี่ยวกับเส้นผม เนื่องจากตามธรรมชาติผมของฝรั่งกับผมของคนไทยต่างกันอยู่มาก จึงมีหลายผลิตภัณฑ์ที่ไม่เหมาะกับตลาดที่ประเทศไทยนี้

กล่างถึงความพิเศษของทรีตเมนต์ที่นี่ไม่ได้อยู่ที่การเลือกสรรให้ถูกกับสภาพผิวเท่านั้น แต่เขามองลึกลงไปถึงไลฟ์สไตล์ และการกำหนดจากความต้องการหรือความกังวลเกี่ยวกับสุขภาพร่างกายของแต่ละคน

อย่างเช่น ปัญหาด้านริ้วรอยแห่งวัย การดีท็อกซ์ระบบของร่างกาย ปัญหาสิวเสี้ยน ไปจนถึงปัญหาการผ่อนคลายการนอนไม่หลับ ไปจนถึงการใส่ใจถึงความต้องการอันแตกต่างของสาวมีครรภ์ ทุกปัญหาเหล่านี้จะถูกขจัดไปโดยมือแห่งความเชี่ยวชาญของเทอราพิสที่ใส่ใจในการนวดทุกรายละเอียด ไม่ว่าจะเป็นองศา น้ำหนักของมือหรือแม้กระทั่งท่วงท่าที่ใช้นวดในการนวดเพื่อให้ผู้ถูกนวดได้รับการบริการอย่างสมบูรณ์ที่สุด

ทรีตเมนต์แสนพิเศษนี้ Heaven Anti-aging Studio ของประเทศไทยได้เลือกจัดสรรเป็น 8 ทรีตเมนต์ โดยแบ่งเป็นทรีตเมนต์สำหรับผิวหน้า 5 อย่าง คือ

Revitalishing Facial ทรีตเมนต์สั้นๆ 30 นาที ที่เป็นทรีตเมนต์ที่คุณจะได้สัมผัสกับผลิตภัณฑ์ เหมือนเป็นการแนะนำตัวให้รู้จักว่า เนื้อสัมผัส กลิ่น และสไตล์การนวดเป็นอย่างไร โดยจะให้ทั้งความผ่อนคลาย และทำความสะอาด ปรับสภาพผิว ทำให้ผิวสดชื่นขึ้น

Deep Dermal Cleanse Facial เหมาะสำหรับผู้มีปัญหาสิวเสี้ยน เน้นทำความสะอาดผิวหน้าแบบล้ำลึก ผลัดเซลล์ผิวเก่า ขจัดของเสียเพื่อลดสาเหตุการเกิดสิว รวมถึงช่วยดูแลริ้วรอยแผลสิวด้วย

Dream Facial เป็นทรีตเมนต์ที่เน้นการบำรุงผิวพร้อมการผ่อนคลายผิว เหมาะสำหรับคนที่มีปัญหาด้านการนอนไม่หลับ อาการเครียดและกังวลต่างๆ มาพักผ่อนบำรุงผิวพร้อมความสบายๆ ในเรื่องของจิตใจและร่างกายไปพร้อมกัน

Angel Face Lift เป็นคอร์สสารพัดประโยชน์ซึ่งตอบทุกความต้องการของสาวๆ ทรีตเมนต์นี้จะบำรุงผิวหน้าพร้อมกระชับผิว ตลอดเวลา 60 นาที คุณจะได้การบำรุงที่ครบทุกขั้นตอน ตั้งแต่ทำความสะอาดผิว ผ่อนคลายผิว บำรุงผิว ไปจนถึงยกกระชับผิว เติมความกระจ่างใส

Bee Sting Facial จะคล้ายกับ Angel Face Lift แต่จะมีความเข้มข้นกว่า ทั้งการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์และขั้นตอนการนวด เพราะนี่เป็นคอร์สเร่งรัดที่สาวๆ ต้องการที่จะสวยใสขึ้นแบบเร่งด่วน ไม่ว่าจะเป็นคอร์สเจ้าสาว หรือวันสำคัญๆ การต้องออกงานออกสื่อต่างๆ เรียกได้ว่าเป็นการทำ Nature's Botox คือให้ทั้งการยกกระชับลดริ้วรอยแห่งวัย ช่วยเรื่องความขาวใส ได้แบบไม่ต้องศัลยกรรมฉีดหรือผ่า

ส่วนการบำรุงผิวกายมี 3 ทรีตเมนต์ คือ

Deep Dermal Cleanse Back Massage เพื่อสาวที่ต้องการสวมชุดสวยๆ โชว์ผิวแผ่นหลัง กับการเน้นทำความสะอาดเฉพาะจุด ซึ่งเริ่มจากการขัดผิวด้วยเกลือเมดิเตอร์เรเนียน พร้อมทำความสะอาดผิว ลดการเกิดสิวที่เกิดจากไขมัน พร้อมทั้งการนวดปรนิบัติผิว

Pregnancy Massage สำหรับสาวมีครรภ์ ช่วยการลดบวมที่เท้าและมือ ช่วยดีท็อกซ์ไล่ของเสีย เป็นการปรนนิบัติผิวให้สบาย แถมยังเป็นการป้องกันการแตกลายของผิวด้วย ซึ่งการนวดจะเน้นการลงน้ำหนักที่น้อยกว่าปกติ ทรีตเมนต์นี้จะมีบริการทั้งช่วงตั้งครรภ์และหลังตั้งครรภ์ จะมีความแตกต่างไปในแต่ละช่วงอายุครรภ์เพื่อให้เหมาะสมและลงตัวที่สุด

Slimming and Lymph Drainage Massage ช่วยลดเซลลูไลต์ เน้นการดีท็อกซ์และลดสัดส่วนหุ่น ซึ่งการนวดแต่ละครั้งสามารถลดได้ถึง 1 กิโลกรัม ช่วยสร้างความผ่อนคลายและขจัดสารพิษ ป้องกันอาการภูมิแพ้ ปัญหาการย่อยอาหารและเรื่องไขข้อได้ด้วย

โดยการปรนนิบัติผิวทุกขั้นตอนนี้ ล้วนแล้วแต่ใช้ผลิตภัณฑ์ Heaven by Deborah Mitchell ทั้งสิ้น ไม่ว่าจะเป็นคอลเลกชัน bee venom ซึ่งได้รับการยอมรับว่าเป็น Natural Botox ให้การยกกระชับอย่างเห็นผล, age defiance บำรุงให้ผิวดูอ่อนกว่าวัย ไปจนถึงเครื่องหอมอย่าง เทียน ซึ่งมีให้เลือกถึง 4 กลิ่น ที่ให้ทั้งความหอม และคุณสมบัติที่ต่างกัน อย่างเช่น กลิ่น Breath จะมีส่วนประกอบคือยูคาลิปตัส ที่ช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาเกี่ยวกับระบบหายใจ ได้หายใจโล่ง สบายขึ้น หรือกลิ่น Dream ที่มีกลิ่นลาเวนเดอร์ ช่วยให้ผู้ที่มีปัญหาหลับไม่สนิท หรือนอนหลับยาก หลับได้ง่ายขึ้น

ใครสนใจเรื่องทรีตเมนต์หรืออยากได้ผลิตภัณฑ์ออร์แกนิกคุณภาพดี มีประโยชน์กับผิวเหล่านี้ สามารถตรงไปที่ชั้น LG ตึก Ei8ht ทองหล่อ บริเวณปากซอยทองหล่อ 8 หรือติดต่อสอบถามรายละเอียดได้ที่ โทรศัพท์ 0-2726-9338 หรือ 08-1991-3905 เว็บไซต์ heavenskincarethailand.com และที่เฟซบุ๊ก facebook.com/HeavenInThailand

>>> แนะนำผลิตภัณฑ์เด่น
แม้ว่าผลิตภัณฑ์ของ Heaven by Deborah Mitchell จะมีมากมายหลายประเภท แต่ถ้าใครอยากสัมผัสกับผลิตภัณฑ์แสนเก๋ ที่หาจากแบรนด์ไหนไม่ได้ ต้องลอง Eye Bright ซึ่งเป็นทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับทำความสะอาด ลบเครื่องสำอาง บริเวณรอบดวงตา แล้วยังใช้ล้างผิวหน้าสำหรับคนที่ผิวแพ้ง่าย แถมยังช่วยบำรุงผิวเพิ่มความชุ่มชื่นกระจ่างใสให้กับบริเวณตาและปาก รวมทั้งยังสามารถใช้บำรุงขนตาและขนคิ้วไม่ให้หลุดร่วงได้อีกด้วย :: Text by FLASH
affection candle
breath candle
dream candle
scent candle
age defiance
bee venom eyes
bee venom mask
cleanse & tone face wash
eye bright makeup remover
hydro cleansing milk
limited edition cleaning milk
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It