Travel

“บุกไป Fun มันส์ ถึงโตเกียว ”สองดีเจคู่หูสุดมันส์ ดีเจภูมิ-เพชรจ้า ตะลุยแดนปลาดิบแบบสุดเหวี่ยง

Pinterest LinkedIn Tumblr

ดีเจภูมิ-เพ็ชรจ้า กับสาวๆ เซ็กซี่ไอดอล @Oedo Onsen Monogatari
>>ต้องบอกว่าตั้งแต่ประเทศญี่ปุ่นเป็นประเทศในฝันของใครหลายๆ คน ที่ต้องไปเยือนให้ได้สักครั้งในชีวิต โดยเฉพาะ “โตเกียว” เมืองหลวงที่นอกจากจะมี Signature เป็นการควบรวมความล้ำสมัยของเทคโนโลยีลำดับต้นของโลกแล้ว เมืองโตเกียวยังแฝงไปด้วยความซุกซนและสนุกสุดเหวี่ยงอยู่ในคราวเดียวกัน และครั้งนี้ บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ มาร์เก็ตติ้ง จำกัด ในนาม “เบลนด์ 285 ซิกเนเจอร์” เปิดโอกาสให้ทุกท่านได้ “บุกไป Fun มันส์ ถึงโตเกียว” ในทริปพิเศษ Blend Destination Travel เยือนกรุงอาทิตย์อุทัยแบบเอ็กซ์คลูซีฟ ในแบบที่นักท่องเที่ยวทั่วไปอาจไม่เคยสัมผัส โดยครั้งนี้ได้เซเลบคนสำคัญอย่างดีเจคู่หูสุดมันส์อย่าง ดีเจเพชรจ้า และดีเจภูมิ เปิดประสบการณ์ความมันส์ครั้งใหม่

เมื่อขึ้นชื่อว่าเป็นทริปของ Blend Destination จะให้เป็นแค่ กินเที่ยว และเข้าที่พักคงจะไม่ใช่ แน่นอนว่าจะต้องสุดโต่งมากกว่านั้น เพื่อให้ทริปปาร์ตี้ในครั้งนี้พิเศษสำหรับทุกๆ คนพิเศษที่ไปเยือนแน่นอน ซึ่งก็เริ่มต้นกันตั้งแต่สนามบินนาริตะโดยเมื่อไปถึงกรุงโตเกียวประเทศญี่ปุ่นก็เริ่มทริปพิเศษสุดเร้าใจด้วยกิจกรรมแบบอัดแน่น อาทิ

เดินทางขึ้นหอคอยโตเกียวสกายทรี แลนด์มาร์กแห่งใหม่ใจกลางเมืองโตเกียว ซึ่งสูง 634 เมตร ชื่นชมกับความสวยงามของหอคอยและเพลิดเพลินกับการเลือกซื้อของที่ระลึก จากนั้นเดินทางสู่ย่านซูโม่ ที่เรียกว่า Ryogoku เป็นศูนย์กลางของซูโม่ของโลก เนื่องจากเป็นที่ตั้งของเรียวโงกุ โคกุงิกังหรือเวทีซูโม่ที่เหล่าซูโม่มักจะซ้อมกันที่นี่ จากนั้นแวะเสี่ยงโชคเล่นปาจิงโกะ และเพลิดเพลินไปกับการชอปปิ้งสินค้าแบรนด์เนมมากมายย่านชินจุกุ และพบกับโชว์สุดอลังการจากพาเหรดมนุษย์หุ่นยนตร์สาวสวยที่ โรบอต เรสเตอรองต์ (Robot Restaurant) ร้านอาหารกึ่งผับที่ตกแต่งด้วยลวดลายกราฟฟิตี้ พร้อมๆ ไปกับการดินเนอร์ในบรรยากาศสุดล้ำที่กำลังฮอตและมาแรงที่สุดในตอนนี้
Made Cafe
เริ่มต้นเติมพลังวันใหม่กันที่ ร้านคิวชู จังการะราเมน ราเมนเจ้านี้โดดเด่นที่ความเข้มของน้ำซุปกระดูกหมูตามตำหรับคิวชู เตรียมพร้อมเดินทางไปชมสีสันของวัยรุ่นที่ย่านฮาราจุกุ มุ่งหน้าไปที่ถนนทาเคชิตะ (Takeshita Dori) เป็นถนนเล็กๆ หน้าสถานีฮาราจูกุ ที่ถนนสายนี้เป็นแหล่งรวมร้านค้าไปชอปปิ้ง แวะทานของหวานที่ร้าน Home Maid Café ชื่อดังย่านอาคิฮะบาระที่จะมีสาวๆ Maid หวานแหววแต่งตัวน่ารักมาคอยดูแลเอาใจให้ความรื่นเริงอย่างเต็มที่ ปิดท้ายวันด้วยความสนุกสุดมันส์กับการปาร์ตี้ที่ผับสุดฮิปอย่าง HARLEM ผับชื่อดังที่สุดแห่งกรุงโตเกียว สุดเหวี่ยงแบบ Japanese สไตล์แบบที่ต้องไปเยือนให้ได้ซักครั้งในชีวิต

หลังสุดเหวี่ยงกับปาร์ตี้ไปแล้ว เริ่มต้นวันแบบสบายๆ ที่โอไดบะ กับ Gundam Front Tokyo ย้อนวัยไปกับโลกของหุ่นยนต์กันดัม หุ่นยนต์นานาชนิด และหุ่นยนต์ยักษ์ขนาดเท่าตึกให้ได้สัมผัสอย่างใกล้ชิด จากนั้นไฮไลต์ของเดย์ทริปครั้งนี้คือความผ่อนคลายกับทีมปาร์กในรูปแบบออนเซน โอเอโดะ ออนเซน โมโนกาตาริ (EDO Onsen Monotagari) สถานที่อาบน้ำแร่ที่โด่งดังมากของญี่ปุ่น ในบรรยากาศเสมือนอยู่กลางธรรมชาติ มีบ่ออาบน้ำแร่ที่แยกเฉพาะหญิงและชายแบบอินดอร์ เอาต์ดอร์ เพื่อเตรียมเข้าสู่ค่ำคืนแห่งความมันส์แบบที่หนุ่มๆ ทุกคนต้องอิจฉา เพราะไม่ใช่ทุกคนที่จะมีโอกาสได้สัมผัส นั่นคือการได้ปาร์ตี้กับ 2 สาวเอวีสุดเซ็กซี่ที่จะมาเนรมิตค่ำคืนของหนุ่มๆ ให้พีกสุดๆ แบบฟินแล้วฟินอีกที่ Feria ผับชื่อดังของโตเกียว และสำหรับไฮไลต์ครั้งนี้ สองหนุ่มเพลย์บอยตัวพ่อ ภูมิ – เพ็ชรจ้าได้ปาร์ตี้ร่วมกับ โรล่า ทาคิซาวะ และฮิโตมิ คิตากาวะ นางเอก AV สุดฮอตมาแรงแห่งปี

ปิดท้ายทริปเอาใจขาชอปที่ “มิทสึอิ เอาต์เลต พาร์ค เมืองคิซะระซึ” นับเป็นเอาต์เลตที่มีขนาดใหญ่และใหม่ที่สุดในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งระหว่างทางยังได้ชมเส้นทางลอดใต้ทะเล สะพานข้ามอ่าวโตเกียว ที่ได้รับการขนานนามว่า “อุโมงค์หิ่งห้อยทะเล” นับเป็นอุโมงค์ที่ยาวอันดับสี่ของโลก ซึ่งเป็นถนนที่สร้างด้วยเวลาที่ยาวนานรวม 31 ปี ก่อนจะเตรียมตัวเดินทางกลับสู่ประเทศไทย ด้วยความประทับใจตลอดการเดินทาง

นับเป็นอีกทริปที่เหล่านักเที่ยว นักชอปและขาปาร์ตี้ตัวยงไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวง เพราะ Blend Destination Travel ตอน “บุกไป Fun มันส์ ถึงโตเกียว” เปิดโอกาสให้คุณได้ตามรอย Blend Destination สัมผัสความมันส์ที่เป็น Signature ของดินแดนปลาดิบแบบถึงแก่นของโตเกียว ที่ไม่มีใครกล้าจัดมาก่อน ในรูปแบบทัวร์เต็มอิ่ม 5 วัน 3 คืน ในราคาเพียง 62,000 บาทเท่านั้น ใครที่สนใจยังมีอีกทริปในวันที่ 21-25 กุมภาพันธ์ 2557 สัมผัสความสนุกสุดมันส์อย่าง Signature แบบ “ชีวิตดูดีได้ในแบบคุณ” ที่คุณไม่ควรพลาด ::Text by FLASH
Shopping @Harajuku
Sumo Town
Sumo Town
อาหารสุดอลังการ@kanidoradu Restaurant
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It