Travel

ดิอาจิโอ เผย World Class 50 สุดยอดข้อมูลบาร์ชั้นนำของโลก และการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในไทย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>กลับมาอีกครั้งกับการแข่งขันเพื่อค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์ของประเทศไทย โดยจะมีโจทย์การแข่งขันที่ท้าทายความสามารถด้านต่างๆ ของเหล่าบาร์เทนเดอร์ เพื่อเฟ้นหาตัวแทนเพียงหนึ่งเดียวร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการแข่งขันบาร์เทนเดอร์ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในโลก World Class Global 2014 พร้อมการเปิดตัวเว็บไซต์ World Class 50 แหล่งรวมข้อมูลสุดยอดบาร์ชั้นนำระดับโลก ที่มีบาร์เทนเดอร์ระดับเวิลด์คลาสคอยสร้างสรรค์สุดยอดเครื่องดื่มต้อนรับทุกท่าน และยังเป็นแหล่งข้อมูลสำคัญเพื่อการศึกษาด้านศาสตร์แห่งการผสมเครื่องดื่มอีกด้วย

การแข่งขันบาร์เทนเดอร์ World Class Thailand 2014 ซึ่งจัดขึ้นโดย บริษัท ดิอาจิโอ โมเอ็ท เฮนเนสซี (ประเทศไทย) จำกัด กลับมาเริ่มการแข่งขันอีกครั้งหลังจากประสบความสำเร็จอย่างมากตั้งแต่ปี 2011 และในปี 2013 ที่ผ่านมาแชมป์ของการแข่งขัน “บอย-ชาญชัย รอดบำรุง” จากร้าน Smith เป็นตัวแทนประเทศไทยไปทำหน้าที่ได้อย่างยอดเยี่ยมในการแข่งขันระดับโลก แม้จะไม่สามารถไปถึงตำแหน่งสูงสุดของการแข่งขัน แต่ก็ทำให้กรรมการระดับโลกซึ่งเป็นกูรูด้านเครื่องดื่มค็อกเทล รู้สึกประทับใจและตื่นตาตื่นใจกับรสชาติเครื่องดื่มจากฝีมือบาร์เทนเดอร์ไทย
World Class Thailand 2014 Qualifier
ปีนี้ World Class Thailand 2014 จะเป็นอีกหนึ่งปีที่จะค้นหาสุดยอดบาร์เทนเดอร์จากประเทศไทย เพื่อไปแสดงความสามารถในระดับโลกอีกครั้ง โดยในปีนี้การแข่งขันจะมีความเข้มข้นมากขึ้น ความสนุกสนานที่มากยิ่งขึ้น พร้อมกับโจทย์การแข่งขันที่ท้าทายความสามารถของบาร์เทนเดอร์มากยิ่งขึ้น ไว้รอต้อนรับผู้เข้าแข่งขันทุกคนที่มาเข้าร่วมเพื่อค้นหาบาร์เทนเดอร์ที่มีความสามารถและเป็นที่สุดของประเทศไทย

โดยในปี 2014 นี้แหล่าบาร์เทนเดอร์จากบาร์และโรงแรมชั้นนำจะต้องผ่านการสอบคัดเลือก เพื่อเข้าร่วมโครงการ World Class โดยจะมีการคัดเลือก 40 บาร์เทนเดอร์ที่ทำคะแนนได้ดีที่สุด จากการสอบข้อเขียน และแข่งขันทักษะความรู้เกี่ยวกับการทำคลาสสิกค็อกเทล โดยจับสลากจากสูตรค็อกเทล 20 สูตร ที่ได้รับความนิยมและเป็นที่ชื่นชอบของผู้บริโภคจนถึงปัจจุบัน จากนั้นต้องนำเสนอวิธีการทำรวมทั้งบอกเล่าเรื่องราวของค็อกเทลสูตรนั้นๆ ให้กับคณะกรรมการตัดสินในรอบคัดเลือก และหลังจากได้รับการคัดเลือกทั้ง 40 บาร์เทนเดอร์จะมีโอกาสเข้ารับการฝึกอบรมและแข่งขันตามโจทย์ต่างๆ ตามแต่ละเดือน เพื่อพัฒนาพวกเขาขึ้นเป็นบาร์เทนเดอร์แถวหน้าของประเทศ รวมทั้งยกระดับมาตรฐานการผสมเครื่องดื่มของไทยให้เทียบเท่าระดับสากล โดยรอบชิงชนะเลิศจะมีขึ้นราวเดือนมิถุนายนศกนี้
World Class Thailand 2014 Qualifier
นอกจากนั้นในส่วนของผู้บริโภคที่ชื่นชอบและต้องการจะติดตามข้อมูลข่าวสาร อัปเดตเทรนด์การดื่มใหม่ๆ รวมถึงข้อมูลบาร์ที่ได้รับความนิยมจากทั้วทุกมุมโลก โดยปกติข้อมูลเหล่านี้จะกระจัดกระจายอยู่ตามเว็บไซต์ต่างๆ แต่นับจากนี้ทุกท่านสามารถที่จะค้นหาข้อมูลเหล่านั้นได้โดยผ่านเว็บไซต์เดียว นั่นคือ World Class 50 (www.definitive drinkingguide.com) แหล่งรวบรวมข้อมูลที่น่าสนใจของบาร์ที่มีบาร์เทนเดอร์ระดับ World Class รวมถึงเครื่องดื่มระดับพรีเมียม โดยภายในเว็บไซต์จะมีการรวบรวมทั้งข้อมูลของร้าน แนะนำบาร์เทนเดอร์ รวมถึงเครื่องดื่มที่น่าสนใจ อีกทั้งยังเป็นการรวมเรื่องราวที่น่าสนใจของเมืองแต่ละเมืองที่ร้านนั้นตั้งอยู่อีกด้วย เพื่อนำเสนอข้อมูลในทุกๆ ด้านไม่ว่าจะเป็น ที่พัก ที่กิน ที่ดื่ม และที่เที่ยว ตามแต่ละสไตล์ของนักท่องเที่ยว

สำหรับผู้ที่สนใจการแข่งขัน World Class Thailand 2014 สามารถติดตามการแข่งขันได้ทาง facebook (World Class Thailand) และสามารถค้นหาข้อมูลต่างๆ ผ่านทาง World Class 50 (www.definitivedrinkingguide. com) เพื่ออัปเดตเทรนด์การดื่มใหม่ให้มีสีสันมากยิ่งขึ้นในการเฉลิมฉลอง :: Text by FLASH
World Class Thailand 2014 Qualifier
World Class Thailand 2014 Qualifier
World Class Thailand 2014 Qualifier









World Class 50
World Class 50
World Class 50
World Class 50
World Class 50
>> อัปเดตข่าวในแวดวงสังคม กอสซิป แฟชั่น ความงาม และเที่ยว กิน ดื่ม เพิ่มเติมได้ที่  http://www.celeb-online.net และ ติดตาม CelebStagram ได้ที่ http://www.manager.co.th/celebonline/celebstagram/

Comments are closed.

Pin It