Travel

ซัมเมอร์นี้ เลือกไปอร่อยที่หัวหินหรือชมธรรมชาติที่เขาใหญ่อย่างมีสไตล์

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมเอสเคป โรงแรมในเคือแสนสิริ โฮเท็ล คอลเลคชั่น ทั้งที่หัวหิน และเขาใหญ่ จัดโปรแกรมพิเศษๆ ให้นักท่องเที่ยวทั้งหลายได้สนุกสนานเพลิดเพลินในวันหยุดช่วงหน้าร้อนนี้ได้อย่างเต็มที่

โดยที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน จัดพาชิมไอศกรีมและค็อกเทลเย็นฉ่ำคัลเลอร์ฟูล ริมหาดหัวหิน เป็นกิจกรรมคลายร้อนที่สุดแสนจะน่าสนใจ ด้วยการแนะนำเมนู ซิกเนเจอร์ ทั้งของหวานและเครื่องดื่มค็อกเทลสูตรพิเศษ แถมมีชิลเอาต์สเปซ ฟังดนตรีเพราะๆกลางหาดหัวหิน พร้อมๆ กับสิ่งไอศครีมมาทานคลายร้อน โดยเขาได้แนะนำรสชาติที่แสนแปลกใหม่แบบหาทานที่ไหนไม่ได้ แถมในช่วงวันเสาร์ที่ 5 และวันอาทิตย์ที่ 6 เม.ย. ตั้งแต่เวลา 14.00-18.00 น. คุณสามารถร่วมกิจกรรมสนุกๆ Like&Share ผ่านทางเฟซบุ๊ก หรืออินสตาแกรม เพื่อลุ้นรับรางวัลพิเศษของโรงแรมเอสเคป หัวหิน

ส่วนที่เขาใหญ่ก็ไม่ยอมน้อยหน้า จัดขบวนชวนก๊วนจักรยานมาปั่นกินลม ชมวิวกลางเขาใหญ่ รับโอโซนก่อนหน้าฝน รับรองว่าต้องถูกใจคนรักจักรยานและกิจกรรมแนวแอดเวนเจอร์แบบสุดๆ ด้วย Bike Package ที่รวมทั้ง ห้องพัก อาหารเช้า และ Healthy Dinner set สำหรับ 2 ท่าน ในราคาเพียง 3,950 บาทถ้วน และแถมรอต้อนรับคุณด้วยความสดชื่นของไอศกรีมและน้ำผลไม้สูตรพิเศษแบบ Healthy Fruits frappe รวมทั้ง Signature Dishes อื่นๆที่รังสรรค์จากวัตถุดิบสดๆ จากสวนผักออร์แกนิกของโรงแรม ตามคอนเซ็ปต์ Farm to Table

โปรโมชันพิเศษนี้เริ่มตั้งแต่วันนี้-31 พ.ค. สนใจอยากเข้าพักที่ไหนติดต่อได้เลยที่โรงแรมเอสเคป หัวหิน โทร.0-3251-9061-6 และโรงแรมเอสเคป เขาใหญ่ โทร.0-4475-6669-70 หรือหารายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.escape-hotel.com :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It