Travel

หยุดสุดสัปดาห์แวะเที่ยวพัทยา สัมผัสสวรรค์ใกล้กรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หลายคนที่เพิ่งกลับจากวันหยุดยาวช่วงสงกรานต์อาจจะยังมีอารมณ์ค้างจากท่องเที่ยวพักผ่อนจนทำให้บรรยากาศของการทำงานและความวุ่นวายของเมืองกรุงนับเป็นเรื่องไม่น่าปรารถนามากทวีคูณ พอถึงวันหยุดเสาร์-อาทิตย์ ก็อยากจะออกไปสัมผัสบรรยากาศสบายๆ นอกเมืองความสงบริมทะเลที่อยู่ห่างกรุงเทพฯ แบบที่ขับรถไปเพียงไม่ถึง 2 ชั่วโมงอย่างพัทยาก็นับเป็นจุดมุ่งหมายที่ตอบโจทย์ได้อย่างลงตัว

โดยวันนี้เราจะพาคุณไปรู้จักพัทยาในมุมสงบๆ กับโรงแรมที่แสนเก๋พักสบาย ทั้งด้วยการตกแต่ง บริการครบครัน และอาหารอร่อย อย่างโรงแรมพูลแมน พัทยา จี ที่ตั้งอยู่บริเวณหาดพัทยาเหนือ ที่เห็นวิวทะเลเป็นอ่าวโค้งสวย ที่นี่มีห้องพักที่หลากหลายสไตล์ แต่ห้องที่นับเป็นไฮไลต์ของที่นี่ต้องยกให้กับ ห้องจี เอ็กเซกคูทีฟ คลับ (G Executive Club Room)

ห้องที่เพิ่งทำการตกแต่งใหม่ด้วยคอนเซ็ปต์พิเศษ ทันสมัยด้วยอุปกรณ์ครบพร้อมอำนวยความสะดวก ไม่ว่าจะเดินทางมาพักผ่อนหรือจะทำธุรกิจทำงานไปพร้อมๆ กันก็ได้เช่นกัน โดดเด่นสะอาดตาด้วยโทนสีขาวและครีม พร้อมเฟอร์นิเจอร์สีเอิร์ทโทน ทำให้ห้องขนาด 42 ตารางเมตรดูกว้างขึ้นอีกเท่าตัว ที่สำคัญห้องมีระเบียงซึ่งสามารถเปิดรับลมธรรมชาติและชื่นชมทัศนียภาพของทะเลอ่าวไทยจากภายในห้องพัก และอ่างอาบน้ำแบบสุดโรแมนติกเปิดโล่งกว้าง ทำให้เวลาแช่อ่างของคุณพิเศษสุดๆ ไม่เหมือนการพักผ่อนที่ไหนๆ

ผู้ที่พักในห้องนี้จะนับเป็นแขกวีไอพีของโรงแรมที่จะได้รับสิทธิพิเศษมากมาย ทั้ง เวลคัมดริงก์, มุมเช็กอินพิเศษ มีสถานที่รับประทานอาหารเช้าและอาหารค่ำแบบเป็นส่วนตัวต่างจากแขกทั่วไป โดยเขาบริการที่ซันเซ็ท เลานจ์ ที่พร้อมให้ความสบาย นั่งพักผ่อนได้ตลอดวัน แถมด้วยอาหารว่างและเครื่องดื่มค็อกเทลยามเย็น

ความเก๋ของการตกแต่งและบรรยากาศของโรงแรมที่ปรับเพื่อให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ไม่เพียงเฉพาะเฟอร์นิเจอร์และเครื่องใช้ต่างๆ แต่ยังรวมไปถึงมินิบาร์เก๋ๆ ในทุกห้อง ที่มีรายการเครื่องดื่มให้เลือกหลากหลาย ทั้งวิสกี้ ไวน์ชั้นดีระดับพรีเมียม น้ำผลไม้ หรือซอฟต์ดริงก์ แถมยังมีแก้วเชกเกอร์สำหรับใครๆ ที่อยากผสมค็อกเทลดื่มเองแบบชิลๆ เป็นส่วนตัวในห้องด้วย แถมที่นี่ยังมีบริการ Wi-fi ให้บริการทั่วโรงแรม

นอกจากนี้โรงแรมยังมีบริการสปาที่เป็นอีกเอกลักษณ์ขึ้นชื่อของที่นี่ ด้วยมีห้องบริการแบบเป็นส่วนตัวหลายแบบ ทั้งห้องนวดไทย ห้องนวดน้ำมัน ที่กว้างขวางขนาดใหญ่ และมีทรีตเมนต์มากมายรอบริการ ส่วนในยามค่ำที่โรงแรมนี้ก็มีโปรโมชันดินเนอร์ดีๆ ในทุกค่ำคืน อย่างในคืนวันจันทร์ เป็น Thai Exotic เน้นอาหารไทยสารพัดชนิด, อังคารเป็น Bistro Night เป็นชุดเมนู 3 คอร์สพร้อมโปรโมชันไวน์, คืนวันศุกร์และเสาร์ เป็น Seafood BBQ เสิร์ฟสารพัดเมนูอาหารทะเล และวันอาทิตย์เป็นเมนูมื้อบ่าย ตอน 11.30 – 18.00 น. เป็น Beach BBQ เป็นดินเนอร์บนชายหาดพร้อมเมนูปิ้งย่างแสนอร่อย

แถมในช่วงสุดสัปดาห์ยังจัดธีมปาร์ตี้ให้ทุกคนได้สนุกสนานกันอยู่เป็นประจำ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงาน G Session ที่นับเป็นปาร์ตี้อย่างยิ่งใหญ่ซึ่งจะจัดขึ้นทุก 3 เดือน และในแต่ละครั้งจะมีคอนเซ็ปต์แตกต่างกันออกไป พร้อมมีดีเจรับเชิญคนดัง และกิจกรรมให้ร่วมสนุกมากมาย แถมที่นี่ยังมีห้องประชุมที่เหมาะสำหรับการจัดงานหลากหลายแบบ ตั้งแต่ประชุม สัมมนา จัดกิจกรรมกลุ่มย่อย ไปจนถึงจัดเลี้ยง จัดแสดง

โดยที่โรงแรมพูลแมน พัทยา จี กำลังมีโปรโมชันเอาใจครอบครัวช่วงปิดเทอมด้วยแพกเกจ “School Holiday” ห้องคลาสสิก 3,000 บาท ห้องลาไน 3,800 บาท ห้องดีลักซ์ 4,200 บาท ห้องลาไน พูลแอกเซส 5,200 บาท และห้อง จี เอ็กเซกคูทีฟ คลับ 5,200 บาท ราคานี้รวมอาหารเช้า โดยโปรโมชันนี้มีถึง 31 พฤษภาคม 2557 (ยกเว้นช่วงวันหยุดสงกรานต์ 11 – 20 เมษายน 2557) สอบถามเพิ่มเติมและสำรองห้องพักที่ โทร.0- 3841-1940-8












โรงแรมในเครือแอคคอร์ ตอบแทนลูกค้าด้วยการจัดโปรโมชันลดราคาห้องพักสูงสุดถึง 40% ในโรงแรมกว่า 300 แห่งทั่วภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

ไม่ว่าจะบินไปชอปปิ้งที่ฮ่องกง หรือเล่นกอล์ฟที่จังหวัดกระบี่ หรือจะเลือกพาครอบครัวไปพักผ่อนในช่วงปิดเทอมที่พัทยา, หัวหิน ก็สามารถเลือกสำรองห้องพักกับแอคคอร์ได้ อย่างโรงแรมในเครือโซฟิเทล พูลแมน เอ็มแกลเลอรี่ แกรนด์ เมอร์เคียว โนโวเทล สวีตโนโวเทล เมอร์เคียว ไอบิส ไอบิสสไตล์ ไอบิสบัดเจ็ต ไอบิสบัดเจ็ต ฯลฯ

โดยข้อเสนอ Accor Super Sale เปิดให้สำรองห้องพักได้ตั้งแต่วันที่ 18-23 เมษายน 2557 เพื่อเข้าพักระหว่างวันที่ 18 เมษายน – 30 สิงหาคม 2557 ทั้งนี้ขึ้นอยู่กับเงื่อนไขและจำนวนห้องว่างของแต่ละโรงแรม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.accorhotels.com/hotelsupersale

Comments are closed.

Pin It