Travel

แวะเที่ยวชมเสน่ห์แห่ง “โปรวองซ์” ที่สวนผึ้ง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ใครแวะเวียนไปแถวสวนผึ้งน่าจะคุ้นเคยดีกับที่พักหลากสไตล์ ไม่ว่าจะออกแนวเมืองหนาวแบบยุโรป ไปจนถึงสไตล์อาคารเมืองร้อนแบบกรีซ แต่คงไม่มีที่ไหนจะสวยงาม โดดเด่นที่เข้าบรรยากาศได้เท่าที่นี่ La Provence “ลา โปรวองซ์” ที่พักน้องใหม่ที่จัดตกแต่งได้สวยงามราวกับเป็นดินแดนทางตอนใต้ของประเทศฝรั่งเศสอันเป็นขวัญใจของนักท่องเที่ยวทั่วโลก

ที่ ลา โปรวองซ์ ไม่ใช่แค่จัดห้องพักและอาคารให้สวยราวกับบ้านเรือนที่เมืองโปรวองซ์ของชาวฝรั่งเศสเท่านั้น แต่ยังปลูกต้นไม้ดอกไม้ และจัดทัศนียภาพให้สวยงามกลมกลืนเป็นหนึ่งเดียวกัน ทำให้ผู้เข้าพักสัมผัสถึงกลิ่นอายแห่งความสงบและอบอุ่นแห่งโปรวองซ์ได้อย่างแท้จริง ที่สำคัญความเป็นส่วนตัวด้วยอยู่กลางหุบเขาของสวนผึ้งพร้อมบรรยากาศแสงดาวยามค่ำคืน ทำให้ที่นี่แสนโรแมนติกอย่าบอกใครเลยทีเดียว

ห้องพักที่นี่เป็นวิลล่าทั้งหมด โดยแต่ละหลังจัดแต่งไม่เหมือนกัน โดยบางหลังเป็นธีมเจ้าหญิง บางหลังเป็นธีมดอกไม้ ทั้งสีสันการตกแต่งและเครื่องเรือนแตกต่างกันไปในทุกห้อง ด้วยการดีไซน์โดยเฉพาะแบบให้เหมาะกับธีม วิลล่ามีทั้งสิ้น 15 หลัง ขนาดความกว้างแต่ละหลังมากถึง 50 ตารางเมตร รวมทั้งมีที่นั่งเล่นบนดาดฟ้า ไว้นั่งชิลหรือนอนชมดาวแบบเป็นส่วนตัวได้ โดยแต่ละหลังมีเครื่องอำนวยความสะดวกครบครัน ตั้งแต่เครื่องทำกาแฟไปจนถึงไว-ไฟในห้อง

นอกจากนี้ที่นี่ยังมีห้องอาหารพร้อมบริการความอร่อยครบ 3 มื้อ ในบรรยากาศของอาคารสไตล์ชนบทของฝรั่งเศสที่ล้อมรอบด้วยสวนสวยๆ อย่างทุ่งลาเวนเดอร์และหอนาฬิกาแสนคลาสสิก ส่วนอีกด้านหนึ่งจะเป็นสระว่ายน้ำเพื่อความผ่อน คลาย แต่ควรระวังถ้าใครจะลงเล่นน้ำในช่วงเช้าหรือค่ำ เพราะลมสวนผึ้งพัดแรงและเย็นมาก แม้จะเป็นในช่วงหน้าร้อนก็ตาม อาจทำให้เป็นหวัดได้

นอกจากบรรยากาศที่แสนสวย ห้องพักอันสะดวกสบาย และบริการที่ครบครันแล้ว รับรองได้ว่ามาตรฐานการบริการของที่นี่ก็ยอดเยี่ยมไม่แพ้กัน เพราะหนึ่งในหุ้นส่วนนั้นจบการโรงแรมมาจากสถาบันดังของสวิตเซอร์แลนด์และเก็บเกี่ยวประสบการณ์ทำงานโรงแรมระดับ 5 ดาวมาหลายสิบปี

สำหรับใครที่อยากแวะเวียนไปสัมผัสกับบรรยากาศแสนสวยคลาสสิกแบบโปรวองซ์ที่เดินทางไปได้ใกล้ๆ แบบไม่ต้องบินข้ามโลกนี้ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/laprovence.suanphung หรือสอบถามข้อมูลได้ที่ โทรศัพท์ 08-3737-7667 :: Text by FLASH











Comments are closed.

Pin It