Travel

10 แหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตวันแม่ปีนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

กรุงเทพ ฯ
>>วันแม่ปีนี้ นับว่าทางราชการใจดีจัดให้เป็นวันหยุดยาวแบบ 4 วันรวด ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 9 แล้วไปเปิดทำงานอีกทีวันพุธที่ 13 สิงหาคม เลยทีเดียว ดังนั้นวันนี้เราจะพาคุณไปดูว่า ลูก หลานทั้งหลายเขาวางแผนจะพาคุณแม่ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้าง

จากสถิติผู้ใช้บริการของ Skyscanner เสิร์ชเอ็นจิ้นและแอปฯ ค้นหาตั๋วเครื่องบิน โรงแรมที่พักและรถเช่า พบกว่า สถานที่ท่องเที่ยวที่ได้รับความนิยมและถูกค้นหามากที่สุดสำหรับช่วงวันหยุดยาวเทศกาลวันแม่ที่กำลังมาถึง ระหว่าง 9-12 สิงหาคม 2557 มีดังนี้

1.เกาะสมุย
2.กรุงเทพมหานคร
3.สิงคโปร์
4.ภูเก็ต
5.เชียงใหม่
6.ฮ่องกง
7.โตเกียว
8.ลอนดอน
9.โซล
10.กระบี่

โดยนางสาวเกรซ-ภพปภา อารีรัตน์ ผู้จัดการพัฒนาตลาดประเทศไทยของ Skyscanner การท่องเที่ยวภายในประเทศยังคงฮิตติดอันดับต้นๆ สำหรับนักท่องเที่ยวชาวไทย กล่าวว่า “จากข้อมูลแสดงให้เห็นว่าคนไทยกำลังมองหาสถานที่ท่องเที่ยวเพื่อพาแม่ไปพักผ่อนหย่อนใจและผ่อนคลายจากการทำงานและดูแลครอบครัว หรือตอบแทนแม่ด้วยการพาไปชอปปิ้งและปิดท้ายด้วยดินเนอร์มื้อพิเศษ”
สิงคโปร์
ถ้าแม่ของคุณเป็นคนที่ชอบรีสอร์ตหรูหราและเดินเล่นบนชายหาด ตัวเลือกที่น่าสนใจคือเกาะสมุย ภูเก็ตหรือกระบี่ (อันดับ 1 4 และ 10 ตามลำดับ) สถานที่ท่องเที่ยวยอดนิยมเหล่านี้มีทุกอย่างที่แม่ของคุณต้องการ ไม่ว่าจะเป็นชายหาดที่สวยงาม โรงแรมห้าดาว สปาชั้นเลิศ และอาหารเลิศรส

หากแม่ของคุณเป็นนักชอปตัวยงที่รักและหลงใหลในแฟชั่นและเมืองใหญ่ ลองพาท่านไปเที่ยวสิงคโปร์ (อันดับ 3) หรือฮ่องกง (อันดับ 6) แหล่งชอปปิ้งที่สมบูรณ์แบบสำหรับวันหยุดสุดสัปดาห์ ซึ่งมาพร้อมเทศกาลลดราคาครั้งใหญ่และสินค้าจากดีไซเนอร์ระดับนานาชาติ
เชียงใหม่
เชียงใหม่ (อันดับ 5) หรือกรุงเทพฯ (อันดับ 2) คือตัวเลือกที่จะดึงดูดความสนใจของแม่ที่ชื่นชอบในศิลปวัฒนธรรมและประวัติศาสตร์ ด้วยแกลเลอรีศิลปะและร้านกาแฟเก๋ๆ ที่มีอยู่มากมาย และน่าจะสามารถสร้างแรงบันดาลใจอันไร้ขีดจำกัดสำหรับแม่ผู้เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์

ถ้าแม่ของคุณเป็นแฟนพันธุ์แท้ซีรีส์พีเรียดจากอังกฤษอย่าง Downton Abbey หรือชื่นชอบที่จะติดตามความเคลื่อนไหวของราชวงศ์อังกฤษ ลองพาท่านไปดื่มชาไฮที ชอปปิ้งบนถนนออกซฟอร์ด และเดินเล่นในใจกลางกรุงลอนดอน (อันดับ 8) และสำหรับแม่นักธุรกิจที่ชอบก้าวทันเทคโนโลยีอันทันสมัย สถานที่ที่น่าท่องเที่ยวคือ กรุงโตเกียว (อันดับ 7) และกรุงโซล (อันดับ 9)

นี่เป็นตัวอย่างแหล่งท่องเที่ยวยอดฮิตที่ผู้คนนิยมมากที่สุดในช่วงวันแม่ ส่วนถ้าใครที่สนใจอยากวางแผนท่องเที่ยวตามนี้หรือจะมองหาแหล่งท่องเที่ยวอื่นๆ ที่ต่างไปจากนี้ สามารถเข้าไปเลือกดูข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว ไม่ว่าจะเป็น ตั๋วเครื่องบิน ที่พัก พาหนะต่างๆ ได้ที่ www.skyscanner.co.th (ภาษาไทยและภาษาอังกฤษ) หรือสามารถเข้าไปดาวน์โหลดแอปพลิเคชันสำหรับไอโฟนหรือแอนดรอยด์ ในชื่อ skyscanner กันได้ รับรองว่าจะช่วยให้การวางแผนท่องเที่ยวของคุณสะดวกรวดเร็วและคุ้มค่าขึ้นกว่าเดิม :: Text by FLASH
ฮ่องกง
โตเกียว
ลอนดอน

Comments are closed.

Pin It