Travel

“ยู สาทร กรุงเทพฯ” พักผ่อนแสนสบายในบรรยากาศแบบรีสอร์ตกลางกรุง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>โรงแรมแห่งใหม่ล่าสุดของกรุงเทพฯ ที่แม้จะตั้งอยู่ใจกลางเมืองบนถนนสาทร แต่สามารถจัดแต่งบรรยากาศให้งดงามแสนสบายเหมือนอยู่ในรีสอร์ตที่เงียบสงบและสวยงาม กับ ยู สาทร กรุงเทพฯ น้องใหม่ล่าสุดของแบรนด์ “ยูโฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท” ที่เน้นการบริการให้ตรงกับความต้องการของคุณที่สุด

ยู สาทร กรุงเทพฯ ประกอบไปด้วยห้องพักจำนวน 86 ห้อง แบ่งออกเป็นทั้งห้องสุพีเรีย สุพีเรียการ์เดน ดีลักซ์การ์เดน และห้องสวีต ท่ามกลางธรรมชาติอันเงียบสงบ ภายในอาคารสีขาวสามชั้น ลักษณะเป็นตัวยู โอบล้อมสระว่ายน้ำ ด้วยการตกแต่งที่แวดล้อมด้วยธรรมชาติให้ความรู้สึกแบบบูติกรีสอร์ตแห่งแรกในกรุงเทพฯ การตกแต่งที่โดดเด่นในสไตล์เฟรนช์โคโลเนียลเรียบหรู ผสมผสานกับคอนเทมโพรารีทวิสต์ ด้วยความนุ่มนวลอบอุ่นทว่าแฝงไว้ด้วยความงามของธรรมชาติ

นอกจากการตกแต่งและบรรยากาศแสนงดงามแล้ว สิ่งที่พิเศษที่สุดของ ยู สาทร กรุงเทพฯ ที่แตกต่างจากโรงแรมและที่พักแห่งอื่นๆ คือคอนเซ็ปต์อันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยการที่ลูกค้าสามารถใช้บริการห้องพักได้ 24 ชั่วโมง (ไม่มีกฎตายตัวในการเช็กอินบ่ายโมงและเช็กเอาต์ในเวลาเที่ยง) พร้อมกับมื้อเช้าที่สามารถเลือกรับประทานได้ทุกที่ทุกเวลาที่เข้าพักในรีสอร์ท

ที่สำคัญคือทุกท่านยังสามารถเลือกสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ในห้องพักตามความพึงพอใจ ไม่ว่าจะเป็น ความนุ่มสบายของหมอน ชาที่ชื่นชอบ เพลงที่โปรดปราน หรือกลิ่นหอมของสบู่ ฯลฯ โดยลูกค้าสามารถเลือกได้ในระหว่างการสำรองห้องพัก หรือเมื่อเข้าพักกับทางรีสอร์ท เพื่อให้ช่วงเวลาที่คุณอยู่ที่นี่เป็นช่วงเวลาที่แสนสุขที่สุด นอกจากนั้นในการเข้าพักที่ ยู โฮเต็ล แอนด์ รีสอร์ท ทุกสาขา ยังร่วมคืนกำไรให้กับสังคม โดยทางโรงแรมจะนำรายได้จำนวน 1 USD ดอลลาร์ ต่อห้องต่อ 1 คืน บริจาคให้กับองค์กรการกุศลในท้องที่ใกล้เคียงกับโรงแรม

ส่วนการบริการด้านอาหาร ที่ ยู สาทร กรุงเทพฯ มีห้องอาหารมาตรฐานระดับนานาชาติอย่างร้าน J’AIME by Jean-Michel Lorain ของเชฟฌอง-มิเชล โลรองต์ เชฟคนดังจากห้องอาหารมิชลินสตาร์ระดับสามดาว เลอค็อตส์เซนต์ฌาร์ค แคว้นเบอร์กันดี ประเทศฝรั่งเศส ด้วยคอนเซ็ปต์แปลกใหม่ของการเสิร์ฟอาหารสไตล์เอเชียนแฟมิลี และการตกแต่งห้องอาหารที่แสนเก๋แบบอัปไซด์ดาวน์ ด้วยการจัดวางเฟอร์นิเจอร์และของตกแต่งสลับจากบนลงล่าง อาทิ แชนเดอเลียร์ในลักษณะวางหงายอยู่บนพื้นแทนที่จะห้อยระย้าจากเพดาน

ส่วนของ เดอะไลบรารี่ ก็มีบริการของว่างระหว่างมื้ออาหารและเครื่องดื่มนานาชนิด ไม่ว่าจะเป็นไวน์รสเลิศ หรือค็อกเทลรสนุ่ม นอกจากนี้ยังมีบริการเพิ่มเติมอื่นๆ อาทิ ห้องออกกำลังกาย ห้องสมุด สระว่ายน้ำกลางแจ้งแบบ Infinity edge มีบริการจักรยานฟรี พร้อมบริการอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงแบบไร้สายครอบคลุมทุกพื้นที่ในรีสอร์ท รวมไปถึงบริการห้องประชุมและจัดเลี้ยง ที่รองรับการจัดประชุมและสัมมนา รวมทั้งงานเลี้ยงหลากหลายรูปแบบ ด้วยห้องบอลรูมที่สามารถจุผู้เข้าร่วมงานได้มากถึง 350 ท่าน และห้องประชุมเล็กอีก 3 ห้อง

ยู สาทร กรุงเทพฯ ตั้งอยู่ในซอยงามดูพลี หรือสาทรซอย 1 ใกล้กับรถไฟใต้ดิน MRT สถานีลุมพินี พร้อมให้บริการรถรับส่งจากรีสอร์ท สามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทรศัพท์ 0-2119-4888 หรือที่เว็บไซต์ www.usathornbangkok.com :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It