Travel

แวะเล่นน้ำแบบสุดสนุกที่สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เป็นโอกาสดีที่คนไทยเราจะได้สัมผัสกับประสบการณ์ใหม่ที่ยังไม่เคยเกิดขึ้นที่ไหนในโลก กับแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ที่พร้อมเปิดต้อนรับครอบครัวและกลุ่มเพื่อนให้มาร่วมใช้เวลาอย่างเพลิดเพลินและสนุกสนานไปพร้อมๆ กัน ที่ สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซน ที่อยู่ไม่ไกลนักจากพัทยา

สวนน้ำการ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซน ซึ่งเป็นสวนน้ำธีมการ์ตูนเน็ตเวิร์กแห่งแรกของโลก ถูกออกแบบอย่างพิเศษสุดที่ไม่เหมือนใคร มีสุดยอดเครื่องเล่นและสไลเดอร์ที่จะสร้างความตื่นเต้นหรรษามากถึง 30 รายการ อีกทั้งยังมีการแสดงจากการ์ตูนเน็ตเวิร์ก มาสคอตที่จะคอยต้อนรับทุกคนที่ได้มาเยี่ยมเยือน

โดยสิ่งที่ทำให้การ์ตูนเน็ตเวิร์ก อเมโซนแตกต่างไปจากสวนน้ำอื่นๆ ทั่วโลกก็คือ ที่นี่คือบ้านของคาแรกเตอร์เหล่าการ์ตูนเน็ตเวิร์กฮีโร่ อย่าง Powerpuff Girls, Ben 10, Adventure Time ที่ทำให้ทุกคนที่มาเยือนที่นี่ได้รับความสนุกกับกิจกรรมทางน้ำต่างๆ แล้ว คุณจะยังได้สัมผัส พบปะและร่วมสนุกไปกับตัวการ์ตูนสุดโปรดไปพร้อมกัน

ภายในสวนน้ำแห่งนี้แบ่งออกมาเป็น 10 โซน บนพื้นที่ 35 ไร่ ปด้วยเครื่องเล่นสไตล์ water coasters และสิ่งดึงดูดใจมากมาย นอกจากนี้ สวนน้ำยังจะมีการแสดงสดและมัลติมีเดียต่างๆ ที่ผสมผสานกันกับเทคโนโลยี interactive smart-screen technology นำพาแฟนๆ การ์ตูนเน็ตเวิร์กให้เข้าใกล้ตัวการ์ตูนคาแรกเตอร์สุดโปรดอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ซึ่งโซนเด่นๆ ที่คุณไม่ควรพลาด คือ

Surf Arena เป็นประสบการณ์โต้คลื่นอันสุดสมบูรณ์แบบกับทีมผู้สอน Flowrider ที่จะสอนลูกเล่นและท่าเล่นใหม่ให้กับผู้เล่นมือใหม่ หรือผู้ที่พอจะเล่นเป็นแล้ว พร้อมๆ กับเสียงครื้นเครงไปกับเพลงฮอตฮิตที่เปิดสร้างบรรยากาศแห่งความสนุก ในขณะที่คุณโต้กับคลื่นน้ำลูกโตที่เร็วแรงถึง 35 ไมล์ต่อชั่วโมง และมวลน้ำถึง 30,000 แกลลอนต่อนาที Humungaslide ซูเปอร์สไลด์ที่จะส่งผู้เล่นดิ่งลงแบบหมุนติ้วและผลักผู้เล่นแบบสไลด์ลงเข้าสู่ปากของ Humungasaur ที่จะส่งเสียงคำรามอย่างกึกก้อง พร้อมด้วยเครื่องเล่นแสนสนุกอีกมากมายทั้ง Goop Loop, Intergalactic Racers, Alien Attack และ XLR8tor

Finn ได้แรงบันดาลใจจาก Finn ฮีโร่จากการ์ตูนฮิต Adventure Time ที่มีบ้านหลังใหม่ยามไกลบ้านที่ Jake Jump ใน Adventure Zone ที่ซึ่งเพื่อนซี้ทั้งสองจะได้อยู่ด้วยกันตลอดไป มีเครื่องเล่นอย่าง Banana Spin ของ Johnny Bravo และซูเปอร์สไลเดอร์ Rainfall Raincorn

Riptide Rapids สนุกไปกับการล่องน้ำไปตาม lazy river ที่ยาว 3,650 ฟุต ที่รายล้อมไปด้วยตัวฮีโร่การ์ตูนเน็ตเวิร์กฮีโร่สุดโปรดและไม้ดอกไม้ประดับนานาชนิดและต้นปาล์ม

Mega Wave แช่น้ำคลายร้อนได้ที่ เมก้าเวฟที่มีคลื่นเบาๆ ในสระกว้างๆ สถานที่ดึงดูดใจซึ่งเหมาะกับการผ่อนคลายสำหรับทุกคนในครอบครัวตลอดทั้งวัน

Cartoonival เรียกได้ว่าเป็นสนามเด็กเล่นในน้ำสำหรับเจ้าตัวน้อย ที่เต็มไปด้วยคาแรกเตอร์การ์ตูนตัวโปรดจาก Dexters Lab, Gumball, Ben 10, PowerpuffGirls, Courage the Cowardly Dog ฯลฯ ที่มีลูกเล่นอินเทอร์แอกทีฟมากมาย พร้อมทั้งสไลเดอร์อีก 9 แบบ

โดยสวนน้ำแห่งนี้ตั้งอยู่ห่างจากตัวเมืองพัทยา จังหวัดชลบุรี ไม่ไกล ใช้เวลาแค่ 20 นาที และเวลาเดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิราว 90 นาที โดยจะเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 10.00 – 18.00 น. ตลอดปี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.CartoonNetworkAmazone.com และ www.Facebook.com/CNAmazone :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It