Travel

คอละครเวทีห้ามพลาด “บางละเมิด” รีสเตจอีกครั้งในปี 58 นี้ที่ Thong Lor Art Space

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“บางละเมิด ดินแดนที่เราไม่เคยได้เป็นเจ้าของ” จัดแสดงครั้งแรกในปี 2012 ‘บางละเมิด’ เป็นละครเวทีฟอร์มเล็กๆ หากประเด็นไม่เล็กน้อยเลย เนื่องจากพูดถึงเสรีภาพในการแสดงออกของประชาชน โดยการจัดแสดงครั้งแรกนั้นได้รับเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมทั้งจากผู้ชมและนักวิจารณ์ ในแง่การนำเสนอประเด็นทางสังคมที่แสนจะใกล้ตัว มาท้าทายให้ผู้ชมได้มีส่วนร่วมในการขบคิดอย่างเปิดกว้าง เต็มเปี่ยมไปด้วยอารมณ์ที่หลากหลายครบรส และโดดเด่นจนได้รับ ‘รางวัลบทละครดั้งเดิมยอดเยี่ยม’ จากชมรมวิจารณ์ศิลปะการแสดงแห่งประเทศไทย

‘บางละเมิด’ สร้างสรรค์และแสดงเดี่ยวโดย ‘อรอนงค์ ไทยศรีวงศ์’ ศิลปินการละครจากกลุ่มบีฟลอร์ผู้มีผลงานโดดเด่นอย่างต่อเนื่องในช่วง 10 กว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงเป็นเจ้าของรางวัลการันตีอันได้แก่ รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมจากเทศกาลละครกรุงเทพ ปี 2009, รางวัลนักแสดงยอดเยี่ยมในภาพยนตร์สั้นเรื่อง ‘แหม่มแอนนา หัวนม มาคารอง โพนยางคำ และการศึกษาขั้นพื้นฐาน’ จากเทศกาลภาพยนตร์สั้น ครั้งที่ 18 ทั้งยังเคยได้รับคำชื่นชมว่าเป็น “นักแสดงละครเวทีผู้เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์”

ทั้งนี้การรีสเตจบางละเมิดใน พ.ศ. 2558 นี้ได้มีการปรับปรุงพัฒนาเนื้อหาและการแสดงขึ้นมาใหม่ เพื่อให้สอดคล้องกับสถานการณ์ของสังคมในปัจจุบัน จัดแสดงที่ Thong Art Space Sukhumvit 55 ระหว่างวันที่ 22 มกราคม – 9 กุมภาพันธ์ 2558 เวลา 20.00 น. บัตรเข้าชม 500 บาท สำรองที่นั่งโทร. 09-5542-4555 หรือ 09-5924-4555 ข้อมูลเพิ่มเติม facebook : Thong Lor Art Space และ B-Floor Theatre :: Text by FLASH


Comments are closed.

Pin It