Travel

“เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี” สปาใหญ่ใจกลางเมืองกรุงเทพฯ

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>หากพูดถึงชีวิตคนกรุงที่เต็มไปด้วยการแข่งขัน และความวุ่นวาย จนทำให้เกิดอาการเมื่อยล้ากับการใช้ชีวิตในแต่ละวัน Celeb Online วิถีการผ่อนคลายมานำเสนอคุณผู้อ่าน กับ “เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี” ของโรงแรม เซ็นทารา วอเตอร์ เกท พาวิลเลียน กรุงเทพฯ บนถนนราชปรารภ แถวประตูน้ำ ซึ่งเป็นโรงแรม 4 ดาวแห่งแรกในกรุงเทพฯ ของโรงแรมและรีสอร์ทในเครือเซ็นทารา

เซนส์ บาย สปาเซ็นวารี เป็นสปาระดับพรีเมียมที่พร้อมพานักท่องเที่ยวหรือคนเมืองกรุง และแขกของโรงแรมที่เหนื่อยล้าจากการชอปปิ้ง หรือการเดินทาง หลบเร้นจากความโกลาหลวุ่นวาย แล้วเดินทางสู่โลกแห่งความผ่อนคลายกับทรีตเมนต์ที่หลากหลายในราคาที่สัมผัสได้ โดยมีห้องทำทรีตเมนต์อเนกประสงค์จำนวน 5 ห้อง รวมทั้งห้องนวดแผนไทย โดยมี Signature Program ที่น่าสนใจให้เลือกสรรมากมาย เช่น

Signature Salt Pot Muscles Melter
การนวดด้วยหม้อดินที่อัดแน่นไปด้วยเกลือและยาสมุนไพร ที่กดลึกลงไปด้วยความร้อนตรงเส้น แนวกล้ามเนื้อ ให้ความรู้สึกผ่อนคลายความเมื่อยล้าที่หัวไหล่และกล้ามเนื้อหลัง ใช้เวลาทำทรีตเมนต์ประมาณ 90 นาที

Galangal Firming Wrap
กรรมวิธีที่สร้างสรรค์มาเพื่อเผยผิวสวยแก่คุณผู้หญิง ด้วยองค์ประกอบจาก ข่าสด, ขมิ้นชัน, และพริกไทยดำ เพื่อสลายเซลลูไลต์และกักเก็บความชุ่มชื้นให้กับผิว ทรีตเมนต์นี้จะทำควบคู่กับการนวดผ่อนคลายศีรษะอีกด้วย ใช้เวลาทำทรีตเมนต์ประมาณ 60 นาที

Face Hydration & Glow
กรรมวิธีที่ออกแบบมาเพื่อกำจัดสิวอุดตันจนกระทั่งการปรับสีผิว อับประกอบไปด้วย การทำความสะอาด, การขัด, การอบไอน้ำ, และการมาสก์เพื่อกำจัดสิ่งสกปรกและความมันส่วนเกิน อีกทั้งยังมีการนวดมือด้วยโลชั่นแมกโนเลียและกุหลาบ ผสมกับน้ำมันโรสฮิปและวิตามินอี ซึ่งป็นที่รู้จักกันดีว่ามันคือสารบำรุงผิวชั้นดีสำหรับผิวและมือ ใช้เวลาทำทรีตเมนต์ประมาณ 60 นาที

โดยเซนส์ บาย สปาเซ็นวารี เปิดให้ผู้ที่สนใจเข้ารับบริการได้ตั้งแต่เวลา 10.00 – 23.00 น. รวมไปถึงทางโรงแรมมีห้องออกกำลังกาย(ฟิตเนส) ให้บริการ ซึ่งเปิดบริการตั้งแต่เวลา 06.00 – 23.00 น. มีอุปกรณ์ออกกำลังกายที่ครบครันและทันสมัย พร้อมเทรนเนอร์ประจำฟิตเนสที่คอยดูแลและพร้อมให้คำแนะนำการออกกำลังกายที่ถูกต้องเหมาะสม สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 0-2625-1234 :: Text by FLASH




Comments are closed.

Pin It