Travel

BB Phuket แหล่งพักผ่อนสุดไฮเอนด์บนไข่มุกอันดามัน

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สมกับเป็นเมืองท่องเที่ยวระดับเวิลด์คลาส เพราะภูเก็ตถือเป็นเดสติเนชันอันดับต้นๆ ของเศรษฐีทั่วโลกที่แวะเวียนมาท่องเที่ยวและพักผ่อนเป็นประจำทุกปี บางคนถึงกับเดินทางมาปักหลักอยู่เป็นบ้านหลังที่ 2 จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีที่พัก รีสอร์ต หรือแหล่งแฮงเอาต์ระดับไฮเอนด์ผุดขึ้นมากมาย และแห่งใหม่ล่าสุดที่เพิ่งเปิดให้บริการอย่าง BB Phuket (บีบี ภูเก็ต) ศูนย์รวมการพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่ผสมผสานระหว่างรีสอร์ต, ความบันเทิงและการบริการมากมายมารวมไว้ที่เดียวกัน

BB Phuket (บีบี ภูเก็ต) คือโครงการยักษ์ใหญ่ที่ตั้งใจนำศาสตร์และศิลป์แห่งการพักผ่อนมารวมไว้ด้วยกัน เพื่อให้ทุกคนที่เข้าไปเยือนได้สัมผัสประสบการณ์ผ่อนคลายอย่างเหนือระดับ ทั้งด้วยสภาพแวดล้อม การบริการ และกิจกรรมพิเศษมากมายที่ไม่สามารถหาที่ไหนได้

โดยความเป็นมาของโครงการนี้ เกิดจากความประทับใจในความงดงามของไข่มุกอันดามัน และเสน่ห์อัธยาศัยของคนไทย ทำให้ โยฮัน ฮันเซน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บีช โปรเจ็ค ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด บริษัทผู้ลงทุนพัฒนาโครงการ บีบี ภูเก็ต ตกหลุมรักและอยากเผยแพร่ให้ผู้คนทั้งหลายได้สัมผัสถึงเสน่ห์ที่ว่านี้ไปด้วยกัน ซึ่งเขาได้เลือกพื้นที่ชายฝั่งทะเลด้านตะวันออกซึ่งเป็นธรรมชาติ เงียบสงบ และมีวิวทะเลอันงดงามในการก่อสร้างโครงการขนาดใหญ่ที่นับเป็นความแปลกใหม่ของตลาดอสังหาริมทรัพย์ของภูเก็ต และนับเป็นแห่งแรกในเอเชีย กับมีแหล่งพักผ่อนระดับไฮเอนด์ที่มีการบริการครบครันขนาดนี้

เพราะมีทั้ง เดอะ ลอดจ์ แอท บีบี ภูเก็ต บูติกโฮเต็ลระดับหรูขนาด 12 ห้อง ที่ตกแต่งอย่างโดดเด่นด้วยความงามแห่งศิลปะและความบันเทิงแห่งแสงสียามราตรี, โจฮา เรสเตอรองท์ แอท บีบี ภูเก็ต ห้องอาหารกลางแจ้ง พร้อมมุมรับประทานอาหารส่วนตัว ที่ได้เชฟฝีมือดีอย่างเจเรมี่ ทูร์เรท์ ผู้รังสรรค์อาหารจานเลิศในโรงแรมระดับหรูมาแล้วทั่วโลก, บีบี พูล คลับ แอนด์ แซนด์บ็อกซ์ คลับริมสระว่ายน้ำ พร้อมชายหาดจำลอง โต๊ะอาหารและบาร์เครื่องดื่มกลางแจ้ง ที่มีคอนเซ็ปต์ Lounge, Swim, Eat and Play ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากสถานบันเทิงริมหาดระดับโลก เพื่อสร้างให้เป็นพื้นที่เพื่อการพักผ่อนอันน่าตื่นใจที่จะมอบทั้งความสดชื่นและความผ่อนคลายไปพร้อมกัน, เลแคลเรอร์ แอท บีบี ภูเก็ต บูติกเก๋ๆ ของกูรูแฟชั่นชั้นนำชาวฝรั่งเศส ที่คัดสรรสินค้าสวยๆ ของดีไซเนอร์ทั่วโลก มาไว้ให้คุณเลือกสรร และ เดอะ โดม แอท บีบี ภูเก็ต ห้องออดิทอเรียมพร้อมเทคโนโลยีอินเตอร์แอกทีฟที่ล้ำสมัย เพื่อการนำเสนองานและการจัดกิจกรรมระบบดิจิตอลที่สวยงามตระการตา

ที่กล่าวมานั้นคือบริการที่พร้อมจะเปิดให้บริการในขณะนี้ นับเป็นเฟสแรกของโครงการ โดยในอนาคตยังถูกเพิ่มเติมด้วย ลา คลินิก (LaClinic Phuket) สาขาของ ลา คลินิก อันเลื่องชื่อซึ่งตั้งอยู่ในเมืองมองเทรอซ์ สวิตเซอร์แลนด์ ผู้นำเสนอบริการทรีตเมนต์ผิวอันล้ำสมัย บริการทางการแพทย์ระดับหรูและศูนย์ศัลยกรรมความงามชั้นนำระดับโลก และส่วนของ วิลล่า และสวีต (Villas and Suites) ตั้งอยู่บนเนินเขาประกอบด้วยซูเปอร์ลักชูรีวิลล่า 16 ยูนิต และห้องสวีต 16 ยูนิต มองลงมาเห็นวิวมุมกว้างของโครงการและวิวท้องทะเลอันงดงาม ซึ่งเมื่อรวมกันแล้วโปรเจกต์นี้จะครบสมบูรณ์ของความเป็นแหล่งพักผ่อนอันครบครัน

ไม่ว่าจะเป็นการมาฟื้นฟูร่างกายและผิวพรรณ ความสวยความงามที่คลินิก การพักผ่อนในห้องอันงดงามสุดหรูหรา อิ่มหนำสำราญกับอาหารเลิศรส เพลิดเพลินกับการชอปปิ้งสินค้าเก๋ๆ สนุกกับสีสันของปาร์ตี้ยามค่ำคืน แถมทางบีบี ภูเก็ต วางแผนที่จะเชิญศิลปินระดับโลกมาให้ความบันเทิงและมีกิจกรรมที่น่าสนใจผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนกันไปตลอดทั้งปี

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ BB Phuket หรือจองห้องพักได้ที่ หมายเลขโทรศัพท์ 0-7638-0100 หรือที่เว็บไซต์ www.bbphuket.com :: Text by FLASH









Comments are closed.

Pin It