Travel

Songkran Splash Away ของ W bangkok พูลปาร์ตี้ที่ทุกคนรอคอย

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>สงกรานต์ปีนี้ของคุณจะยิ่งสนุก รื่นเริง และชุ่มฉ่ำยิ่งกว่าเดิม กับการฉลองเทศกาลสำคัญแห่งปีอย่างพิเศษสุดในงาน“สงกรานต์ สแปลช อะเวย์” (Songkran Splash Away) พูลปาร์ตี้แสนสนุกของ โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ ที่จับมือกับทีมคัลเลอร์ (KOLOUR KREW) เพื่อเอาใจขาปาร์ตี้ ขาแดนซ์ทั้งหลายที่สระว่ายน้ำกลางแจ้งดีไซน์สุดล้ำของโรงแรมซึ่งจะจัดขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 เมษายนนี้

งานสนุกครั้งนี้ โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ ได้จับมือกับทีมคัลเลอร์ (Kolour Krew), กลุ่มผู้จัดกิจกรรมปาร์ตี้ในสถานที่ต่างๆในกรุงเทพฯ ในรูปแบบพูลปาร์ตี้ที่ฮอตที่สุดแห่งปี เพื่อเฉลิมฉลองเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ ที่เวทเด็ค (WET Deck) สระว่ายน้ำกลางแจ้งตั้งอยู่ที่ชั้น 6 ของตัวโรงแรม มีดีไซน์ที่โดดเด่น โดยเมื่อมองจากมุมสูง ภาพของสระน้ำจะเห็นเป็นลูกตา และในกลางคืนพื้นสระจะระยิบระยับเหมือนดาวนับพันบนท้องฟ้า ด้วยนวัตกรรมแสงไฟเบอร์ออปติกสุดเท่

บรรยากาศงานปาร์ตี้สุดฮิปนี้จะทำให้คุณสนุกสุดเหวี่ยง ไม่น้อยหน้าความสนุกในปีที่ผ่านๆ มาซึ่งการันตึความฮอตและหรรษาของงานได้เป็นอย่างดี อย่างในปีที่แล้ว สงกรานต์ พูลปาร์ตี้ที่โรงแรม ดับเบิลยู ถือว่าเป็นหนึ่งในปาร์ตี้ที่ได้รับการกล่าวขานว่าประสบความสำเร็จมากที่สุด

และในปีนี้โรงแรมดับเบิลยู กรุงเทพ เพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นไปอีกโดยจับมือกับ ซีร็อค วอดก้า (Cîroc Vodka), วอดก้าพรีเมียม หนึ่งในวอดก้าที่ดีที่สุดในโลก, และแบง แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen), เครื่องเสียงระดับไฮเอนด์จากประเทศเดนมาร์ก, ที่จะช่วยยกระดับงานปาร์ตี้นี้ไปสู่ความมันส์อีกระดับนึง นอกจากนี้ชาวกรุงเทพฯ จะยังเต็มอิ่มไปกับบรรยากาศสุดชิก สุดยอดค็อกเทล และจังหวะมันๆ จากเหล่าดีเจมากฝีมือของ Kolour Krew ไม่ว่าจะเป็น Andy, Dan Buri, Coran, Sir Walt, Tim Roemer, Koish และ Atma ที่พร้อมจะมาเติมจังหวะมันๆ ให้คุณได้แดนซ์ไปด้วยกัน

งานนี้จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 11 เมษายน 2558 ตั้งแต่บ่ายโมงถึงสองทุ่ม โดยคุณสามารถหาซื้อบัตรล่วงหน้า (บัตร เออร์รี่ เบิร์ด Early Bird) ผ่านทางออนไลน์ในราคาใบละ 600 บาท พร้อมรับฟรีบัตรกำนัลเครื่องดื่ม 2 ใบ(ก่อนบ่าย 3 โมง) หรือซื้อที่หน้างานในราคาบัตรปกติใบละ 750 บาท พร้อมบัตรกำนัลเครื่องดื่ม 2 ใบ(ก่อนบ่าย 3 โมง) โดยผู้เข้าร่วมงานยังมีสิทธิลุ้นรับของรางวัล อย่างเช่น หูฟัง รุ่น Form 2I ultra-light ที่มีขนาดเบาบางมากที่สุด จาก แบง แอนด์ โอลูฟเซ่น (Bang & Olufsen) มูลค่าชิ้นละ 4,800 บาท จำนวน 2 รางวัล

คุณสามารถสำรองบัตรได้ที่ http://www.amiando.com/wsongkranpoolparty2015.html. หรือติดต่อสอบถามเพิ่มเติมที่ โทรศัพท์ 0-2344 4000 :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It