Travel

สำรวจแบรนด์โรงแรมน้องใหม่ที่น่าจับตา

Pinterest LinkedIn Tumblr

vib
>>เบสท์ เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล เปิดตัวแบรนด์โรงแรมใหม่ล่าสุด 2 แบรนด์ ได้แก่ Vib (ไวบ์) ซึ่งเป็นคอนเซ็ปต์บูติกโฮเต็ลใจกลางเมือง และ BW Premier Collection แบรนด์ที่เจาะกลุ่มตลาดไฮเอนด์

Vib นั้นถือเป็นแบรนด์โรงแรมที่ต่อยอดจากภาพลักษณ์ของโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น แต่เพิ่มจุดขายตรงที่ตอบโจทย์นักเดินทางสมัยใหม่ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี และสไตล์ที่ทันสมัย อีกทั้งมีการแต่งเติมสีสันสไตล์เฉพาะตัวของแต่ละประเทศเพื่อเพิ่มความน่าสนใจให้มากขึ้น วิสัยทัศน์ของ Vib เน้นสไตล์ที่ทันสมัยและความคุ้มค่า ซึ่งเป็นจุดแข็งเช่นเดียวกับโรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น ทั่วโลก โดยดีไซน์ที่มีสไตล์ของ Vib และโมเดลทางธุรกิจที่ช่วยลดค่าใช้จ่าย จะทำให้ดีเวลลอปเปอร์และนักลงทุนทั่วเอเชียให้ความสนใจโรงแรมนี้ โดยล่าสุดได้มีการลงนามในข้อตกลงที่จะสร้างโรงแรม Vib แห่งแรกในประเทศเกาหลีใต้เป็นที่เรียบร้อย โรงแรม Vib แห่งแรกมีทั้งหมด 148 ห้อง ตั้งอยู่ในกรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ โดยตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจของกรุงโซล คือ ย่านกังนัม และคาดว่าจะเริ่มการก่อสร้างภายใน 6 เดือนนี้ เราเชื่อว่าทำเลที่เป็นย่านธุรกิจและมีผู้คนหนาแน่น มีสีสันเช่นนี้ เหมาะกับ Vib เป็นอย่างมาก

นอกจากนี้ โรงแรมเบสท์ เวสเทิร์น อินเตอร์เนชั่นแนล ยังเปิดตัวแบรนด์ BW Premier Collection ซึ่งเป็น ซอฟต์แบรนด์ใหม่ล่าสุด BW Premier Collection เป็นโครงการที่น่าสนใจสำหรับนักลงทุนในธุรกิจโรงแรมที่ต้องการลดการพึ่งพาเอเยนต์และไม่ต้องการการผูกมัดระยะยาว สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 08-6551-3403หรืออีเมล kaew@chom-co.com :: Text by FLASH
vib
vib
vib

Comments are closed.

Pin It