Travel

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ ช่วยเนรมิตวันสำคัญของคุณให้พิเศษสุด

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยความงดงามของสถานที่และบริการที่ครบครัน โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ พร้อมที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการสร้างความประทับใจในวันพิเศษๆ ในชีวิตของคุณ ให้กลายเป็นความทรงจำอันล้ำค่าและตราตรึงใจไปอีกนานแสนนาน

โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ แหล่งพักผ่อนที่แสนหรูหราและพร้อมสรรพด้วยบริการระดับห้าดาวที่ตั้งอยู่ในย่านถนนวิทยุ ที่ถือได้ว่าเป็นใจกลางกรุงเทพฯ นับได้ว่าเป็นจุดหมายปลายทางแห่งวันสำคัญที่ตอบโจทย์ความต้องการของใครๆ หลายคน ด้วยทำเลที่ตั้งที่สามารถเดินทางได้สะดวกสบาย ไม่ไกลจากสถานีรถไฟฟ้า BTS และใกล้แหล่งชอปปิ้งขนาดใหญ่มากมาย นับเป็นสถานที่สุดฮอตสำหรับจัดงานพิเศษในวาระสำคัญต่างๆ

ด้วยห้องจัดเลี้ยงและห้องรับรองที่ตกแต่งอย่างงดงามเหมาะกับงานพิธีการ โดยเฉพาะอย่างยิ่งงานในช่วงกลางวันอย่างงานหมั้นหรืองานแต่งงานแบบไทยๆ ที่ใช้พื้นที่ของห้อง West Wing หรือห้อง Playroom ห้องจัดเลี้ยงในธีมสีสว่างที่โปร่งโล่งสบาย จัดแต่งได้อย่างหรูหรา สง่างามที่แฝงไปด้วยบรรยากาศแห่งความอบอุ่น เป็นกันเอง

ด้วยขนาดห้องที่พอเหมาะ คือรองรับแขกได้ราว 50 คน ถือเป็นขนาดที่กำลังพอดีกับการจัดงานในแบบเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างงานหมั้น หรืองานเลี้ยงฉลองการแต่งงานสำหรับคนในครอบครัว ซึ่งนับเป็นเทรนด์ใหม่ของการแต่งงานที่กำลังเป็นที่นิยมของหนุ่มสาวยุคใหม่เป็นอย่างมาก ทำให้หลายๆ คนเลือกห้องนี้ในการจัดงาน เพราะนอกจากความสวยงามแบบคลาสสิกของห้องจัดพิธีแล้ว ที่โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ เขายังมีบริการสุดพิเศษของทางโรงแรมที่จัดแพกเกจแบบครบครันทุกรายละเอียดของงานพิธีการ

อย่างแพกเกจ Oriental Moments ที่รังสรรค์ขึ้นอย่างพิเศษเพื่องานพิธีช่วงกลางวันอย่างงานหมั้นโดยเฉพาะ ซึ่งครอบคลุมตั้งแต่การจัดเตรียมของว่างและมื้อกลางวันแบบบุฟเฟต์สำหรับแขกผู้ร่วมงาน 50 ท่าน, เครื่องประกอบพิธีกรรมทางศาสนาพุทธ อย่างเช่นของถวายพระ, แท่นโต๊ะหมู่บูชา, ดอกไม้ธูปเทียน ฯลฯ อุปกรณ์สำหรับพิธีกรรมทางประเพณีของไทย อย่างพิธีหลั่งน้ำสังข์, พิธีหมั้น รวมไปถึงชุดดอกไม้ในพิธีทั้งหมด และห้องพัก 1 ห้อง สำหรับพักผ่อนและเตรียมความพร้อมก่อนงานพิธี

เรียกได้ว่าเป็นแพกเกจที่จัดขึ้นได้อย่างรู้ใจและตอบสนองทุกความต้องการของเหล่าคู่รัก ช่วยให้คู่บ่าว-สาว และครอบครัวไม่ต้องวุ่นวายในการติดต่อและจัดเตรียมทุกอย่างเอง ช่วยแบ่งเบาภาระและอำนวยความสะดวกให้การจัดเตรียมงานเป็นไปอย่างง่ายดายและราบรื่นอย่างที่สุด

นอกจากงานสำหรับคู่รักอย่างงานหมั้นหรืองานแต่งงานแล้ว ที่ห้อง West Wing หรือห้อง Playroom ด้วยสไตล์การตกแต่งห้องที่งดงามและปรับเปลี่ยนได้หลากหลายรูปแบบ ทำให้ที่นี่นับเป็นสถานที่สุดเลิศ สำหรับการจัดงานแถลงข่าว หรืออีเวนต์งานสังคมในแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟ อย่างที่บรรดาแบรนด์ดังระดับโลกทั้งหลายต่างพากันมาเปิดตัวผลิตภัณฑ์ คอลเลกชันพิเศษ หรือจัดเลี้ยงมื้ออาหารกลางวัน หรือมื้อค่ำ ไปจนถึงปาร์ตี้ในแบบสุดพิเศษที่โอเรียนเต็ล เรสซิเดนซ์ กรุงเทพฯ อยู่เป็นประจำ

สนใจติดต่อรายละเอียดต่างๆ เพิ่มเติม หรือสำรองห้องจัดเลี้ยงได้ที่ โทรศัพท์ 0-2125-9000 หรือที่ www.oriental-residence.com :: Text by FLASH


















Comments are closed.

Pin It