Travel

โปรโมชันสุดพิเศษสำหรับคุณเมย์และคุณจูน เฉพาะ 2 เดือนนี้เท่านั้น

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>อาทิตย์-ธารา รีสอร์ตในบรรยากาศธรรมชาติแสนสงบริมแม่น้ำบางปะกง จัดโปรโมชันแปลกแหวกแนวไม่เหมือนใคร สำหรับในช่วงเดือนพฤษภาคมและมิถุนายนนี้ ด้วยการเล่นคำตามชื่อเดือน กับ “khun may & khun june’s promotion”

โดยให้สิทธิพิเศษกับผู้ที่ชื่อ คุณเมย์หรือคุณจูน จะได้รับส่วนลดค่าห้องนอน 20% รวมไปถึงผู้ที่เกิดในเดือนพฤษภาคมหรือมิถุนายน จะได้รับส่วนลด 20% เช่นกัน ตั้งแต่วันที่ 1 พพฤษภาคมถึง 30 มิถุนายน เท่านั้น

“อาทิตย์-ธารา” คือ อัญมณีเม็ดงามที่ซ่อนตัวอยู่ในมุมสงบริมแม่น้ำบางปะกง เป็นรีสอร์ตขนาดกะทัดรัดแสนน่ารักที่เหมาะกับการเป็น Quick Get-away สำหรับคนเมืองกรุง ที่อยากมุ่งหน้าความสบายกายและสงบใจในช่วงวันว่างๆ

ห้องพักของอาทิตย์-ธารา ตกแต่งในสไตล์เรียบง่ายแบบคลาสสิกและเข้ากับธรรมชาติ จัดเน้นถึงบรรยากาศอบอุ่นเป็นกันเอง ทำให้คนที่เข้าพักรู้สึกเหมือนได้มาพักผ่อนที่บ้านเพื่อน โดยมีบ้านพักหลังน้อยเรียงรายอยู่ แต่ละหลังที่มีการออกแบบปลูกสร้างแตกต่างสไตล์กันออกไป ตั้งแต่กระท่อมขนาดเล็กที่แสนโรแมนติกที่มาพร้อมกับจากุซซี หรือจะเป็นบ้านหลังไม้หลังใหญ่ 2 ชั้น ที่โปร่งสบาย

วิวทิวทัศน์ของรีสอร์ต ให้ความงดงามตรงตามชื่อ อาทิตย์-ธารา ที่มีความหมายถึงพระอาทิตย์และสายน้ำ คุณจะได้เห็นวิวสวยๆ ของพระอาทิตย์ที่ทอแสงประกายสีทองตัดกับท้องน้ำในยามเย็น พร้อมด้วยความรื่นรมย์แห่งสายน้ำที่ไหลเลียบริมพื้นที่ของรีสอร์ต แถมเขายังมีเรือเครื่องยนต์ไว้คอยให้บริการ รวมไปถึงกีฬาทางน้ำสารพัดชนิดไม่ว่าจะเป็น คายัค สกีน้ำ ไปจนถึงการปั่นจักรยานเที่ยวชมธรรมชาติรอบๆ บริเวณรีสอร์ต และบริการพาเที่ยวทัวร์วัด สถานที่ท่องเที่ยวและตลาดในละแวกใกล้เคียง :: Text by FLASH






Comments are closed.

Pin It