Travel

“Bloom The Earth” ร่วมกันรักษ์โลกกับ Bath & Bloom

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ด้วยความที่เป็นแบรนด์ซึ่นเน้นการนำสารสกัดจากธรรมชาติมาใช้ดูแลบำรุงผิวกายและเรือนร่าง บาธ แอนด์ บลูม (Bath & Bloom) จึงรู้ซึ้งและตระหนักถึงความสำคัญของธรรมชาติเป็นอย่างดี โครงการดีๆ อย่าง Bloom The Earth by BATH & BLOOM ในการคืนความสมบูรณ์และสานต่อความงดงามของธรรมชาติให้คงอยู่ตลอดไปจึงถือกำเนิดขึ้น และทำให้ CELEB ONLINE มีส่วนร่วมในกิจกรรมดีๆ นี้ด้วยการร่วมทริปกิจกรรมปลูกป่าต้นน้ำชุมชนต้นยาง จังหวัดเชียงใหม่

นับตั้งแต่วันที่เริ่มก่อตั้งแบรนด์ บาธ แอนด์ บลูม จนมาถึงวันนี้ ก็ผ่านมาเป็นระยะเวลากว่า 12 ปีแล้วที่แบรนด์ไทยมาตรฐานระดับอินเตอร์แบรนด์นี้ได้ทำหน้าที่เป็นตัวช่วยเติมเต็มความสมบูรณ์แบบในทุกขั้นตอนการดูแลผิวพรรณและเรือนร่าง ที่ไม่เพียงแต่ให้การปรนนิบัติผิวแต่ยังรวมไปถึงการให้ความผ่อนคลาย สร้างความสุขให้กับคุณได้ในชีวิตประจำวัน ด้วยผลิตภัณฑ์อย่างครีมอาบน้ำ, โลชั่น, ยาสระผม, ครีม ไปจนถึงน้ำมันหอมระเหย โดยทุกผลิตภัณฑ์ของแบรนด์คือการหยิบเอาสารสกัดจากธรรมชาติที่มีประโยชน์มาช่วยให้บริการความสุข เป็นหนทางหนึ่งที่ช่วยนำธรรมชาติอันแสนอ่อนโยนและบริสุทธิ์ให้เข้ามาใกล้กับชีวิตคนเมืองอันรีบเร่งได้มีความสุขและผ่อนคลายมากขึ้น

และเพื่อไม่ให้เป็นการตักตวงเอาสิ่งดีๆ จากธรรมชาติมาใช้แต่เพียงฝ่ายเดียว ผู้บริหาร บาธ แอนด์ บลูม จึงเกิดความคิดริเริ่มที่อยากทำโครงการดีๆ ตอบแทนกลับไปสู่ธรรมชาติบ้าง “Bloom The Earth by BATH & BLOOM” จึงได้เกิดขึ้น โดยการตั้งใจที่จะคืนความสุขให้ธรรมชาติ คืนความสดชื่น สดใสกลับสู่ผืนแผ่นดินบ้าง

กิจกรรมแรกเริ่มต้นขึ้นไปเมื่อช่วงต้นเดือนมิถุนายนที่ผ่านมากับกิจกรรมปลูกป่าต้นน้ำร่วมกับชาวบ้านชุมชนต้นยางซึ่งเป็นหนึ่งในชุมชนตัวอย่างที่ดำเนินชีวิตตามแนวพระราชดำริของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งการปลูกป่านี้ไม่ได้เป็นเพียงโครงการปลูกป่าเพื่อภาพลักษณ์บริษัท แต่เป็นการตั้งใจที่จะช่วยร่วมสร้างป่าต้นน้ำที่จะคงอยู่อย่างยั่งยืนอย่างแท้จริง

โดยทริปนี้ไม่เพียงเป็นการปลูกป่าเท่านั้น แต่ยังเปิดโอกาสให้ผู้ร่วมทริปอย่างเหล่าสื่อมวลชนและเซเลบริตี้ได้สัมผัสกับเรื่องราวของมูลนิธิโครงการหลวงอย่างใกล้ชิด เพราะชุมชนต้นยางเป็นพื้นที่ตั้งของโรงงานหลวงสำเร็จรูปที่ ๑ (ฝาง) และพิพิธภัณฑ์โรงงานหลวงที่ ๑ (ฝาง) และด้วยการดูแลจากทีมผู้บริหารของสำนักงานทรัพย์สินส่วนพระมหากษัตริย์ ผู้ดูแลมูลนิธิโครงการหลวงพาเดินเยี่ยมชมและอธิบายให้เข้าถึงการทำงานในแต่ละขั้นตอนอย่างละเอียด

รวมไปถึงการขึ้นไปสัมผัสกับความเป็นธรรมชาติอย่างแท้จริง ที่สถานีเกษตรหลวงอ่างขาง สถานีวิจัยแห่งแรกของมูลนิธิโครงการหลวง โครงการส่วนพระองค์ที่ดำเนินการมายาวนานกว่า 45 ปี ได้เห็นการทดลองปลูกพืชผักและผลไม้เมืองหนาวนานาชนิดที่กลายมาเป็นพืชเศรษฐกิจให้กับชาวบ้านได้เพาะปลูกหาเลี้ยงชีพแทนการปลูกฝิ่น หรือทำไร่เลื่อนลอยที่ทำให้ธรรมชาติเสียหาย

นอกจากกิจกรรมปลูกป่าที่ชุมชนต้นยางนี้แล้ว บาธ แอนด์ บลูม ยังวางแผนที่จะทำกิจกรรมดีๆ อีกมากมาย ซึ่งถ้าคุณอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการดูแลธรรมชาติและรักษ์โลกนี้ สามารถเข้าร่วมได้อย่างง่ายดาย โดยตั้งแต่วันนี้ถึงสิ้นเดือนกรกฎาคม เพียงซื้อสินค้า Bath & Bloom ครบ 2,000 บาทขึ้นไป หรือถ้าซื้อผลิตภัณฑ์ กลุ่ม Aromasia เพียง 1 ชิ้น คุณก็จะได้รับเสื้อยืด Bloom The Earth ฟรี 1 ตัว และร่วมปลูกป่าต้นน้ำกับโครงการถึง 4 ต้น

โดยผลิตภัณฑ์คอลเลกชันใหม่ของ Bath & Bloom ได้คัดสรรส่วนผสมของวัตถุดิบที่ปลูกโดยแนวคิดเกษตรอินทรีย์ (Certified Organic) ที่มีความบริสุทธ์ ปราศจากสิ่งเจือปน และสารปรุงแต่ง นำมาสรรสร้างด้วยแรงบันดาลใจแห่งโลกตะวันออก ใช้ศาตร์แห่งกลิ่นบำบัดเพื่อปรับความสมดุลของร่างกายและจิตใจ เพื่อดูแลทำความสะอาดผิวพรรณและเส้นผม

ด้วยผลิตภัณฑ์ถึง 5 อย่าง คือ เจลอาบน้ำ, โลชั่น, แชมพู, ครีมบำรุงผม, บาธแอนด์มาสซาจ ออยล์ ซึ่งมีให้เลือกถึง 3 กลิ่น คือ Essence of Vitality ที่เน้นถึงความสดชื่นแจ่มใส ด้วยความร้อนแรงของสมุนไพรอย่างขิง ตะไคร้ ใบมะกรูด และเมล็ดพริกไทย, Advent of Harmony ที่ให้กลิ่นหอมแบบสงบและเบาสบายด้วย ว่านหางจระเข้ น้ำมันงา และสาหร่ายทะเล, Serenity of Relaxation เน้นศาสตร์แห่งกลิ่นบำบัดเพื่อความเคลิบเคลิ้ม ผ่อนคลาย ด้วยส่วนผสมสกัดจากดอกคาโมไมล์ ลาเวนเดอร์ และชาขาว

โดยสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์บาธ แอนด์ บลูม ได้ตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วไป, คิงเพาเวอร์ และสนามบินนานาชาติอย่างดอนเมือง, สุวรรณภูมิ, ภูเก็ต และเชียงใหม่ หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.bathandbloom.com/ :: Text by FLASH





















Comments are closed.

Pin It