Travel

7 ที่พักสุดฮิตสำหรับหน้าฝนนี้

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ทุกวันนี้ คนเราเดินทางท่องเที่ยวกันได้ทุกฤดูกาล ไม่จำเป็นว่าต้องไปในเฉพาะช่วงไฮซีซัน อย่างช่วงปิดเทอมหน้าร้าน หรือช่วงเทศกาลวันหยุดยาวปลายปีตอนหน้าหนาว แต่สำหรับหน้าฝนคุณก็สามารถเที่ยวได้เช่นกัน เพราะสถานที่ท่องเที่ยวแต่ละแห่งก็มีเสน่ห์ที่แตกต่างกันออกไปในแต่ละฤดูกาล แถมการเที่ยวในช่วงที่ไม่ใช่ไฮซีซัน ยังมีข้อดีอีกมากมาย ทั้งราคาย่อมเยากว่า และไม่ต้องไปเบียดเสียดกันผู้คนอีกมากมาย สามารถเที่ยวชิลได้อย่างสบายใจและแหวกแนวไม่เหมือนใคร

สำหรับหน้าฝนนี้ใครที่กำลังวางแผนจะไปเที่ยว ทางอโกด้ามีสถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจและสานที่พักมาแนะนำกัน

:: ริมแม่น้ำแคว

เดอะ โฟลทเฮ้าส์ ริเวอร์แคว รีสอร์ท
“เรือนแพลอยน้ำสุดหรู” ที่ได้รับการออกแบบให้ห้องพักทุกห้องเป็นแบบวิลลา มีพื้นที่กว้างขวางเเละให้ความเป็นส่วนตัวสูง วิลลาทุกหลังเห็นวิวทิวทัศน์เเบบพาโนรามาของเเม่น้ำเเคว ป่าเขาเขียวขจีเเละหน้าผาหินที่รายล้อม รีสอร์ตตกแต่งด้วยวัสดุธรรมชาติอย่างดีแเละมุงเเฝกเพื่อสร้างบรรยากาศที่ผ่อนคลาย เป็นรีสอร์ตบูติกเเนวใหม่ ที่เรียกว่า Luxury Boutique Folk Style ซึ่งหมายถึงการผสมกลมกลืนศิลปะท้องถิ่นกับสภาพเเวดล้อมธรรมชาติอย่างลงตัว ท่านสามารถลิ้มอาหารเลิศรสจากห้องอาหารพอนทูน (Pontoon Restaurant) ห้องอาหารลอยน้ำท่ามกลางขุนเขาซึ่งเป็นจุดชมวิวสองฝั่งเเม่น้ำเเควน้อยอันสวยงาม นอกจากนี้ ไม่ไกลจากรีสอร์ต นักท่องเที่ยวยังสามารถไปเที่ยวน้ำตกไทรโยคน้อยหรือไทรโยคใหญ่ที่เที่ยวได้ตลอดทั้งปี รวมถึงฤดูฝนซึ่งระดับน้ำอาจจะสูงกว่าฤดูอื่นๆ สักหน่อย หรือนักท่องเที่ยวจะแวะไปทำบุญที่วัดเสือชื่อดังก็เดินทางได้อย่างง่ายดาย


หินตกริเวอร์แคมป์
หินตกริเวอร์แคมป์ ณ ช่องเขาขาดพร้อมให้ประสบการณ์การพักผ่อนที่สนุกสนานเเละเเตกต่าง ที่พักค้างเเรมเป็นเต็นท์ผ้าใบขนาดใหญ่ 32 หลังที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้งเครื่องปรับอากาศ และห้องน้ำส่วนตัว มีสระน้ำธรรมชาติริมแม่น้ำแควที่ให้คุณผ่อนคลายไปกับบรรยากาศสบายๆ ฟังเสียงสายน้ำไหลท่ามกลางธรรมชาติ อิ่มอร่อยกับบาร์บีคิวรอบกองไฟ ให้คุณสนุกสนานท่ามกลางเเสงจันทร์ เพลิดเพลินกับการศึกษาเรื่องราวทางประวัติศาสตร์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เเละที่มาช่องเขาขาดที่พิพิธภัณฑ์ช่องเขาขาด นอกจากนี้ ทางที่พักยังมีกิจกรรมผจญภัยต่างๆ เช่น บริการเช่าจักรยานเสือภูเขาไว้เดินทางภายในเเละนอกเเคมป์ฟรี พายเเคนู เดินป่าอุทยาน เที่ยวน้ำตก เเละนวดเเผนไทย เป็นต้น


ครอสทู ริเวอร์แคว กาญจนบุรี
ครอสทูริเวอร์แควตั้งอยู่บนพื้นที่ขนาด 6 ไร่ติดแม่น้ำแควน้อย จังหวัดกาญจนบุรี โดยอยู่ห่างจากรุงเทพฯ ประมาณ 2 ชั่วโมง และอยู่ห่างจากสถานที่ท่องเที่ยวในจังหวัดกาญจนบุรีอย่างสะพานข้ามแม่น้ำแควและสุสานสัมพันธมิตรดอนรักเพียง 20 นาที ห้องพักทุกห้องหันหน้าสู่แม่น้ำแควน้อย ภายในห้องพักมีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันตามมาตรฐานโรงแรม 5 ดาว รถไฟและแม่น้ำได้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบรีสอร์ต ซึ่งทางเจ้าของและทีมสถาปนิกได้นำจุดเด่นเหล่านี้มารวมกันและสร้างสรรค์เป็นผลงานสถาปัตยกรรมชั้นยอดกับการออกแบบแนว Industrial Chic ห้องพักทุกห้องจะเน้นพื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวางพร้อมกับฉากทางธรรมชาติของแม่น้ำ ท้องฟ้าและภูเขาที่งดงามและดีไซน์ล้ำสมัย


:: เชียงใหม่

เซนศาลา ริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท
“เซนศาลา ริเวอร์พาร์ค รีสอร์ท” เป็นที่พักระดับ 4 ดาว ตั้งอยู่ริมแม่น้ำปิง จังหวัดเชียงใหม่ ได้รับการตกแต่งอย่างมีสไตล์ โดยผสมผสานแนวโมเดิร์นทันสมัยและกลิ่นอายความเป็นล้านนาเข้าด้วยกันอย่างลงตัว ตัวอาคารออกแบบเป็นบล็อกและใช้ปูนเปลือย มีห้องพักให้เลือกพักหลายรูปแบบ การวางผังพื้นที่ของแต่ละห้องพักก็แตกต่างกัน จำนวนห้องพักที่มีเพียง 11 ห้องบนพื้นที่ถึง 2 ไร่ ทำให้ทุกห้องสามารถมองเห็นวิวแม่น้ำปิง มีความเป็นส่วนตัว และได้พักผ่อนอย่างแท้จริง สถานที่ตั้งอยู่ที่ อ.เมือง ซึ่งเป็นจุดศูนย์กลาง ทำให้สะดวกในการเดินทางเป็นอย่างมาก เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเป็นฤดูฝนหรือฤดูไหนๆ ที่นี่ก็เหมาะและพร้อมต้อนรับนักท่องเที่ยวเสมอ


:: ปาย

เรเวอรี่สยาม
ด้วยห้องพัก 18 ห้องในแต่ละสไตล์และห้องพักสำหรับครอบครัว 1 ห้อง เรเวอรี่สยาม คือ ความหมายของการบริการที่หรูหรา แปลกใหม่และละเอียดลออ การออกแบบได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรมในยุคอาณานิคมแบบโคโลเนียลผสานด้วยวัฒนธรรมของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในช่วงต้นศตวรรษที่ 20 เรเวอรี่สยามเปรียบเสมือนโอเอซิสแห่งความฝันและความคิดถึงสำหรับยุคอดีตของความโรแมนติกและความสง่างาม เรเวอรี่สยามตั้งอยู่บนภูเขาที่สวยงามของภาคเหนือของประเทศไทยที่มีชื่อเสียงเช่นเมืองปาย นักท่องเที่ยวที่มาเที่ยวช่วงฤดูฝนจะได้สัมผัสกับธรรมชาติอย่างแท้จริงและได้รับอากาศเย็นสบายในช่วงนี้ด้วย


:: เชียงราย

เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ รีสอร์ต
เอ-สตาร์ ภูแล วัลเลย์ เชียงราย ดินแดนแห่งการพักผ่อนอ้อมกอดแห่งขุนเขา ท่ามกลางธรรมชาติ ที่สุดของความสุขแห่งการพักผ่อน แวดล้อมด้วยบรรยากาศอันบริสุทธิ์ ในช่วงหน้าฝน ตอนกลางวัน ท่านจะอิ่มเอมกับความเขียวขจีของแมกไม้นานาพันธุ์ และได้บรรยากาศลมเย็นในช่วงค่ำคืนดื่มด่ำกับดาวนับล้านดวง ที่สรรสร้างบรรยากาศสุดแสนโรแมนติก ให้ทุกช่วงเวลาแห่งการพักผ่อนเป็นส่วนตัวแบบ “Exclusive”


:: เขาใหญ่

โรงแรมลา คาเซ็ทต้า บาย ทอสกานา วัลเล่
โรงแรมหรูสไตล์ทอสกานี่ ท่ามกลางธรรมชาติของเขาใหญ่ที่โครงการ “TOSCANA VALLEY” บรรยากาศสุดแสนโรแมนติกจะทำให้การพักผ่อนของคุณและครอบครัวเป็นไปอย่างพิเศษบนพื้นที่ความเป็นส่วนตัวสูง พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ครบครัน ที่นี่มีสถาปัตยกรรมโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ทำให้ผู้เข้าพักเหมือนไปเที่ยวอิตาลีจริงๆ ด้วยภูมิทัศน์ท่ามกลางต้นจูนิเปอร์ที่สูงตระหง่านและพุ่มไม้โอ๊กพร้อมสวนดอกไม้นานาพันธุ์ ให้คุณรู้ว่า “มหัศจรรย์ของความฝัน ไม่ใช่สิ่งที่แตะต้องไม่ได้อีกต่อไป”

โดยคุณสามารถติดตามข่าวสารจาก Agoda.com เพื่อดูข้อเสนอสุดพิเศษและโปรโมชันจากที่พักทั่วโลก ได้ที่ www,agoda.com และที่ facebook Google+ Instagram หรือ Pinterest :: Text by FLASH

Comments are closed.

Pin It