Travel

“มหาสมุทร หัวหิน” ทะเลส่วนตัวสุดหรู ที่พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีฟของเซเลบริตี้

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>“โปรเจกต์ มหาสมุทร หัวหิน” โครงการสุดหรูขนาด 130 ไร่ มูลค่ากว่า 7 ล้านบาท ในซอยหัวหิน 112 ที่กำลังก่อสร้าง เพื่อให้เป็นแลนด์มาร์กแห่งใหม่ของหัวหิน ที่จะกลายเป็นสถานที่ยอดฮิตของบรรดาเซเบลริตี้ในอนาคต จุดหมายการพักผ่อนระดับลักชูรีที่ตอบโจทย์ไลฟสไตล์ของทุกคนได้อย่างลงตัว อันจะประกอบไปด้วย “โครงการมหาสมุทร คันทรี่ คลับ” ซึ่งถือเป็นไพรเวต คันทรี คลับ แห่งแรกในหัวหิน ที่จะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางสังคมและกีฬา กับ “โครงการมหาสมุทร วิลล่า” บ้านพักสุดหรูติดทะเลสาบ

นับเป็นการตอบโจทย์สำหรับผู้ที่ต้องการเที่ยวทะเลแต่ต้องการความเป็นส่วนตัว พร้อมทั้งมองหาความปลอดภัย ไม่ต้องกังวลกับสภาพพายุคลื่นลมแรงหรือสัตว์ทะเลที่มีพิษ รวมไปถึงสุขอนามัยความสะอาด แถมยังมีกิจกรรมให้เลือกสรรมากมาย สามารถตอบสนองไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวได้ในที่เดียวกัน ไม่ว่าจะเป็นกิจกรรมสุดสนุกของลูกหลาน กีฬาทางน้ำแบบมันๆ สำหรับคุณพ่อ ห้องสปาผ่อนคลายของคุณแม่ ไปจนถึงที่นั่งลิ้มรสอาหารอร่อยๆ ริมทะเลสำหรับคุณย่าคุณยาย

โดยในส่วนของ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ นั้นมีความกว้างใหญ่ถึง 75 ไร่ โดยมีไฮไลต์เด็ดคือ “มหาสมุทร ลากูน” ทะเลสาบน้ำจืดส่วนตัวแบบแมน-เมด ที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียด้วยขนาดพื้นที่ 45 ไร่ ยาวกว่า 800 เมตร ซึ่งจะมีสีสันเป็นสีฟ้าเทอร์ควอยซ์แสนสดใสตลอดเวลา โดยมีศูนย์ดูแลระบบน้ำระดับโลกคอยดูแลคุณภาพน้ำให้ใสสะอาดและเป็นมิตรกับสภาพแวดล้อม ที่นี่จะเป็นศูนย์กลางกิจกรรมทางน้ำที่ครบครัน ไม่ว่าจะว่ายน้ำ พายคายัค แคนู ไปจนถึงวินด์เซิร์ฟ และดำน้ำ

อีกจุดซึ่งถือเป็นศูนย์กลางของโครงการคืออาคารสโมสรดีไซน์เก๋ริมชายหาดที่รวบรวมเอากิจกรรมสังสรรค์ทางสังคมกับกีฬามาไว้อย่างได้อย่างลงตัว ซึ่งสามารถตอบโจทย์ความต้องการของคนทุกเพศ ทุกวัย ทุกไลฟ์สไตล์ มีทั้งร้านอาหาร บาร์ บีชคาเฟ่, สนามกีฬากลางแจ้งและในร่ม สามารถเล่นวอลเลย์บอล บาสเกตบอล ฟุตบอล เทนนิส แบดมินตัน สควอช ฟิตเนส แอโรบิก โยคะ พิลาทิส ไปจนถึงสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานโอลิมปิก ไปจนถึงพื้นที่กิจกรรมอื่นๆ อย่างห้องเกม บิลเลียด โรงภาพยนตร์ สปา เซานา ซาลอน ฯลฯ พร้อมห้องพักแบบสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่จัดไว้ให้บริการเฉพาะสมาชิกเท่านั้น

สำหรับโครงการมหาสมุทร วิลล่า เป็นวิลล่าตากอากาศสุดไฮเอนด์ที่เรียงรายอยู่ล้อมรอบทะเลสาบ จำนวน 80 หลัง ออกแบบสไตล์เจแปนนิสโมเดิร์นสุดหรูซึ่งมีให้เลือก 2 ดีไซน์ ที่ผสมผสานความเรียบง่ายและเป็นส่วนตัวได้กลมกลืนไปกับธรรมชาติโดยรอบ แต่ละวิลล่ามีขนาด 4 ห้องนอน 5 ห้องน้ำ พร้อมห้องแม่บ้านและที่จอดรถ 3 คัน ด้านหน้าของทุกหลังจะเป็นกระจกบานสูงเปิดให้เห็นวิวของทะเลสาบสีฟ้าใสสดสวยได้แบบพาโนรามา

โดยในวันเปิดตัวโครงการ เขาได้จัดงานเดอะ ซาวด์ ออฟ มหาสมุทร ที่จำลองให้เห็นภาพว่าเมื่อการก่อสร้างเสร็จสิ้นแล้ว “มหาสมุทร หัวหิน” จะเป็นสถานที่แฮงเอาต์และจุดนัดพบใหม่ของผู้มีระดับได้มาสังสรรค์กันอย่างไรบ้าง ไม่ว่าจะเป็นบรรยากาศของบีชคลับ ที่ตกแต่งอย่างสวยงามราวกับชายหาดต่างประเทศ เต็มไปด้วยกิจกรรมสันทนาการและกีฬากลางแจ้งที่หาได้ยากในเมืองไทย อาทิ Water Skipper, Single Waterbike, Water Trampoline, Electric Boat ฯลฯ ถูกจัดเตรียมไว้ให้แขกวีไอพีได้ร่วมกิจกรรม พร้อมกับอาหารและเครื่องดื่มที่คัดสรรของคุณภาพระดับพรีเมียมมาจัดเสิร์ฟแบบไม่อั้น ท่ามกลางความเพลิดเพลินไปกับเสียงดนตรีที่ขับกล่อมตลอดงาน

โดยมีเซอร์ไพรส์พิเศษจากนักร้องคนดัง “โรแนน คีทติ้ง” เจ้าของเพลงฮิตอย่าง When You Say Nothing At All ที่บินตรงมาแสดงเพลงเพราะๆ ในสไตล์อะคูสติกให้รับฟังกันอย่างใกล้ชิดที่ริมหาด ก่อนจะสานต่อความสนุกกันด้วยการรวมตัวแบบเฉพาะกิจของเซเลบริตี้นักดนตรีภายใต้ชื่อวง Freedom 108 ซึ่งนำโดย จุ๊บ-วุฒินันท์ ภิรมย์ภักดี เจ้าของค่ายเพลง Music Move ก่อนจะปิดท้ายค่ำคืนด้วยคอนเสิร์ตจาก บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์

ใครที่อยากสัมผัสกับความเอ็กซ์คลูซีฟของไพรเวต พร็อพเพอร์ตี้ แห่งนี้ มี 2 วิธี คือ การเป็นเจ้าของวิลล่าที่คุณและครอบครัวสามารถใส่สิ่งอำนวยความสะดวกทุกอย่างให้โครงการได้ หรือไม่ก็สมัครเป็นสมาชิกของโครงการ มหาสมุทร คันทรี่ คลับ ซึ่งแม้ในตอนนี้โครงการยังอยู่ในระหว่างก่อนก่อสร้างที่มีกำหนดจะเสร็จสิ้นในปลายปี แต่ตอนนี้คุณสามารถสมัครสมาชิกแบบตลอดชีพได้แล้ว โดยสามารถติดต่อได้ทางโทรศัพท์ 0-2237-1414 หรือที่ www.mahasamutr.com ส่วนท่านที่สนใจ มหาสมุทร วิลล่า สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทรศัพท์ 06-1416-6633 :: Text by FLASH








Comments are closed.

Pin It