Travel

พักผ่อนแบบมีสไตล์ริมชายหาดกับบรรยากาศที่แตกต่างของ “โซ โซฟิเทล หัวหิน รีสอร์ท”

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>เมื่อพูดถึงวันหยุดสุดสัปดาห์ ถ้าจะให้ไปผ่อนคลายกับบรรยากาศริมชายหาดใกล้กรุงเทพฯ แล้วล่ะก็ คงจะหนีไม่พ้นเมืองหัวหิน เพราะเป็นแหล่งท่องเที่ยวยอดนิยมที่ขึ้นชื่อเรื่องหาดทรายสวย อาหารทะเลสดใหม่ พร้อมแหล่งชอปปิ้งสุดชิก จึงทำให้หัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของผู้ที่ต้องการหลีกหนีความวุ่นวายในเมืองใหญ่ และหากใครต้องการพักผ่อนในรีสอร์ตที่มีดีไซน์เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวไม่เหมือนใครล่ะก็ ต้องลองไปสัมผัสกับ “โซ โซฟิเทล หัวหิน รีสอร์ท” โรงแรมที่โดดเด่นในเรื่องทัศนียภาพอันสวยงาม ห้องอาหารและบาร์อันเป็นเอกลักษณ์ ที่รวบรวมความงดงามอลังการของศิลปะในสไตล์ฝรั่งเศส

โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน ตั้งอยู่บนหาดส่วนตัวของชายหาดชะอำตอนเหนือ เดินทางเพียงแค่ 2 ชั่วโมง 30 นาทีจากกรุงเทพมหานคร โดยรถยนต์ส่วนตัว นอกจากหาดทรายที่เงียบสงบและสวยงามแล้ว ชะอำ-หัวหิน ยังเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ต่างๆ ทั้งสถานที่ท่องเที่ยวชมธรรมชาติอันสวยงาม อุทยานแห่งชาติเขาสามร้อยยอด น้ำตกป่าละอู และแหล่งท่องเที่ยวชมศิลปวัฒนธรรม กิจกรรมสันทนาการ ร้านค้าศิลปหัตถกรรมพื้นเมือง และเทศกาลดนตรีนานาชาติพร้อมให้เยี่ยมชมตลอดทั้งปี

เมื่อมาถึงโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน ท่านจะพบกับสถาปัตยกรรมอันโดดเด่น ด้วยแนวคิด “ท่องโลกแห่งจินตนาการ” ออกแบบโดยสถาปนิกชื่อดังชั้นนำของเอเชีย คุณดวงฤทธิ์ บุนนาค สะท้อนความงดงามและความเงียบสงบของธรรมชาติ และเมื่อย่างก้าวเข้าไปภายในรีสอร์ต ท่านจะพบเห็นสถาปัตยกรรมผืนผ้าใบที่สวยงาม สร้างประสบการณ์แปลกใหม่ให้กับแขกผู้เข้าพักบนแนวคิด “วิวัฒนาการแห่งชีวิต” โดยถูกแต่งแต้มด้วยฝีมือของ มร.โดนาเทียน คาราทิเยร์ นักออกแบบภายในมือฉมังชาวฝรั่งเศส

โดยในส่วนของห้องพักถูกออกแบบไว้อย่างโดดเด่นใน 2 สไตล์ได้แก่ “โซ เนเจอร์” (SO Nature) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากธรรมชาติอันสวยงาม ถูกประดับประดาด้วยส่วนประกอบต่างๆ จากธรรมชาติ และภาพถ่ายของธรรมชาติที่สวยงามจากช่างภาพชื่อดัง และ “โซ อาร์ตี้” (SO Arty) เป็นอีกรูปแบบที่แตกต่างกันคนละสไตล์อย่างสิ้นเชิง ถูกออกแบบบนความหรูหราในสไตล์ฝรั่งเศสร่วมสมัย ที่ผสานความโดดเด่นของศิลปะในอดีต เข้ากับดีไซน์สุดเก๋ไก๋ของศิลปะสมัยใหม่ และยังถูกตกแต่งด้วยภาพถ่ายที่แสดงถึงอิริยาบถอันงดงามของมนุษย์จากฝีมือการถ่ายภาพของช่างภาพชื่อดัง เรียกได้ว่าสามารถสร้างจินตนาการสุดลึกล้ำให้กับแขกผู้เข้าพักได้เป็นอย่างดี

ในโรงแรมโซ โซฟิเทล หัวหิน แขกผู้เข้าพักจะได้สัมผัสกับลูกเล่นและดีไซน์อันโดดเด่นของ ASAVA ทั่วทั้งรีสอร์ต รวมทั้งสัญลักษณ์ของโรงแรมและชุดของพนักงาน โดยได้รับเกียรติจากแฟชั่นดีไซเนอร์ชั้นนำชาวไทย คุณพลพัฒน์ อัศวะประภา ผู้ก่อตั้งและครีเอทีฟ ไดเรกเตอร์ ของแบรนด์เสื้อผ้าระดับโลก อาซาว่า สืบสานต่อเอกลักษณ์ของโซฟิเทล โซ ทั่วโลกที่ได้รับเชิญดีไซเนอร์นักออกแบบแฟชั่นชื่อดังระดับโลก มารวมดีไซน์โรงแรม อย่างเช่น เคนโซ ทาคาดะ แห่งโซ โซฟิเทล มอริเชียส, คาร์ล ลาเกอร์เฟลด์ แห่งโซ โซฟิเทล สิงคโปร์ และคริสเตียน ลาครัวซ์ แห่งโซ โซฟิเทล แบงค็อก

นอกเหนือจากนั้นทางโรงแรมยังมีแกลเลอรีแสดงงานศิลปะที่มีนิทรรศการหมุนเวียนแสดงงานศิลปะจากศิลปินทั้งชาวไทยและต่างชาติ ที่จะผลัดเปลี่ยนหมุนเวียนในทุกๆ 3 เดือนที่ให้แขกผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำกับงานศิลปะอย่างจุใจ อีกทั้งยังเพียบพร้อมไปด้วยห้องอาหารและบาร์ที่รังสรรค์เพื่อสร้างความแปลกใหม่ให้เมืองริมชายหาด

ทั้งห้องอาหารแบบ ไวต์ โอเว่น (White Oven) ห้องอาหารที่นำเสนออาหารไทยในรูปแบบใหม่ที่เน้นความสดใหม่ของวัตถุดิบที่หาได้จากในพื้นที่ ทั้งจากในสวนสมุนไพร และจากในทะเล เทคนิคการทำอาหารชั้นสูงจากเชฟมือฉมัง

หรือจะเลือกนั่งชิลแบบไฮโซ (HI-SO) บาร์บนชั้นดาดฟ้าที่ให้บรรยากาศเหนือคำบรรยาย พร้อมด้วยทัศนียภาพอันงดงามของทะเลและรีสอร์ต ที่ทำให้คุณไม่ลืมที่จะถ่ายรูปอวดเพื่อนๆในโซเชียลระหว่างที่จิบค็อกเทลสุดพิเศษ

ถ้าใครอยากสัมผัสกับทะเลแบบเต็มๆ ต้องไปที่ บีช โซไซตี้ (Beach Society) ห้องอาหารที่นำเสนออาหารที่เหมาะสำหรับรับประทานริมชายหาดและอาหารทะเลสดใหม่ย่างหอมกรุ่นบนเตาบาร์บีคิว และที่พลาดไม่ได้คือปาร์ตี้ริมชายหาดที่จะนำดีเจชั้นนำมาร่วมกันสร้างความสนุกจากเสียงดนตรีเคล้าคลอเสียงคลื่นและอาหารเลิศรสในทุกๆ เดือน

นอกจากนี้ทางโรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน ยังมีสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆให้แขกผู้เข้าพักอีกมากมาย อาทิ So Spa (สปา) , So Pool (สระว่ายน้ำ) และ So Fit (ฟิตเนส) เรียกได้ว่ามีครบเครื่อง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการไปผ่อนคลายอย่างแท้จริง

หากวันหยุดสุดสัปดาห์นี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก ครอบครัว กลุ่มเพื่อน จะเดินทางไปพักผ่อนริมหาดไม่ไกลกรุงเทพฯ แบบนี้แล้วยังไม่มีแพลนจะไปพักที่ไหน ลองมาสัมผัสประสบการณ์ใหม่ๆ บรรยากาศดีๆ ที่มีสไตล์อันโดดเด่นได้ที่ โรงแรม โซ โซฟิเทล หัวหิน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมหรือสำรองห้องพักที่ โทรศัพท์ 0-3270-9555 :: Text by FLASH



Comments are closed.

Pin It