Travel

ร้อนนี้ชวนฟรีซ ฟิน ชิม ชอป ทั่วไทย #FashionFreezta

Pinterest LinkedIn Tumblr

>>ซัมเมอร์นี้หากคุณกำลังหาที่หลบไอแดด เติมความสดชื่นให้กับร่างกาย สถานที่สุดฮิตที่ไม่ว่าจะเป็นแหล่งชอป ชิม หรือกิจกรรมคลายร้อน ก็มีให้คุณได้เลือกครบครัน เติมเต็มสีสันให้ฤดูร้อนนี้ไม่น่าเบื่ออีกต่อไป พร้อมให้คุณ Freeze ทุกอุณหภูมิร้อนให้กลายเป็นความเย็นฉ่ำในทุกองศา

THE RINK ICE ARENA : กรุงเทพมหานคร

เติมเต็มความสุขกลางฤดูร้อนด้วยความเย็นฉ่ำระดับติดลบ บนลานน้ำแข็งขนาดใหญ่ใจกลางกรุงที่ The Rink Ice Arena ชั้น 2 โซน Forum ศุนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ลานไอซ์สเกตแบบเปิดโล่ง ที่เปิดต้อนรับทุกวัยให้ได้มาสนุกกับความเย็นสุดขั้วได้อย่างไม่จำกัด พร้อมโค้ชระดับมืออาชีพคอยให้การฝึกสอน นอกจากคลาสการเล่นสเกตเบื้องต้นและแอดวานซ์แล้ว ที่นี่ยังมีสเกตประเภทลีลาที่ให้สาวๆ ได้พลิ้วไหวไปบนลานน้ำแข็งได้ราวเจ้าหญิงเมืองหิมะ รวมทั้งการฝึกสอนกีฬาฮอกกี้ให้วัยรุ่นได้มาระเบิดความมันสะใจ ซึ่งแน่นอนว่า The Rink Ice Arena คือหนึ่งในสนามแข่งขันระดับมาตรฐานที่มีการจัดการแข่งขันกีฬาฮอกกี้อยู่เสมอ

PORORO AQUAPARK : กรุงเทพมหานคร

ดับความร้อนภายในร่างกาย ที่สวนน้ำขนาดยักษ์ Pororo Aquapark ที่เปิดตัวไปล่าสุด บนพื้นที่ความสนุกกว่า 10,000 ตารางเมตร ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซา บางนา โดย CPN ร่วมมือกับ Iconix นำคาแรกเตอร์ตัวการ์ตูนชื่อดังจากเกาหลีอย่าง “โพโรโระ” มาเป็นธีมหลักของดินแดนแห่งความสนุก ที่พร้อมมอบความสุขให้ทุกคนผ่านเครื่องเล่นสุดพิเศษ ที่ไม่ควรพลาด เช่น มันสุดๆ กับ 3 สไลเดอร์ 3 สไตล์ หรือขึ้นหอคอยโพรอง โพรอง ที่สูงกว่า 13 เมตรเพื่อชมวิวทั่วสวนน้ำ

Central Festival Pattaya Beach : พัทยา

ท้าทายแดดฤดูร้อนกับความเย็นฉ่ำของ Central Festival Pattaya Beach ไลฟ์สไตล์ชอปปิ้งคอมเพล็กซ์ริมชายหาดในบรรยากาศผ่อนคลายคล้ายรีสอร์ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่นี่นอกจากจะมีสีสันของสินค้ากว่า 200 แบรนด์ ร้านกินดื่มที่ครบรสทั้งความอร่อยแบบไทยและนานาชาติ รวมทั้งกิจกรรมสุดชิลให้ได้คลายร้อนอย่างไม่จำเจแล้ว อีกไฮไลต์คือ วิวทิวทัศน์ชายหาดพัทยาแบบพาโนรามาที่สามารถมองเห็นได้ชัดเจนจาก Central Festival Pattaya Beach แห่งนี้

Canopy Walk : เชียงใหม่

สวนพฤกษศาสตร์สมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ (Canopy Walk) อ.แม่ริม จ.เชียงใหม่ มีเส้นทางเดินชมธรรมชาติ และสัมผัสประสบการณ์ความตื่นเต้นบนความสูงเหนือพื้นดินกว่า 20 เมตร โดยเส้นทางศึกษาธรรมชาติเหนือยอดไม้แห่งใหม่นี้มีระยะทางราว 400 เมตร และนอกเหนือจากทางเดินศึกษาธรรมชาติเหนือยอดไม้ที่กำลังฮอตฮิตอย่างสุดๆ แล้ว ที่สวนพฤกษศาสตร์แห่งนี้ยังมี Banana Avenue แปลงรวบรวมพันธุ์กล้วยที่ใหญ่ที่สุดในภาคเหนือเป็นไฮไลต์ พร้อมด้วยเส้นทางเดินป่ามุ่งสู่น้ำตกแม่สาน้อย อีกความผ่อนคลายของฤดูร้อนที่ต้องมาเยือนให้ได้สักครั้ง

Sub Zero Ice Skate C : เชียงใหม่

หลบร้อนใปกับความเย็นสุดขั้วบนลานไอซ์สเกตแห่งเดียวในเชียงใหม่ “ซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับ” ชั้น 3 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่ ซึ่งมาพร้อมกับกิจกรรมท้าความเย็นฉ่ำสำหรับคนทุกวัย บนลานน้ำแข็งเรืองแสงขนาดใหญ่กว่า 2,000 ตารางเมตร ตามคอนเซ็ปต์ Glow in The Dark ที่เปิดให้บริการตั้งแต่เช้าจรดค่ำ โดยความพิเศษของซับซีโร่ ไอซ์สเก็ต คลับนั้น นอกจากจะมีจังหวะเพลงฮิตส่งตรงจากจากบิลบอร์ดชาร์ตเข้ามาสร้างความสนุกสนานระหว่างที่โลดแล่นอยู่บนลานน้ำแข็ง

Vanich Farm : ภูเก็ต

“ไร่วานิช ” อ.เมือง จ.ภูเก็ต แหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตรกลางป่าคอนกรีตที่นำวิถีของเกษตรกรชาวไร่ข้าวโพดมาปรับโฉมเป็นกิจกรรมสุดสนุกที่ทำให้ผู้เข้าชมอยากเปลี่ยนอาชีพเป็นชาวไร่ขึ้นมาทันที แน่นอนว่าไฮไลต์ของที่นี่คือไร่ข้าวโพดหวานแปลงใหญ่ปลูกโดยไม่ใช้สารเคมี นอกจากนี้ยังมีทั้งข้าวโพดต้ม น้ำนมข้าวโพด รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ชาไหมข้าวโพด ให้ได้เลือกชอปและชิม

Central Festival Phuket : ภูเก็ต

ใกล้จะได้ครองแชมป์ศูนย์การค้าที่ใหญ่ ทันสมัยที่สุด และกลายเป็นไอโคนิกแห่งใหม่ของภูเก็ตกันแล้ว สำหรับ Central Festival Phuket ที่นี่นอกจากจะเป็นเกตเวย์สำหรับแฟชั่นนิสต้าแล้ว ท่ามกลางบรรยากาศอันเย็นฉ่ำยังมีร้านค้า ร้านอาหาร โรงภาพยนตร์ รวมทั้งกิจกรรมอีกมากมายให้ทุกคนสามารถเข้ามาท่องเที่ยวผ่อนคลายได้ในที่แห่งเดียว และอีกไม่นานเกินรอกับการเปิดตัววิงใหม่สุดหรู ครบทั้งสวนสนุก อควาเรียม และร้านอาหารระดับพรีเมียมให้ได้เที่ยวได้อย่างไม่รู้เบื่อ

โปรโมชันฟินๆ พาหนีร้อนไปฟินแลนด์ และคูลไอเท็มรับร้อน จาก CPN


ฟรีซสุดฟิน ที่ฟินแลนด์ : เพียงชอปในศูนย์ฯ ครบทุก 1,000.- ก็ได้ลุ้นทริปฟรีซสุดขั้วที่ฟินแลนด์ หนีองศาร้อนไปสนุกกับความเย็นสุดขั้วที่โรงแรมน้ำแข็ง Snow Castle ที่สวยที่สุดแห่งหนึ่งของโลก พร้อมชมแสงเหนือประสบการณ์มหัศจรรย์ที่ควรเห็นสักครั้งในชีวิต 8 วัน 5 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง รวมมูลค่ากว่า 2,990,000 บาท

COOL DOWN TUMBLER : เมื่อชอปปิ้งภายในศูนย์การค้า ครบ 2,500 บาท รับฟรี! จำนวน 1 ใบ (เริ่มรับรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 11 – 30 เม.ย. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

ICE-CUBE BLUETOOTH SPEAKER : เมื่อชอปปิ้งภายในศูนย์การค้าครบ 8,000 บาท รับฟรี! 1 เครื่อง (เริ่มรับรางวัลได้ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 10 เม.ย. หรือจนกว่าสินค้าจะหมด)

พบกับโปรโมชันสุดฟรีซตลอดทั้งซัมเมอร์ ตั้งแต่วันที่ 25 มี.ค. – 30 เม.ย. 59 ที่ศูนย์การค้าของซีพีเอ็น เซ็นทรัลเวิลด์ เซ็นทรัลพลาซา และเซ็นทรัลเฟสติวัล ทุกสาขา

เนื้อหาบางส่วนจาก : “ซีพีเอ็น ไลฟ์ บูเลติน” คู่มือแฟชั่น และไลฟ์สไตล์แจกฟรี ฉบับแรกของซีพีเอ็น แหล่งรวมไลฟ์สไตล์ คอนเทนต์ แฟชั่นอัปเดตล่าสุด จากศูนย์กลางของโลกในรูปแบบฟรีก๊อบปี้ และดิจิตอล

เวอร์ชั่นหนังสือ จัดพิมพ์ลงบนกระดาษ Green Eco เพิ่มกิมมิกด้วยความหอมไว้ที่ปกด้วยกลิ่นใบมินต์ สื่อถึงความสดชื่นของซัมเมอร์ สามารถหาอ่านได้ที่ร้านอาหาร ร้านกาแฟสุดฮิป และแจกฟรี ณ สถานีรถไฟฟ้า

เวอร์ชั่นดิจิตัล อ่านผ่านแอปพลิเคชัน เออาร์ ซีพีเอ็น ไลฟ์ (AR CPN Life) เพื่อร่วมปรากฏการณ์ฟรีซสุดขั้วไปกับแอปพลิเคชัน CPNLife ง่ายๆ เพียง

1. ดาวน์โหลดฟรีแอปพลิเคชัน CPNLife ลงบนสมาร์ทโฟน หรือแท็บเล็ตเพื่ออ่าน AR Code

2. เปิดแอปพลิเคชัน CPNLife แล้วใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต สแกนไปที่สัญลักษณ์ FASHIONFREEZTA ที่ไหนก็ได้ ไม่ว่าจะบนหน้าปก, ถุง หรือป้ายโฆษณา แค่นี้คุณก็จะฟินไปกับภาพเบื้องหลังแฟชั่นฟรีซสุดขั้วของเดอะแก๊ง HORMONES

Download CPN life E-Bulletin at www.cpn.co.th/cpnlifebulletin/fashionfreeztaissue

#CPNSummer2016 #FashionFreezta #ร้อนนี้ต้องฟรีซ #CPNLifeBulletin

Comments are closed.

Pin It