Travel

แคนทารี เบย์ ระยอง พาชมธรรมชาติและวิถีชีวิตแบบดั้งเดิมของชาวระยอง

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงวันหยุด เวลาพักผ่อน ถ้าใครออกท่องเที่ยวสัมผัสกับชายทะเลและธรรมชาติ แต่รู้สึกเบื่อหน่ายกับสถานที่ท่องเที่ยวแบบเดิมๆ อย่างหัวหิน พัทยา หรือ ชะอำ ลองขับรถมุ่งหน้าไปโรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง แวะสัมผัสความดั้งเดิมของวิถีชีวิตแบบชาวระยองกัน

เมืองแห่งประวัติศาสตร์ ที่มีอาหารทะเลแสนอร่อย พร้อมด้วยความคลาสสิกของวิถีชีวิตแบบพื้นบ้าน โดยคุณสามารถล่องเรือชมความเป็นอยู่ริม 2 ฝั่งน้ำของแม่น้ำระยองที่ทอดยาวผ่านตัวเมืองได้เห็นการดำเนินชีวิตของชาวบ้าน และปลายทางบริเวณปากแม่น้ำที่จะไล่ลงสู่ทะเลคุณก็จะได้สัมผัสกับธรรมชาติอันสมบูรณ์ของป่าชายเลนที่มีทั้งพืชพรรณไม้และสัตว์น้ำนานาชนิด

พอในช่วงบ่ายๆ เย็นๆ ก็แวะไปเดินเล่นที่ถนนยมจินดา ถนนสายเก่าแก่ของจังหวัดที่มีบ้านเรือน ร้านค้าในแบบโบราณ เรียงรายไปตามถนนสายเล็กๆ ที่เต็มไปด้วยความคลาสสิก และที่พลาดไม่ได้คือ การไปเยือนบ้านตระกูลยมจินดา อดีตเจ้าเมืองระยอง ที่มีอายุเกือบ 100 ปี ที่ปัจจุบันนี้ปรับมาเป็นร้านอาหารริมน้ำชื่อ “บ้านครูหมู” ที่มีของสะสมโบราณเต็มบ้านประหนึ่งพิพิธภัณฑ์ จึงมีคนแวะเวียนมาลิ้มลองอาหารอร่อยในบรรยากาศคลาสสิกกันอย่างไม่ขาดสาย

หลังจากท่องเที่ยวกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็สามารถแวะเข้าพักผ่อนที่ โรงแรมแคนทารี เบย์ ระยอง โรงแรมหรูระดับ 5 ดาวของเครือเคป แอนด์ แคนทารี โฮเทลส์ ที่ตั้งอยู่ริมหาดแสงจันทร์ มีห้องพักหลากหลายประเภทให้เลือก พร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกมากมาย

อย่างสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ 2 สระ พร้อมสระน้ำวน ห้องเซานา ห้องอบไอน้ำ ห้องฟิตเนสพร้อมอุปกรณ์ชั้นดี และมีเทรนเนอร์ให้คำแนะนำ โต๊ะพูล แอร์ฮอกกี้ และโต๊ะโกลด์ พร้อมลานโบว์ลิ่งขนาดมาตรฐาน 3 เลน และห้องคาราโอเกะ 2 ห้อง พร้อมตอบสนองทุกความบันเทิง แถมยังมีห้อง Reading Room ซึ่งให้บริการของว่าง ชา กาแฟ ฟรีสำหรับลูกค้าโรงแรม

ส่วนใครที่อยากหาอะไรรองท้อง ก็มีห้องอาหาร No.43 Italian Bistro ให้บริการอาหารอิตาเลียนมากมายหลายเมนูโดยเชฟมืออาชีพ หรือจะดื่มด่ำไปกับบรรยากาศพระอาทิตย์ตกดินเคล้าเสียงเพลงโฟล์กซองพร้อมจิบเครื่องดื่มเย็นๆ ที่ศาลาซันเซตบริเวณด้านหน้าของโรงแรม

โดยทางโรงแรมมีโปรโมชันสำหรับช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์ ให้ราคาพิเศษห้องพักแบบ Studio Suite พร้อมอาหารเช้าสำหรับ 2 ท่าน ในราคาเริ่มต้น 2,100บาท สำหรับวันนี้ถึง 20 ธันวาคม สนใจจองห้องพักได้ที่ http://www.kasemkij.com/weekend_special/index.html โดยพิมพ์คูปอง Weekend Special เพื่อนำไปแสดงที่โรงแรม พร้อมรับสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมของโรงแรม แคนทารี เบย์ ระยอง ได้ที่ โทรศัพท์ 0-3880-4844 หรือที่สำนักงานขาย กรุงเทพฯ โทรศัพท์ 0-2253-3791-7 ต่อ 123 หรือที่ CALL CENTRE 1627 :: Text by FLASH












Comments are closed.

Pin It