Travel

Love Spell สะกดอารมณ์รักริมทะเลที่ The Villa Maroc

Pinterest LinkedIn Tumblr


>>ในช่วงต้นฤดูฝนเช่นนี้สำหรับใครที่มีคู่อยู่แล้วไม่อยากให้สายฝนนั้นมาทำให้คุณรู้สึกเหงา โดดเดี่ยว หรือเดียวดาย จึงแนะนำให้ตัดสินใจขอแฟนแต่งงาน เพื่อให้ฤดูกาลนี้อบอวลไปด้วยความรักและความชุ่มฉ่ำไปพร้อมๆ กัน ท่ามกลางเสียงคลื่นแห่งท้องทะเลปราณบุรี ซึ่งจะสะกดอารมณ์รักที่ไหนไปไม่ได้ถ้าไม่ใช่ที่ “วิลล่า มาร็อก”

“วิลล่า มาร็อก รีสอร์ต” (Villa Maroc Resort) ตั้งอยู่ริมหาดปราณบุรี จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อาคารทุกหลังได้รับการออกแบบด้วยสถาปัตยกรรมแบบโมร็อกโก โดดเด่นด้วยสีสันและการตกแต่งด้วยเฟอร์นิเจอร์หรูหราจากอาณาจักรแอฟริกาเหนือ ให้บรรยากาศเสมือนพักอยู่ในประเทศโมร็อกโกเลยทีเดียว

ห้องพักที่นี่แต่ละห้องล้วนมีเอกลักษณ์ และตั้งชื่อตามสมุนไพร ทุกพื้นที่ของห้องออกแบบมาเพื่อประโยชน์ใช้สอย ที่มีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ซุกซ่อนอยู่ทุกมุม ตั้งแต่พื้น ผนัง ไปจนถึงเพดาน โดยห้องพักแบบพูลวิลล่ามีทั้งสิ้น 4 หลัง ได้แก่ Villa Shammar (เม็ดเฟนเนิล), Villa Kammoon (ยี่หร่า), Villa Kuzbra (ผักชี) และ Villa Qurfa (อบเชย) ซึ่งแต่ละหลังตั้งโดดเด่นอยู่ริมทะเล จึงมองเห็นวิวแห่งผืนทะเลกว้างไกลสุดลูกหูลูกตาของอ่าวไทย พร้อมมีสระว่ายน้ำส่วนตัวอยู่หน้าวิลล่าทุกหลังให้ได้แหวกว่ายหรือนั่งชิลไปด้วย

นอกจากนี้ยังมี Villa Kurkum (ขมิ้น) เป็นวิลล่า 1 ห้องนอนขนาด 2 ชั้น หันหน้าออกสู่ท้องทะเล หรือ Villa Yanisoon (เม็ดแอนนิซีด) ภายในวิลล่า 2 ชั้น 2 ห้องนอน แต่งแต้มด้วยดินสีชมพูที่เป็นเสมือนสัญลักษณ์แห่งวิลล่า มาร็อก

ส่วน Villa Za’atar ตั้งชื่อตามเครื่องเทศอันเป็นตำนานของชาวอียิปต์ เป็นวิลล่าขนาดใหญ่วิลล่าหนึ่งของที่นี่ รุ่มรวยและคลาคล่ำไปด้วยโบราณวัตถุและเครื่องประดับตกแต่ง บริเวณห้องนอนชั้นสอง ประกอบไปด้วยห้องอาบน้ำสุดหรู สามารถจิบไวน์ในอ่างจากุซซีขนาดใหญ่ พร้อมนอนดูดาวเคล้าเสียงคลื่นได้อย่างรื่นรมย์

ต้องยอมรับว่าทุกพื้นที่ของวิลล่า มาร็อก รีสอร์ต มีความพิถีพิถันบรรจง เพื่อให้ผู้เข้าพักได้เข้าถึงกลิ่นอายและวัฒนธรรมของโมร็อกโกอย่างแท้จริง ตั้งแต่การออกแบบรูปทรงและนำเข้าวัสดุจากถิ่นแท้ รวมถึงอาหารที่จัดสรรทั้งหน้าตาและรสชาติแบบดั้งเดิมมาให้ได้ลิ้มลอง โดยเฉพาะที่ห้องอาหารคาซาบลังกา (Casablanca)

คาซาบลังกา ห้องอาหารแบบ All Day Dining ให้บริการอาหารยุโรป อาหารสไตล์โมร็อกแคนและอาหารไทยในบรรยากาศการตกแต่งแบบยุโรปตอนใต้ ด้วยวัตถุดิบชั้นดีปรุงด้วยฝีมือชั้นเลิศของเชฟผู้เชี่ยวชาญ ส่วนในช่วงบ่ายหรือเย็น แนะนำให้ไปชิลที่ “ชิชาบาร์” บาร์เครื่องดื่มริมทะเล ให้บริการเครื่องดื่มนานาชนิด ค็อกเทลสูตรเฉพาะตามแบบฉบับโมร็อกแคน พร้อมทั้งมีอาหารว่างแบบโมร็อกแคนรสเลิศให้ได้ลิ้มลอง

หากต้องการผ่อนคลายหรือเกิดอาการเมื่อยล้า ก็ไม่ควรพลาดที่จะแวะไปที่ “เฌอราซาด ฮัมมัม แอนด์ สปา” โดยผสานความโดดเด่นและหรูหราเข้าด้วยกันผ่านวิธีการบำบัดที่ดีเลิศของอาหรับ ให้บริการขัดผิวด้วยสบู่ดำตามแบบฉบับฮัมมัมโมร็อกแคน หลังจากเสร็จสิ้นพิธีกรรมแห่งฮัมมัมแล้วตามติดมาด้วยการนวดอันแสนผ่อนคลาย ที่มีห้องทรีตเมนต์ไว้บริการถึง 3 ห้อง และเมนูทรีตเมนต์แบบต่างๆ ทั้งเพื่อความงาม หรือเพื่อการผ่อนคลายให้เลือกสรรตามความต้องการ :: Text by FLASH

Love Spell at The Villa Maroc

ช่วงนี้บัตรเครดิต “KTC” ร่วมกับ “วิลล่า มาร็อก รีสอร์ต ปราณบุรี” มอบข้อเสนอที่เติมเต็มความสุข และตอบโจทย์คู่รักสมาชิกบัตรเครดิต KTC ด้วยแพกเกจงานแต่งงานริมทะเลในฝัน เพียงสมาชิกชำระค่าแพกเกจงานแต่งงานผ่านบัตรเครดิต KTC เลือกรับบริการแบ่งชำระ Flexi 0% นานสูงสุด 10 เดือน และเมื่อจองแพกเกจแต่งงานมูลค่า 260,000 บาทขึ้นไป ยังรับเพิ่มทันที บัตรกำนัลห้องพักประเภทพูลคอร์ต (Pool Court) 1 คืน สำหรับฮันนีมูนที่ วิลล่า มาร็อก รีสอร์ต ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 31 ธันวาคม 2559

สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC รับสิทธิ์ พัก 1 คืน ฟรี 1 คืน จากราคาที่ดีที่สุด ณ วันที่เข้าพัก สำหรับห้องพักประเภท “One Bedroom Villa” หรือ “Two Bedroom Villa” หรือ “Royal Villa II” แบบ 2 คืนต่อเนื่อง หรือรับส่วนลด 20% สำหรับการเข้าพัก 1 คืน พร้อมรับสิทธิพิเศษส่วนลด 10% สำหรับอาหารและเครื่องดื่ม และส่วนลด 20% สำหรับบริการสปา ตั้งแต่บัดนี้จนถึง 25 ธันวาคม 2559

นอกจากนี้ พิเศษ! สำหรับสมาชิกบัตรเครดิต KTC ลุ้นรับรางวัลใหญ่ทริปกินดื่มเปรี้ยว เที่ยวมัลดีฟส์ฟรียกแก๊งและรางวัลอื่นๆ กว่า 70 รางวัล มูลค่ารวมกว่า 1,000,000 บาท เพียงสมาชิกใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิต KTC ในหมวดโรงแรมทั่วโลก ทุกๆ 1,000 บาท ต่อเซลล์สลิป รับ 1 สิทธิ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 กรกฎาคม 2559 โดยส่งข้อความลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ พิมพ์ HT เว้นวรรค ตามด้วยหมายเลขบัตรเครดิต 16 หลัก ส่งมาที่เบอร์ 08-1376-1387 หรือลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิ์ผ่าน www.ktcworld.co.th/fineselection2016 สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Contact Center โทรศัพท์ 0-2123-5530 หรือเว็บไซต์ www.ktcworld.co.th

Comments are closed.

Pin It